Chính văn Ⅶ thúc cháu niên hạ

707 4 0
                                    

bị lấp đầy khoang sinh sản Alpha thượng tướng, liên tiếp không ngừng mà động dục kỳ, làm cả một đêm sau bắn nước tiểu

Cao trào sau, hiện tại lôi đình như là xụi lơ giống nhau, động dục Omega hơi thở nắm lấy hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa cảm quan. Phía trước bị hắn mạnh mẽ áp lực tình dục dời non lấp biển mà quay mà đến, Omega động dục thân thể chỉ biết làm tình cùng giao hoan, còn có thể dụ dỗ Alpha hãm sâu, đi bắn tinh cho bọn hắn sinh dục, huyệt khẩu nội đồ vật rút ra khi, ngược lại làm hắn cảm thấy không khoẻ, kêu rên một tiếng.

Hắn đôi mắt thượng có nước mắt, Leo đem hắn phiên cái mặt, liếm quá hắn khóe mắt, thô tráng dương vật ở huyệt khẩu hoạt động, hôn hắn cắm hắn, dùng phong phú no đủ phần đầu đỉnh hắn. Những cái đó thô lỗ quấy giảm bớt không khoẻ cảm, đại chưởng yêu thương mà xoa xoa hai viên quá độ bắn tinh trứng cầu, thân thể này xúc cảm là nhiều yêu ấm áp thoải mái, từ đây hắn có thể suốt đêm suốt đêm mà ôm, có được.

"Ngô...... Ngô ngô......" Lôi đình không thoải mái thở dốc, đẩy ra hắn vuốt ve, Leo cảm giác nam nhân biến thành cái đáng yêu tiểu hài tử, trìu mến càng sâu, giữa đùi đã hơi hơi sưng đỏ, Leo là cái xuất sắc dược vật nghiên cứu gia, hắn lòng bàn tay đổ xuống ra một ít nước thuốc, làm nơi đó đau đớn chậm lại, đại tích mồ hôi tích ra, tế như tơ nhện cầu xin thanh tràn ra, nam nhân môi nhan sắc trở nên càng thêm xinh đẹp, dẫn người bẻ gãy, trong thân thể lại tản mát ra một ít điềm mỹ mê người hơi thở, huyệt khẩu phiếm một vòng hồng, còn dính vừa mới chảy xuống tinh dịch cùng một ít đạm sắc nước thuốc.

"Thân ái, ngươi bên trong thật khẩn......"

Cô pi, cô pi thanh âm theo góc độ điều chỉnh mà phát ra, đối Alpha tới nói, không có so Omega động dục khi phân bố vật càng thôi tình, hiện tại Omega tin tức tố tràn đầy phòng ngủ mỗi một góc không khí, nóng lên động dục thân thể khẩn nhiệt mà mỹ diệu, Leo cũng sẽ không khách khí, nắm lôi đình cường tráng đùi, tách ra quấn quanh ở chính mình vòng eo, xâm phạm trước kia đồng dạng là Alpha lớn tuổi nam nhân, co dãn tốt đẹp cơ vòng bị căng ra, hung hãn dương vật thông thuận mà một đường thẳng cắm vào đi, thao khai khẩn trất tiểu huyệt.

"Bụng, hảo trướng...... Hảo thâm......"

Tràng đạo bị Alpha cứng rắn dương vật xâm nhập, sung sướng mà mút vào, giàu có co dãn mà tiếp nhận căng ra chính mình thịt trụ, mỗi một tấc khát vọng nam nhân mị thịt đều bị thao quá, bị tẫn căn hoàn toàn đi vào, quầng vú lại bị nam nhân đại chưởng đem ở trong tay vuốt ve, đụng chạm đầu vú, lôi đình eo bắt đầu không tự giác thượng hạ phập phồng, trong cổ họng nức nở cực độ yêu cầu bị lấp đầy nói nhỏ, giao cấu trung được đến khoái cảm thiếu nam nhân làm thân thể chảy ra tình nhiệt mồ hôi, dụ dỗ nam nhân càng nhiều yêu thương.

"Ta có phải hay không rất lớn, thân ái. Đáp ra tới, ta liền cho ngươi muốn nhất tinh dịch làm khen thưởng."

"Ân... Là...... Ô cô, rất lớn......"

Rất nhỏ chấn động xỏ xuyên qua hắn toàn thân, năng nhiệt bạch trọc tinh dịch từ tràng đạo thiển chỗ rót vào, chụp phủi trên thành ruột yếu ớt thành ruột niêm mạc, lôi đình thất thần co rút, hắn bị nam nhân nội bắn, tựa như Omega giống nhau. Lần này hắn bắn không ra, nửa mềm dương vật chỉ chảy ra một hai giọt thủy dịch, toàn thân khoái cảm lại đạt tới cường liệt nhất trạng thái.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ