câu dẫn ba ba nhi tử, thâm hầu ăn dương vật, bị thao làm kiều nộn sưng đỏ nộn huyệt, mông cao trào
Thẩm nếu liền như vậy ở Đỗ gia ở xuống dưới. Đỗ gia đại trạch ngày thường liền ở đỗ cùng vanh một cái, đảo cũng rất là phương tiện. Hôm nay buổi tối đỗ cùng vanh trở về đến có điểm vãn, hắn đi qua hành lang, khai Thẩm nếu môn, bên trong an an tĩnh tĩnh, bật đèn vừa thấy trên giường cũng không có người. Hắn nhíu mày, sau đó đi đến chính mình trong phòng.
Bên trong quả nhiên có động tĩnh. Còn khai một trản tiểu đèn. Nhìn trên giường kia trương khuôn mặt nhỏ, đỗ cùng vanh mày buông ra.
"Ba ba." Thiếu niên nhẹ nhàng gọi một tiếng, chăn từ hắn trên người chảy xuống, kia trắng nõn đĩnh kiều mông thịt, chói lọi mà vặn vẹo dụ hoặc chính mình, xem đến đỗ cùng vanh lập tức nhất trụ kình thiên.
Đỗ cùng vanh đi lên đi, vớt trụ Thẩm nếu thân mình, hung hăng mà chụp một chưởng: "Ba ba làm ngươi ngủ giường sao, dâm phụ!"
"Ngô......"
Một chưởng này đánh đến quá độc ác, Thẩm nếu kêu rên một tiếng, đỗ cùng vanh lại đi vuốt ve đánh hồng thịt non, thủy đậu hủ giống nhau làn da vào tay trơn trượt non mềm vô cùng, đỗ cùng vanh tàn nhẫn chụp vài cái lại sờ, Thẩm nếu thân mình liền vẫn luôn run.
"Ba, ba ba, ta hầu hạ ngài tắm rửa đi."
Trong phòng tắm phòng tắm vòi sen, thủy từ đầu thượng ào ào rơi xuống, môi mỏng trung vươn thâm phấn đầu lưỡi, không biết thoả mãn cái miệng nhỏ tham lam liếm mút nam nhân giữa háng thật lớn dương cụ, tiểu xảo đầu lưỡi phiếm nhu lượng quang, không được dọc theo cán trên dưới liếm láp, vòng quanh cán bắt đầu hoãn thấu kích thích, ở dữ tợn mào gà hạ vết xe chỗ không ngừng nhẹ quét, kia thô tráng dương cụ che kín gân xanh, ở hắn hầu hạ hạ càng ngày càng nhiệt, càng ngày càng hung hãn.
Đỗ cùng vanh dùng sức véo véo Thẩm nếu dính ở chính mình phía dưới dương vật câu nhân môi vài cái, Thẩm nếu nức nở một tiếng, vẫn là dùng sức mà ngậm lấy cứng rắn mạo hiểm nhiệt khí thịt vật, môi tựa như nở hoa giống nhau nhảy ra một chút, đỗ cùng vanh ở hắn yết hầu dương cụ không cấm nhảy một chút, lại bạo trướng lần dư. Kiều nộn trong cổ họng tầng tầng mấp máy, co rút lại, tựa hồ muốn đem nam nhân trầm trọng tinh hoàn đều mút đi vào, kia đối mắt hạnh ánh mắt càng ngày càng mê ly, tựa như cái mị ý mười phần yêu tinh.?
"Ngô, ngô ngô......"
Trắng nõn trắng nõn thân hình là như vậy đơn bạc vô cấu, nộn hồng yết hầu phảng phất cái sâu không thấy đáy nhục động, đem côn thịt ăn thật sự thâm, câu dẫn đỗ cùng vanh thần trí, làm hắn chỉ nghĩ đem nóng bỏng côn thịt hung hăng cắm vào đi đem này thích ăn nam nhân dương vật tiểu tao hóa làm đến trợn trắng mắt.
"Tao hóa! Không có dương vật ăn sẽ chết a!"
Đỗ cùng vanh một bên cấp chính mình sát xà phòng, một bên nhéo Thẩm nếu cằm tàn nhẫn đụng phải vài cái, non mềm yết hầu ùng ục ùng ục rung động, bị bừng bừng phấn chấn gân xanh cùng mạch máu cọ xát, một chút một chút, giống như va chạm đến thiếu niên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...