Cuồng thao tiểu thiên vương tao huyệt, dùng thư huyệt đi vuốt ve nam nhân gà đi minh tinh 【1600 tự np khuyển giao
Một cổ chất lỏng trong suốt cũng từ Ngụy hoằng tiểu huyệt chậm rãi chảy ra, thuyết minh thân thể hắn đã bởi vì dược hiệu sốt cao hư không đến không được. Tốt xấu trước kia có một chút thích, hứa lão bản chính mình cũng mau kìm nén không được, liền không có lại lăn lộn Ngụy hoằng, điều chỉnh tốt tư thế đối với huyệt khẩu liền cắm vào đi.?
Bởi vì đường đi bị microphone lộng tùng qua, đại quy đầu toản động nghiền áp vài cái, điều chỉnh tốt góc độ côn thịt một đĩnh liền nguyên cây hoàn toàn đi vào Ngụy hoằng trong cơ thể, hư không cảm giác bị cực đại lửa nóng thịt hành nhanh chóng bổ khuyết, làm cho Ngụy hoằng kêu rên lên.
Lại trường lại nhiệt dương vật tựa như căn lừa tiên, không chỉ có có thể đem tràng đạo nhét đầy, còn không chút nào cố sức mà làm đến tao tâm, lệnh phảng phất bị làm đến nội tạng Ngụy hoằng cơ hồ hít thở không thông. Nhìn đến Ngụy hoằng thật sự bị chính mình cắm vào đi, hoàn toàn bị phá khai thân thể, hứa lão bản cuồng thao tàn nhẫn làm, nhiều lần đem trứng dái hung hăng mà va chạm tới rồi Ngụy hoằng bắp đùi mới rút ra,, làm vốn dĩ đã bị khai thác quá đường đi căng ra đến cực hạn, hoàn toàn bị làm thành côn thịt hình dạng.
Mỗi lần cắm vào đều cơ hồ toàn căn hoàn toàn đi vào, rút ra khi cũng cơ hồ đem huyệt thịt nhảy ra, Ngụy hoằng theo thọc vào rút ra run rẩy eo, theo côn thịt thao lộng hắn tiết tấu bị chỉ huy xoắn thân thể. Nam nhân thọc vào rút ra tốc độ lại tàn nhẫn vừa nhanh vừa chuẩn, Ngụy hoằng cảm giác nam nhân mỗi một lần cắm vào đều hung hăng mà va chạm đến vách tường tâm, thậm chí thọc khai trực tràng, hắn nhục huyệt cũng biến thành nữ nhân âm đạo giống nhau, nơi chốn đều là mẫn cảm điểm, bị cắm nơi nào đều có khoái cảm.
"A, a a...... A a a......"
Nghe Ngụy hoằng dần dần phát ra sảng khoái ngâm kêu, còn có phụt phụt thọc vào rút ra nhục động tiếng nước, hứa lão bản chậm lại tốc độ nghỉ ngơi nghỉ, thẳng lưng hưởng thụ mà nghe, thuận tiện hỏi:
"Có thích hay không đại gà đi! Nói!"
"Đại dương vật, rất thích đại dương vật —— ngô...... Ác...... Hảo, thật thoải mái" cùng có thể cắm đến tao tâm khoái cảm so sánh với hết thảy đều tính không được cái gì, Ngụy hoằng không có ý thức được chính mình so bán xuân kỹ nữ còn muốn tao.
"Nguyên lai thực thích nam nhân bị thao sao, còn có nghĩ bị thao......"
"...... Thích bị thao...... Ân a a...... Thoải mái...... Không được a!...... Úc......"
"Ha ha, thật nên sớm một chút làm ngươi ai pháo, bảo quản sảng chết ngươi!" Hứa lão bản nụ cười dâm đãng, vuốt ve Ngụy hoằng bị đâm cho đỏ lên phần bên trong đùi, dùng sức bóp nhéo, giống đối đãi chính mình nam sủng giống nhau không kiêng nể gì mà lưu lại các loại dấu vết, làm cho huyệt trướng đến tràn đầy Ngụy hoằng rên rỉ liên tục.
"Ân ô...... Hảo sảng...... Không thể hô...... Ô...... Hô hấp............ Mau bị đâm xuyên qua, a......"
"Ác...... A ác...... Muốn chết...... Ô ô...... Ân... A a!......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...