Lặc thành bánh chưng thịt, dựng huyệt bị ma phụ hoàng, hoàn toàn sa đọa hoàng tử, kêu bệ hạ cầu hoan
Đầu hạ đêm thực đoản, giờ phút này phía chân trời vẫn là có mông lung ánh sáng, nơi xa bên đường điểm điểm ánh nến lập loè, bụi hoa trung Mộ Dung hoa là như vậy mỹ diễm động lòng người, mà ôm Mộ Dung sâm, bị thạch đình đèn cung đình chiếu rọi hạ phạt khuôn mặt liền có vẻ càng vì đáng sợ, nói ra nói cũng cực kỳ vũ nhục: "Thì tính sao. Hảo hảo mà xem ngươi phụ hoàng thế nào bị làm đi."
Hạ phạt đem chân mềm Mộ Dung sâm cũng đặt ở trên bàn đá, Mộ Dung hoa trong thân thể ngọc thế cũng bị hắn rút đi, gió thổi qua, nơi đây liền mang theo một trận dâm mĩ hương thơm. Hai huyệt đều tương đương đẹp, bên trái nằm bò cái kia ngây ngô một chút, thoạt nhìn kéo dài mềm yếu, ướt ngượng ngùng dính màu trắng dương tinh, một cái khác còn lại là dâm thủy bốn phía, mị thịt xông ra, run run mà dẫn người thưởng thức.
Tu bổ đến đoản bình thuộc về giống đực móng tay đảo qua hai huyệt, tao thổi mạnh trong miệng phân bố ra tới nước bọt, hai người đồng loạt run rẩy một chút, bên phải Mộ Dung hoa yêu cầu chiếu cố, hạ phạt liền đem ngón tay tham nhập ấn mẫn cảm điểm, bên trái kia trúc trắc tiểu huyệt còn lại là không ngừng âu yếm, lấy lòng bàn tay vuốt ve mẫn cảm kia vòng thịt ruột.
"Bị trẫm sờ thật sự thoải mái đi, ngươi phía dưới này trương cái miệng nhỏ so mặt trên đáng yêu nhiều, sờ lên cũng cũng không tệ lắm."
"Không...... Ân......" Mẫn cảm mỗi một tấc bị quát lộng quá, Mộ Dung sâm thất thần mà há to miệng, hắn cảm giác chính mình cả người đều phải hư rớt, vì cái gì vô luận thế nào dạng đều sẽ được đến khoái cảm, mà cách vách bị lấp kín miệng phụ hoàng thở dốc cũng từ buồn khổ biến thành càng ngày càng dâm mĩ tiếng vang.
Nhìn hai cái phụ tử hai người không tự chủ được mà lắc mông đồng thời bị hắn đùa bỡn, hạ phạt mắt mang ý cười, đặc biệt là Mộ Dung sâm, mông cũng đã nhẹ nhàng nâng khởi đón ý nói hùa hắn ngón tay trêu cợt, xem ra đồng thời ăn đến bọn họ hai người thời khắc cũng không xa.
"Nếu ngươi không muốn, trẫm cũng không cưỡng bách ngươi. Ở chỗ này nghỉ ngơi đi."
Bị bọn họ phụ tử câu đến động tình, hạ phạt hạ thân cũng một lần nữa nhiệt trướng lên, cương cứng long căn ở Mộ Dung hoa ướt át huyệt khẩu chỗ cọ cọ, liền không khách khí mà chen vào đường đi trong vòng, tuy là bên trong ướt nóng vô cùng, cực đại quy đầu vẫn là ở huyệt khẩu tạp một cái chớp mắt.
Hạ phạt kéo ra bị buộc chặt Mộ Dung hoa trong miệng bố, ở huyệt khẩu đâm thọc lên, thưởng thức thiển tầng mị thịt co rút lại suy nghĩ muốn giữ lại này căn lại hắc lại năng quái vật khổng lồ bộ dáng. "Ái phi, thả lỏng điểm, trẫm muốn vào đi."
"Tiến vào...... Ha a...... Long căn... Hảo năng........." Lại lần nữa tham nhập long tiên giống tự cấp hắn thành ruột mát xa, dần dần ở quấy thời điểm phát ra cô pi cô pi thanh âm, hấp thụ cán huyệt thịt cũng hơi hơi mở ra, hy vọng bị chui vào trong cơ thể đâm mạnh.
"...... Bệ hạ...... Tao huyệt bị giảo lạn...... Thật là khó chịu... Ha...... Bên trong hảo muốn bệ hạ sủng hạnh a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...