Chính văn thứ bảy hồi Phò mã & thứ tám hồi nạp thiếp nhớ ( một )

1.4K 3 0
                                    

Bởi vì phùng thật sự sự, thương hồi một đêm không ngủ hảo, ngày thứ hai còn muốn dậy sớm. Hắn là Trạng Nguyên, bạn tốt ở nhị bảng thượng, yêu cầu tham gia thứ cát sĩ khảo thí, mới có thể tranh thủ tiến vào Hàn Lâm Viện tư cách. Thương hồi sáng sớm liền dậy, bạn tốt lâm phẩm dụ gia bần, ở nhờ ở nhà hắn trung, thương hồi sai người bị xe ngựa, cùng hắn cùng đường đi Hàn Lâm Viện.

Tân khoa hàn lâm công tác đều không vội, thương hồi ngày hôm sau chính là nghỉ tắm gội, mọi người đều có thể sớm về nhà, thương hồi cũng tùy đại lưu đi trở về.

Hàn Lâm Viện ở hoàng thành bên trong, không ít quý nhân cũng sẽ xuất nhập, lúc này có hoa lệ xa giá dừng lại, thương hồi thức thời né tránh, không nghĩ tới màn xe lộ ra một khuôn mặt. Đó là cái tiếu lệ nữ tử, tuy rằng ở hoàng tộc trung dung mạo bình thường, nhưng nàng là hoàng đế sủng ái nhất nữ nhi, thương hồi lúc này còn không biết nàng này thân phận, chỉ thấy nàng bắt bẻ xem chính mình liếc mắt một cái, thương hồi không biết xe ngựa bức màn sẽ khai, dễ bề nàng nhìn nhau, sau đó màn xe buông, rời đi.

Thương hồi không thể hiểu được.

Ngày thứ hai, bổn ứng nghỉ tắm gội thương hồi được đến đến từ tân thành công chúa phủ triệu kiến.

Nguyên bản công chúa đều phải đại hôn sau mới khai phủ, chỉ có tân thành công chúa bởi vì được sủng ái, cùng những cái đó thành niên liền phong thân vương ca ca giống nhau, có chính mình phủ đệ.

Nhưng mà vị này công chúa thật sự quá mức bá đạo, thương hồi nghe xong nữ quan kiêu căng nói, hướng tới tân thành công chúa nói: "Thần đã có thê, chỉ sợ muốn cô phụ công chúa ý tốt."

Tân thành công chúa động cũng chưa động, ý bảo làm người đệ thượng một quyển sổ con, thương hồi duyệt qua đi, trong lòng hơi kinh, bên trong là trong triều gần nhất thảo luận đại sự, thành vương mưu phản, liền pha chịu hoàng đế tín nhiệm, vừa mới khai phủ thật vương cũng có tham dự, hiện tại đang ở luận tội, mà này phân sổ con bên trong, thình lình có hắn nhạc phụ tên.

Đây là tương đối thượng tầng chính trị đấu tranh, còn thuộc về hoàng đế gia sự, thương hồi tuy chú ý, cũng sẽ không hỏi thăm quá nhiều, Phùng gia lão gia, hắn nhạc phụ nhiều nhất ở văn hoa các khi làm giáo viên đã dạy vị này thật vương mấy tiết khóa, thế nào sẽ cùng thật vương có quan hệ.

Sự thiệp mưu nghịch, toàn bộ Phùng gia cũng sẽ huỷ diệt, dù cho phùng thật đã xuất giá nhưng bảo, nhưng vô luận đối thương hồi vẫn là phùng thật tới nói, đều là có tính chất huỷ diệt đả kích, thương hồi nhéo sổ con, vẫn chưa ngẩng đầu. Đây là mấy chục khẩu tánh mạng, tuy cùng bá tước phủ vô pháp so, nhưng đây là hắn thê tộc.

Sự tình tới rồi này một bước, tân thành công chúa sống lưng banh thẳng: "Ta cũng không cần ngươi hưu thê, Phùng công tử tính làm trắc thất, ta có công chúa phủ, cũng không ủy khuất hắn. Ngươi ta nếu là thành hôn, phu thê nhất thể, ta sẽ giữ được Phùng gia."

"Ta không nghĩ không có mặt mũi, thương đại nhân nghĩ kỹ mới trả lời." Tân thành công chúa thấy thương hồi không nói, trong lòng cũng dần dần có tự tin, "Thương đại nhân không chỉ có là Trạng Nguyên, vẫn là tuyệt vô cận hữu tam nguyên thi đậu, tiền đồ vô lượng, nói vậy sẽ làm ra thích hợp lựa chọn."

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ