Chính văn ⑩ thư đọa nam nhân

1.5K 7 0
                                    

xuyên nữ trang bị np xe buýt tài xế 【 thịt trứng: Song mẫu cẩu bị song đầu long, rót huyệt mất khống chế

Đêm khuya, vùng ngoại thành một cái hẻo lánh trên đường, một chiếc xe buýt ngừng ở ven đường, xe buýt tài xế lê đêm không có ngồi ở chính mình trên ghế điều khiển, mà là bị ôm ngồi ở nghiêng hướng trên chỗ ngồi, bị nam nhân từ phía sau ôm xoa ngực. Hai cái đầu vú bị véo niết, lại có một loại quỷ dị thoải mái, lần lượt mảnh đất cho hắn mỏng manh cao trào.

Ngầm rơi rụng lê đêm quần áo, hắn ăn mặc màu hồng phấn nửa trong suốt trung ống vớ, dương cụ đem hồng nhạt tam giác quần lót cao cao đỉnh khởi, niệu đạo bổng đỉnh khuyên sắt từ quy đầu lỗ nhỏ lộ ra, hắn ngực trước hai điểm không ngừng bị xoa, niệu đạo không ngừng bị thọc vào rút ra, chỉ có thể phát ra nghẹn ngào rên rỉ.

"Thoạt nhìn lãnh đến phát run a, chúng ta làm tài xế ấm áp đứng lên đi."

Quần lót là những người này mua cho hắn, bởi vì đặc biệt thiết kế, đến huyệt khẩu địa phương chỉ có một cái hẹp hẹp bố mang, liền cùng chữ Đinh (丁) quần giống nhau, hai ngón tay cắm vào bị thói quen xâm nhập địa phương, đỉnh mẫn cảm điểm không ngừng mà nghiền nát, huyệt khẩu xuyết hút đắc thủ chỉ gắt gao, bên trong đỏ thẫm mị thịt cũng tưởng đem ngón tay hít vào đi.

Dùng đốt ngón tay ấn hắn tuyến tiền liệt nam nhân cười nói: "Mông bị nam nhân lộng, như vậy mau liền lộ ra mẫu cẩu giống nhau biểu tình, thật là thẳng thắn thành khẩn đâu."

Ôm hắn nam nhân cũng nói: "Đều nghe được tiếng nước, còn có thể cắm vào đi thôi."

Lại là hai ngón tay cắm vào tới, hướng hai bên kéo ra, nụ cười dâm đãng thanh âm nói: "Oa, bên trong đều chín, lại hồng lại năng, bị cắm đến quá thoải mái đi."

"Ô ô...... Cắm vào tới...... Chịu không nổi......" Các nam nhân ngón tay tao thổi mạnh thành ruột, cấp ăn xuân dược thân thể mang đi vô số tê ngứa.

"Muốn chúng ta làm ngươi, liền chính mình đem tao huyệt kéo ra. "

"Vào đi...... Cầu xin các ngươi......" Đã bị như vậy đùa bỡn quá nhiều lần, lê đêm hoàn toàn vô pháp phản kháng, chỉ có thể nghe theo bọn họ mệnh lệnh, chính mình dùng đôi tay tách ra huyệt khẩu, hắn ngón tay thon dài như vậy kéo ra giữa hai chân nhục động, thật sự rất là dụ hoặc.

Các nam nhân cười ha ha, thấp bé mập mạp trước bắt lấy hắn đầu gối, nặng nề mà đỉnh nhập, lập tức nguyên cây thao đi vào lực độ làm lê đêm ngửa đầu kêu một tiếng.

"Ngô a......"

Thấp bé mập mạp trọng tâm thấp, lực độ mãnh, thực mau liền đem lê đêm va chạm lay động, cực nóng côn thịt lớn một chút một chút hung hăng xỏ xuyên qua dâm huyệt, huyệt thủy rất nhiều, va chạm đến phát ra xì thanh âm, liền ôm lê đêm nam nhân cũng kêu lên một tiếng, mắng: "Mẹ nó! Mười mấy năm không trải qua a."

"Hắc hắc, là mười mấy năm không trải qua như vậy tao hóa!"

"A a...... Chủ nhân...... Ba ba...... Hảo thâm a a a......" Một bị mắng tao hóa, bị các nam nhân dạy dỗ nhiều lần lê đêm liền phản xạ có điều kiện mà kêu chủ nhân, bị hắn kêu chủ nhân mập mạp côn thịt lớn lại thô to một vòng, bạch bạch bạch dày đặc va chạm mấy chục hạ, nghỉ ngơi nghỉ lại mãnh đỉnh hắn tuyến tiền liệt.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ