Yên lặng buổi chiều, thương hồi đẩy cửa mà nhập, hai người ở trích trên cây hoa, thấy có nam nhân tiến vào, theo bản năng tránh né. Tế hoa đều rớt đầy đất.
"Đều lại đây đi." Một đôi huynh đệ gắt gao kề tại cùng nhau, bóng cây dưới, rất là động lòng người.
Thương hồi ánh mắt đầu hạ, tuổi hơi đại, sinh ra được một bộ phù dung mặt, uyển tựa Chúa sáng thế ban ân, một cái khác, so với hắn tiểu ngũ tuổi, nộn đến một véo một phen thủy, lông mày như hai mảnh nhàn nhạt liễu diệp, trong ánh mắt giống mang theo tiểu móc.
Không một chỗ không thích.
Mẹ cả lần đầu tiên làm như vậy kiện nhân sự, tuy rằng ôm làm hắn hậu viện không yên tính toán, thương hồi vẫn là đến cảm ơn nàng, có này đối huynh đệ, hắn không dám chơi đa dạng đều có thể chơi.
Ngụy vinh cùng Ngụy hoa đưa lưng về phía thương hồi, song song ghé vào kia viên ba người ôm hết đều ôm không thỏa thuận trên cây, bọn họ đơn bạc vạt áo đều bị vén lên, trát ở bên hông.
Thương hồi đỡ côn thao lộng đi vào ca ca trong thân thể, hơn nữa vẫn là thư huyệt, đệ đệ Ngụy hoa nhìn ca ca nhắm mắt thở dốc, mặt đỏ.
Hảo khẩn. Thương hồi cái thứ nhất ý niệm chính là này hai chữ.
"Ân, ân...... Đại gia. Lại thâm một chút......"
"Ngươi nhưng thật ra lá gan đại, sai sử khởi ta tới."
Ngụy vinh vặn bãi eo mông, giống cái phong tình vừa lộ ra kỹ nữ giống nhau, đón ý nói hùa nhục côn đảo nhập.
Thương hồi dò hỏi vài cái, liền biết hắn thư huyệt nội mẫn cảm điểm ở nơi nào, nhẹ nhàng cười nói: "Nguyên lai bản lĩnh cũng chỉ có như vậy một chút sao?"
Lời này ý vị thâm trường, thương hồi vốn là đối bọn họ chẳng quan tâm, nếu là không nắm lấy cơ hội, bọn họ huynh đệ không biết sẽ lưu lạc đến nơi nào, thương hồi cao lớn vĩ ngạn, so với vốn dĩ không bị bá tước phủ coi trọng khi, bọn họ bị mẹ kế bán đi không biết khả năng tính ngược cuồng hoặc là lão nhân không biết hảo bao nhiêu. Bọn họ tồn tại mục đích chính là tranh sủng, cũng không cái gì phóng không khai.
Ngụy vinh vùi đầu thô ráp trên thân cây, khẽ cắn môi, giống cái dâm đãng gái giang hồ giống nhau điên cuồng mà vặn vẹo mông, đón ý nói hùa thương hồi kiên định mà hữu lực đánh sâu vào, cảm thấy thẹn mà nói ra yêu cầu thao làm lời nói:
"Đại gia...... A a, cắm đến tiện thiếp dâm huyệt thật thoải mái...... Đại gia...... Hảo, thật là lợi hại... Thỉnh đại gia thao đến tiện thiếp...... Ha...... Hoa tâm đi......"?
Hắn một tay duỗi đến phía sau, dùng run rẩy ngón tay bẻ ra chờ mong xỏ xuyên qua khe thịt, ngón tay khảy trào ra mật nước thịt cánh, dâm đãng mà vặn vẹo mông. Thương hồi đĩnh động khoẻ mạnh eo, Ngụy hoa liền nhìn nam nhân mỗi một lần kết hợp, đều thâm nhập ca ca hoa tâm, ca ca cũng rất muốn bị nam nhân dùng sức thao làm bộ dáng, phát ra hắn tưởng cũng không dám tưởng thanh âm, bị kia lại thô lại tráng côn thịt làm đến thoạt nhìn sảng chết bộ dáng, dâm thủy từ khe thịt gian sáng lấp lánh mà nhỏ giọt tới rồi đất trống thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...