Chính văn đặc biệt thiên ② câu lạc bộ thịt chậu, đại lượng mất khống chế

1.3K 5 0
                                    

"Tới, chọn lựa chính mình thích tính nô đi!"

Xa hoa câu lạc bộ trong nhà, hiện ra ở mọi người trước mặt, đều là chút nội tâm thích bị lăng nhục nam tử hoặc thiếu niên, bọn họ thân thể có bị huyền treo, giữa đùi tất cả đều là dịch bôi trơn, có hạ ngồi xổm, bị bắt tách ra cứng còng hai chân, bị thật lớn màu đen tam giác hoặc là dương vật giả xỏ xuyên qua, có mang tinh mỹ vòng cổ, hướng tới mọi người phương hướng vặn vẹo mông dụ hoặc, bọn họ đều ăn vào đại lượng dâm dược, cũng bị dạy dỗ quá, thân thể phi thường mẫn cảm.

Đủ loại nam nhân không chút nào che dấu trong mắt dục vọng cùng hưng phấn, triều chính mình thích địa phương đi đến, thực mau trong nhà liền tràn ngập loạn giao tiếng nước cùng dâm kêu thanh âm.

"A ha a...... Mang thai...... Bắn đến thật nhiều!...... A a!......" Một cái thiển kim sắc tóc dài thanh niên bị tráng hán ôm, thô tráng màu tím giận bột thịt nhận ở hắn phiếm hồng giữa đùi đóng cọc, một bên bắn một bên cắm, đảo khai chứa đầy tinh dịch tràng đạo, co rút nhục bích, run rẩy mút vào mẫn cảm đại quy đầu, chuế tình dục hồng vận, thất thần mà loạng choạng đầu bị tưới một đạo lại một đạo tinh dịch.

"...Thật thoải mái......... Ân a... Lại đến...... Tiểu tao hóa còn muốn......"

Sau đó không lâu, hai căn đại quy đầu ở hắn đầu vú thượng hoạt động, hắn đơn bạc ngực đều hoàn toàn đỏ, bị nội bắn sâu đậm tinh dịch căng hắn bụng nhỏ đều hơi hơi cổ lên, hai căn côn thịt đồng thời cắm vào cũng không có cảm giác, chỉ biết thất thần rên rỉ, bị hơi hơi thao sưng khóe miệng còn treo dâm mĩ bạch trọc, thiển kim sắc trên tóc đều là bạch trọc, hạ thân mất khống chế mà nước chảy, hậu huyệt như cũ co rụt lại co rụt lại kẹp, thúc giục nam nhân tiếp tục động.

"Quá sâu...... Ngô a! Làm lạn......" Non nớt mang theo bò sữa lỗ tai nam hài tử cắn môi rơi lệ, hắn trước ngực là một đôi đầy đặn vú, theo thọc vào rút ra không ngừng đong đưa, hắn không chỉ có là người song tính, còn có thể sản nhũ, sau lưng ăn mặc tây trang nam nhân tàn nhẫn cắm hắn tử cung, hắn không có bị bôi trơn, mà là thô bạo mà cắm làm, phân bố ra tới dâm dịch đã bắt đầu làm giao hợp chỗ một mảnh ướt hoạt, thường xuyên bị đỉnh đến giãy giụa lên, rồi lại vô pháp phản kháng.

Phía trước còn có hai cái nam nhân ở chơi hắn quầng vú, ướt nóng khoang miệng một cái vòng quanh mẫn cảm quầng vú đảo quanh, một cái hàm liếm hắn đầu vú hữu lực mà liếm động, liều mạng đi xuống lôi kéo hắn vú, làm hắn da đầu tê dại, cơ hồ muốn phiên xem thường, yếu ớt eo dâm loạn mà phát run. Không ngừng nghỉ toan ngứa trướng đau lúc sau, một cổ ấm áp sữa tươi bắn nhanh mà ra, vài người hợp lực tàn nhẫn xoa hắn vú, rốt cuộc làm mặt trên sữa loạn phun, hạ thân rũ mềm phân thân cũng nhỏ sữa bò, một bộ yêu thương tới rồi cực điểm bộ dáng.

"Ngô a...... Cô ngô......"

Tóc ngắn chảy tóc mái nam nhân quỳ trên mặt đất cho người ta thâm hầu, hắn khóe mắt đều là si mê, miệng không ngừng chảy ra tinh dịch, khóe miệng đều là đánh nát bọt mép, cũng không biết ăn qua nhiều ít nam nhân dương vật, hiện tại miệng cổ lên, trong cổ họng mặt cũng không ngừng hiển lộ ra nam nhân quy đầu hình dáng, sa đọa bất kham mà phát ra vui sướng ô minh thanh.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ