Chính văn đặc biệt thiên ① phát sóng trực tiếp thú bông thiếu niên luân gian

1.5K 7 0
                                    

Hôm nay chung hà ở trên Tinh Võng cùng bằng hữu nói chuyện phiếm, bỗng nhiên trước mặt bắn ra một cái quảng cáo, là một cái phát sóng trực tiếp võng toàn võng hỗ động trò chơi, mọi người có thể căn cứ manh mối đi tìm bị tròng lên buồn cười thú bông khăn trùm đầu thiếu niên làm tình, cũng có thể ở phát sóng trực tiếp trên mạng xem tiến triển. Chung hà luôn luôn đối loại này sắc tình đồ vật thực cảm thấy hứng thú, hắn liền cùng bằng hữu nói một tiếng, thanh toán tiền khai phát sóng trực tiếp.

Bị thú bông khăn trùm đầu bộ thân mình rất là đơn bạc, chỉ có thể nhìn ra là cái thiếu niên, lộ ra mở ra chân, trơn bóng, hạ thân lông tóc bị cạo, phấn nộn cúc huyệt cắm hai chỉ thô to dương vật giả, huyệt khẩu chung quanh phiếm thủy quang, nhan sắc cũng thực đạm, xem ra trước kia không có bị chơi đùa, chính là bên trong tao thủy chảy ròng, liền rất ý vị sâu xa.

Giờ phút này có người căn cứ nhắc nhở, tìm được rồi, thú bông thiếu niên vị chỗ địa phương là cái chủ đề nhạc viên, cái này thú bông khăn trùm đầu chính là chủ đề nhạc viên linh vật, cái này khu vực hôm nay bị khai đặc thù thông đạo, có thể từ một cái cửa nhỏ tiến vào.

Thực mau màn hình phân cách thành hai bộ phận, một bộ phận là làm huyệt giao hợp tình hình, một khác bộ phận là bộ thú bông khăn trùm đầu bị làm thân thể trạng huống.

Rút ra dương vật giả tiểu huyệt bị cắm vào, thực mau bị thô tráng đại dương vật ma dâm thủy chảy ròng, đại dương vật giống môtơ giống nhau bạch bạch ra vào dùng sức làm phấn nộn đỏ bừng tiểu huyệt, càng làm càng nhanh, tiểu huyệt chung quanh thủy quang đầm đìa, sảng đến mức tận cùng bộ dáng.

"Thật là cái hảo huyệt!"

Tiểu huyệt phốc xuy phốc xuy vang dội, bên cạnh lộ ra bắp đùi phiếm hồng, nam nhân dùng hết toàn lực hết sức va chạm cái này tao huyệt, chỉ cần bắn ra, hắn là có thể được đến khen thưởng, hắn lại thâm lại tàn nhẫn chống lại nho nhỏ nộn huyệt, dùng sức bắt lấy mông thịt bẻ ra, đại dương vật bạch bạch bạch mà thao tiểu huyệt, làm nộn huyệt cơ hồ đều phải co rút lên.

Nộn huyệt bị lại ngạnh lại thô lại nhiệt côn thịt lớn thọc vào rút ra ra từng luồng trơn trượt dâm thủy, theo côn thịt lớn cuồng mãnh đưa đẩy mang theo ra tới, nhìn không tới mặt, càng ngày càng cảm giác toan trướng thiếu niên cầm lòng không đậu mà lắc mông, thoạt nhìn làm người muốn ngừng mà không được, tưởng tự mình đến hiện trường cắm lạn.

Phía sau xuất hiện cái thứ hai tìm được nam nhân, hắn tay lột ra thiếu niên ăn mặc thanh thuần đáng yêu màu xanh ngọc âu phục, bàn tay to dùng sức xoa bóp đơn bạc ngực, kỳ thật so với còn lại thiếu niên, này hai mảnh ngực còn tính có điểm thịt, giống hai cái phình phình vú giống nhau. Nam nhân vuốt ve này một đôi tiểu vú, làm thiếu niên ngẩng ngực, đảo như là chính mình đem đầu vú đưa đến nam nhân trong tầm tay giống nhau.

Nam nhân hai tay hung hăng mà ninh kiều nộn đầu vú, không ngừng đùa bỡn, làm màu hồng phấn tiểu đầu vú ngạnh ngạnh, từ phấn nộn chuyển vì đỏ bừng, nếu có thể ra tiếng, nói vậy cái kia thiếu niên sẽ bị cực hạn khoái cảm làm cho suyễn kêu liên tục, nhưng mà đại gia chỉ có thể nghe thấy thực nhẹ giọng mỏng manh rên rỉ, tựa như miêu cào đầu quả tim giống nhau.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ