ngũ phu nhân ở tân hôn đêm bị quần lót khó nói tàn nhẫn thao, ca nhi phụ tử song phi
Ánh mặt trời chưa hoàn toàn ảm đạm, phòng trong điểm nến đỏ, bởi vì ngũ phu nhân là thiếp thất, tân nhân không được hồng, thương hồi cũng chỉ là xuyên huyền y nạm hồng biên xiêm y.
Phương thận thật là hảo nhan sắc, làn da thiên bạch, là một loại nhìn qua liền không thể không thừa nhận tuấn mỹ, bất quá lãnh đạm nhưng thật ra thật lãnh đạm, thương hồi nói với hắn một hồi lời nói, cũng chưa thấy hắn cái loại này nhàn nhạt ý cười trở nên rõ ràng một chút, cũng khó trách chính mình nhị phu nhân sẽ tìm lý do đi rồi.
"Lão gia, thiếp thân thân mình không khoẻ." Phương thận hiện tại ngưỡng mặt nằm, bị thương hồi áp chế, cũng chỉ là đừng quá mặt, nhàn nhạt nói.
"Không thoải mái? Ngươi gả lại đây không biết chính là phải cho nam nhân làm sao, hôm nay là ngày lành, đừng quét lão gia hưng." Thương hồi đem hắn đè ở trên giường trào phúng nói, vốn dĩ hắn bị phương thận lạnh nhạt đỉnh đến quá sức, đang định tìm cái lý do đứng dậy chạy lấy người, bất quá có người đưa tới một hồ ấm tình rượu, hắn liền không nghĩ đi rồi. Thu phục một con cao ngạo miêu, cũng là thực không tồi thể nghiệm.
Này bầu rượu đúng là tạ ngôn cái này không tiết tháo gia hỏa đưa tới, xem ra đêm nay hắn có diễm phúc. Thương hồi uống mấy chén, liền đem trên giường phương thận phác gục, điểm huyệt liền bắt đầu giải hắn quần áo, chỉ còn lại có tuyết trắng trung y.
"Đừng chạm vào... Nơi đó...... Tránh ra!... Ngô... Ngươi cái này biến thái!"
Thương hồi không có lại cởi bỏ phương thận trên người cuối cùng một tầng, mà là hôn hàm răng sắc nhọn tiểu miêu mắng hắn cánh môi, một bên bẻ ra kia hai điều trắng nõn chân, dùng ngón tay thọc vào rút ra hắn thư huyệt làm khuếch trương, mắng lời nói dần dần đổ ở cổ họng ra không ra, cuối cùng chuyển hóa vì khàn khàn lại ngọt nị rên rỉ, thanh âm kia giống pha mật, cái loại này phương thận chán ghét đến cực điểm mật ý.
"Tống hồi" diện mạo anh tuấn, tuy rằng không tinh tráng, nhưng ở nam diện cũng là hiếm thấy cao lớn, thủ đoạn cũng lợi hại, ngắn ngủn mấy năm gia tài bạc triệu, là hôn phu tốt nhất người được chọn, nhưng phương thận chính là chán ghét hắn, từ trước kia liền cảm thấy người nam nhân này nói không nên lời giả mù sa mưa, rõ ràng nạp một phòng tiểu lão bà, còn nhớ lại chính mình phu nhân, thật sự ghê tởm đến cực điểm.
"Ân...... A...... Ân...... Đi...... A......"
Nhưng phương thận hiện tại chỉ phải vô lực mềm thân mình tùy ý nam nhân bài bố, mềm hồng màn lụa tầng tầng lớp lớp mà buông xuống, hắn bị giam cầm ở cái này nhà giam bên trong, vô pháp nhúc nhích, cảm giác nam nhân đốt ngón tay ở trong cơ thể lại gia tăng rồi một cây, tam căn cùng nhau xoay quanh cắm làm, căng đến thư huyệt bắt đầu ra thủy, thân thể chỗ sâu trong bị điểm khởi một phen hơi hỏa. Thương hồi ác ý mà đỉnh hắn một chút, không ngoài sở liệu địa phương thận cả người đều cứng đờ lên, lúc sau liền theo một chút một chút thọc vào rút ra phát ra dồn dập thở dốc.
"Thanh âm bắt đầu phát tao, ngũ phu nhân."
"Ân...... Ân......"
Ngón tay cọ xát mà qua đường đi là mềm mại mà ẩm ướt, cứ việc thương hồi không chạm vào kia hai mảnh hoa môi, chỉ đem hắn đương nam nhân thọc vào rút ra, trên giường trung đã phiêu đãng nhàn nhạt tình dục hơi thở, phương thận thân thể cuối cùng một tầng bị bong ra từng màng, thuộc về ca nhi mềm mại thân thể lỏa lồ ở không khí bên trong, nam nhân tận tình dùng môi dùng tay nhấm nháp hắn mềm mại cùng điềm mỹ. Phương thận ở nam nhân đùa bỡn hạ, da thịt không tự giác liền tràn ra nóng rực mồ hôi, trước mắt mơ hồ đến chỉ có thể thấy nam nhân đường cong sắc bén cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...