Chính văn ⑦ thư đọa cơ trưởng

1.9K 6 0
                                    

thiếu vay nặng lãi bán xuân, tự xưng kỹ nữ loạn giao np, hai căn côn thịt cắm vào

"Nữ sĩ nhóm tiên sinh nhóm, đại gia hảo, hoan nghênh đại gia tuyển thừa oo liên minh thành viên khẩu khẩu hàng không chuyến bay, ta là lần này chuyến bay cơ trưởng........"

"Thực đứng đắn sao." Thao tác phi cơ phó cơ trưởng A liếc về phía bên cạnh, nhẫn nại thân thể rùng mình nói xong cơ trưởng quảng bá anh tuấn thành thục nam nhân không có mặc cơ trưởng chế phục, mà là ăn mặc tình thú chế phục, ngồi ở một cái khác phó cơ trưởng trên đùi, đơn bạc nửa trong suốt màu trắng vải bông chỉ miễn cưỡng che khuất ngực, bởi vì no đủ ngực bị thít chặt, khiến cho đầu vú nổi lên, hạ thân khóa kéo kéo ra, lộ ra không có mặc quần lót đùi còn có nhếch lên dương vật, có hai cái dây điện hộp dán ở hắn trên đùi, hiển nhiên ở trong thân thể bị thả kích thích tuyến tiền liệt khiêu đản.

Phó cơ trưởng B khóe môi thượng kiều, ngón tay thon dài đẩy ra chốt mở. Cơ trưởng nức nở một tiếng, màu đỏ tươi dương vật cương cứng càng sâu, đáng tiếc bị ngón tay lấp kín lỗ nhỏ, nhẹ nhàng vuốt ve, phó cơ trưởng B cắn hắn vành tai, tễ lộng quy đầu đùa bỡn khối này vô pháp chống cự thân thể hắn.

Đây là nhất ban quốc tế chuyến bay, từ Z quốc thủ đô bay đi M quốc tài chính thành, cuối cùng yêu cầu hơn mười giờ.

Bởi vì là khẩu khẩu hàng không công ty tương đối tân phi cơ, này ban trên phi cơ trang bị một người cơ trưởng còn có hai gã ghế phụ.

Ở cơ trưởng toàn thân mẫn cảm mang bị khiêu đản đùa bỡn gần hai giờ sau, cất cánh khi ăn xong dược vật cũng có hiệu lực, ba vị không thiếu vào được, cũng đóng cửa lại. Cơ thượng phục vụ kết thúc, tiến vào giấc ngủ thời gian, khoang điều khiển nội hoạt động cũng có thể chính thức bắt đầu rồi.

"Bên trong nóng quá a." Thanh niên S ngón tay nhẹ nhàng ở kia hồng nhiệt huyệt khẩu luân phiên trên dưới, chảy ra tràng dịch thực mau biến thành chảy ra trạng thái.

Bị đặt ở một trương có thể xoay tròn điều khiển ghế đặt dạy dỗ cơ trưởng thấy S tới gần, mê mông con mắt ưỡn ngực cùng hắn hôn môi. Cơ trưởng thiếu vay nặng lãi không ít tiền, vừa lúc là S gia sản nghiệp, vì thế cơ trưởng lại không thể tránh cho mà trở thành S nô lệ.

"Không phải cùng ngươi nói muốn tìm người bồi ngươi hảo hảo chơi. Mọi người đều cố ý điều ban lại đây, đừng làm cho đại gia thất vọng."

Nhìn toàn bộ cabin triều hắn mỉm cười nam nhân, cơ trưởng nắm lấy S tay áo, "Người quá nhiều...... Không được, ngô ——"

Cơ trưởng đầu oai hướng một bên, trên mặt màu đỏ chưởng ấn hiện lên, hiển nhiên là bị S phiến một cái bàn tay.

"Đừng mất hứng, còn có đã quên ta ở nhà đã dạy ngươi nói."

Cơ trưởng rốt cuộc gật đầu.

S thối lui tới, trên mặt phù mỉm cười, triều mặt khác bốn cái nam nhân nói: "Hiện tại có thể bắt đầu rồi."

Khiêu đản đã dừng lại, nhìn đến S gật đầu, cơ trưởng kéo xuống dây điện hộp, nhắm mắt lại, dùng sức lôi kéo, hai cái màu hồng phấn khiêu đản đồng thời nhảy ra tới, hắn mồm to mà thở hổn hển, kéo ra tiểu huyệt nhảy ra bên trong đang ở hô hấp mị thịt, nghẹn ngào thanh âm nói: "Chào mọi người, ta là lần này chuyến bay cơ trưởng, thỉnh đại gia cắm vào cơ trưởng nữ tính tiểu huyệt đi."

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ