bị lão trang chủ chơi tao thủy bốn phía, dâm phụ nhục nhã thay phiên bị rót tinh, kêu lão gia thụ thai
Đến bạn bè trong nhà bái phỏng sau, bởi vì gặp gỡ cấp vũ, danh môn thiếu hiệp lục Linh Bích liền đến một toà sơn trang dưới mái hiên tránh né, không nghĩ tới bên trong chủ nhân vừa lúc ra cửa trở về, đem hắn đón đi vào.
Mưa đã tạnh sau muộn phong cấp, sắc trời đã tối, lục Linh Bích đã bị thuận thế lưu lại, cùng trang chủ đối ẩm, rượu sau hắn bước chân có điểm chìm nổi, bất tri bất giác bị đưa tới một cái trắc gian bên trong.
"Lục thiếu hiệp mùi vị thật thơm nghe, không hổ là người thanh niên."
Những lời này có điểm đường đột, vốn dĩ liền cảm thấy quái dị lục Linh Bích bị chém một cổ đao, mềm mại mà rũ xuống, môi nhanh chóng bị nhét vào một viên đồ vật, kia tanh ngọt thuốc viên nhập khẩu tức dung, sau đó bị ôm vào trong ngực hắn đã bị lão trang chủ dùng phun mùi rượu xú miệng hôn môi.
"Ngô.... A...... Không......"
"Đã thoải mái đi lên sao." Lão trang chủ ngồi ở ghế, hai chân tách ra làm lục Linh Bích nằm ở hắn giữa hai chân, vuốt ve hắn phát lăn thân thể, tinh tế mà vê động thật nhỏ đầu vú, bên cạnh hạ nhân xuất xuất nhập nhập, phóng hảo thau tắm liền đi ra ngoài. Bị thoát sạch sẽ lục Linh Bích đã bị ôm đến thau tắm bên trong giở trò, nam nhân ngón tay moi đào tiểu huyệt vì hắn làm rửa sạch, làm đã chịu dược vật ảnh hưởng nơi đó chảy ra dâm thủy.
"Không cần... Không thể." Ngón tay ở tiểu huyệt thọc tới thọc đi, mang đi khác thường khoái cảm, mát xa cùng tao quát trung, càng là sinh ra một loại khó có thể hình dung vui sướng.
"Làm lão phu thị thiếp đi." Lão trang chủ sắc mị mị ánh mắt không có hảo ý qua lại đánh giá lục Linh Bích thượng bàn cùng hạ bàn, từ thau tắm nội đem lục Linh Bích vớt ra tới sau, quần đều không kịp thoát hảo, liền đem người ấn ở còn không có thiêu ấm trên giường đất thao lộng.
Huyệt khẩu thượng ma vài cái, chọc thủng cái gì giống nhau "Phốc" một tiếng, dữ tợn dương vật dán kề sát nhục bích thọc tiến nhỏ hẹp nhục động trung. Bị phá khai huyệt khẩu thanh niên đường đi ngay sau đó nghênh đón cuồng liệt hết sức thao làm, trữ đầy nam tinh tinh hoàn nhiều lần đều thật mạnh va chạm ở lục Linh Bích mông thịt thượng, bờ môi của hắn run rẩy vài cái, phát hiện căn bản phát không ra thanh âm. Tuy rằng tràng đạo thực khẩn hẹp, nhưng làm lên phi thường thông thuận, lão trang chủ thật sâu cắm vào thiếu hiệp ướt nóng khẩn trất tiểu huyệt, ôm hắn thân mình hung mãnh trù sáp, gian dâm cái này tuổi trẻ thiếu hiệp giang huyệt.
"Ha...... A a, a...... Hảo trướng...... Đau quá..." Chống đệm giường lục Linh Bích cơ hồ vô pháp cất chứa ma đến hắn phát run cự vật, tiểu huyệt đau đớn banh lục Linh Bích, nửa ngày cũng không thở nổi, kia hung nhận vẫn luôn đỉnh trong thân thể tao điểm, là như vậy cực đại, như vậy nhiệt năng, thân thể phảng phất nứt thành hai nửa, đem linh hồn của hắn cùng thân thể hoàn toàn tua nhỏ, theo hắn tiểu huyệt cực lực co rút lại, vô số bị bài trừ bôi trơn chất lỏng chậm rãi theo hai người giao hoan địa phương chảy xuống xuống dưới, hắn ý đồ ai thanh mà cầu đem hắn dẫn làm bạn vong niên lão trang chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...