Chính văn Ⅳ tiền tài sa đọa thiếu niên, ở lần lượt thao làm hạ thư đọa thụ tinh

1.3K 3 0
                                    

"Cọ tới cọ lui, chỉ có ta mới có thể chịu đựng ngươi a."

Mang đến phần eo tóc giả, ăn mặc áo lông cùng váy ngắn diệp lan, vẻ mặt không kiên nhẫn mà từ khách sạn trong phòng vệ sinh đi ra, hướng tới vẻ mặt đạm cười nam nhân đi đến, hắn thực thiếu tiền, đảo không phải bởi vì gia cảnh không tốt, mà là bên người hắn chán ghét đồng học đều mua mới nhất hình game thực tế ảo, cha mẹ hắn sẽ không làm hắn mê muội mất cả ý chí, cho nên một chút tiền đều không cho, hắn sinh hoạt phí căn bản không đủ.

Vì thế ở bằng hữu giới thiệu hạ, hắn liền tìm tới rồi phần đặc thù này "Kiêm chức", trên đời này có rất nhiều yêu thích đặc thù người, thích xem nam hài tử xuyên nữ trang liền có khối người, đương nhiên đại gia không dám xúc phạm pháp luật, giống hắn như vậy vừa mới thành niên liền được hoan nghênh nhất. Diệp lan phải làm sự chính là ăn mặc nữ trang cấp nam nhân khẩu giao, ở nam nhân phân phó vạt áo ra các loại nữ tính tư thế, một buổi tối liền có thể nhẹ nhàng bắt được non nửa bộ trò chơi tiền.

Diệp lan kỳ thật thực chán ghét làm như vậy sự, chính là tới tiền tới cũng nhanh, hắn nghĩ có thể vào tay nguyên bộ tay làm, liền chịu đựng.

Trước mặt người nam nhân này là cái luật sư, hỗn đến không tồi, ra tay cũng rộng rãi, chính là nói lời nói chọc người chán ghét, nhưng hắn tựa hồ thực thích diệp lan cao ngạo mặt, mỗi lần có rảnh tất liên hệ diệp lan.

"Ái có làm hay không."

Diệp lan hừ một tiếng, nửa quỳ ở luật sư trước mặt, kéo ra hắn quần mặt trên khóa kéo, hai điều rắn chắc đùi liền lộ ra tới, đương nhiên, còn có dưới háng nửa ngạnh, cương cứng sau tràn ngập sức bật dương vật. Cao ngạo như diệp lan không phải cái gì khách nhân đều tiếp, luật sư tương đối cường tráng, cũng có thân hình quản lý, diệp lan chịu làm phục vụ cũng tương đối nhiều.

"Uy! Ngươi hôm nay thế nào hồi sự!"

Dĩ vãng luật sư đều là tắm xong mới đến, lần này thế nhưng liền vừa ráp xong ra trận, thô tráng dương cụ thượng còn có khí vị, diệp lan mặt liền đêm đen tới.

Luật sư lười nhác mà nói: "Thêm tiền thế nào dạng, hôm nay quá mệt mỏi, không nghĩ phiền toái. Dùng ngươi cái miệng nhỏ cho ta quét tước một chút côn thịt đi."

"Gấp hai giá nga, ta xem ngươi rất muốn cái kia hạn lượng bản mô hình đi, giống ta giống nhau ra tay hào phóng rất khó gặp được, chờ ngươi công tác sẽ biết, xã hội thượng đại nhân rất nhiều đều thực keo kiệt."

"Ngươi theo dõi ta?"

"Trùng hợp gặp được mà thôi, có làm hay không?" Luật sư dùng dưới háng dương cụ chạm chạm diệp lan môi, hắn dương vật đích xác rất là thô dài, mặt trên có chứa hương vị sau, truyền đến nồng đậm nam nhân hương vị, lệnh diệp lan đều không cấm có điểm choáng váng.

"Không được đổi ý......" Diệp lan đem quy đầu hàm đi vào, thanh âm có chút hàm hồ, hắn trong lòng nghĩ nhịn đi, nếu gấp hai tiền đích xác thực có lời, khó chịu chính là một hồi mà thôi, hắn lập tức là có thể được đến chính mình âu yếm mô hình.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ