nhị phu nhân bị thao nước chảy, đầu vú bị cắn bị liếm, mẫu cẩu sau nhập thức bị làm lỗ đít, huynh đệ tranh sủng
Thương hồi dùng sức dụng tâm, nghĩ thật vất vả đem vợ cả hống hảo, không nghĩ tới cách thiên thương hồi trước thời gian về nhà, lại nghe nói phùng thật về nhà mẹ đẻ đi, không cấm đau đầu mà xoa xoa ấn đường, ngày hôm qua không đều hảo hảo, lại ra cái gì sự. Thương hồi đem hạ nhân thẩm vấn một lần, chỉ nói là đại cữu huynh tự mình tới đón, nói là buổi tối khiến cho phu nhân trở về. Thương hồi nghĩ hẳn là Phùng gia chính mình sự, liền buông một lòng. Nhiều ngày không thấy, thương hồi cũng niệm tiểu viện bên kia, thấy Ngụy vinh dựa môn đang xem chính mình, mà hắn thon gầy thân thể sau, đệ đệ Ngụy hoa trộm mà thăm đầu ra tới, bị hai đôi mắt ba ba mà nhìn, thương hồi không khỏi trong lòng nóng lên.
Mấy ngày trước đây hắn đích xác rất vô nhân đạo, khai bao thời điểm còn như vậy thô lỗ, Ngụy thị huynh đệ dưỡng vài ngày, vì thế thương hồi đi đến viện môn trước, đem Ngụy hoa từ ca ca Ngụy vinh phía sau chộp tới, sờ soạng hắn một phen mông. "Đang làm gì. Xúc cảm thật thủy nộn."
Ngụy hoa không nói lời nào, hắn thế nào cùng nam nhân nói, một bị thao quá liền phát ngứa nước chảy, tưởng bị thao.
Ngụy hoa nhỏ giọng mà nói: "Chờ đại gia trở về."
"Không phải không để ý tới ta sao."
"Không có không để ý tới......" Ngụy hoa rất là hối hận ngày đó biểu hiện. Hiện tại chỉ có đại phu nhân theo chân bọn họ, về sau vào phủ tân nhân càng nhiều, có thể gặp được liền không tồi, nơi nào lo lắng có tiểu tính tình hắn.
Ngụy hoa tuổi còn nhỏ, như vậy tuổi nhỏ liền vào phủ. Eo nhỏ mông nhỏ khuôn mặt nhỏ, thương hồi phá lệ đau hắn một ít. Thương hồi ôm hắn, nói chuyện lại là đối Ngụy vinh nói: "Vào nhà đi."
Ngụy vinh tựa hồ có điểm cao hứng, nhấp nhấp giơ lên môi: "Ta đi làm người chuẩn bị thủy"
Thương hồi cười: "Bọn họ nếu là điểm này ánh mắt đều không có, cũng không xứng hầu hạ các ngươi. Đồ ngốc."
Nha hoàn gã sai vặt cái gì vì cái gì muốn bò giường, tự nhiên là đương chủ tử đãi ngộ hảo, Ngụy thị huynh đệ là đệ nhất bát vào phủ, mặc dù ngày sau lại tiến tân nhân, chỉ cần nhu thuận khả nhân, ở thương hồi trước mặt thế nào cũng có chút mặt mũi tình, bọn hạ nhân hầu hạ đều tương đối dụng tâm.
"Thiếp thân đã biết."
Ngụy vinh hồ ly đôi mắt cũng thủy thủy, lượng lượng, an tĩnh đi theo thương hồi bên cạnh người. Thương hồi cảm giác bọn họ giống một nhà ba người dường như, trong lòng cũng rất thoải mái. Ngồi ở trong phòng, thương hồi nhìn Ngụy vinh cùng Ngụy hoa cho hắn phụng trà cùng điểm tâm, cũng không ghen tuông cái gì, cảm giác cuối cùng có điểm kiều thê mỹ thiếp trong ngực cảm giác, hắn không trông cậy vào phùng thật cùng Ngụy thị huynh đệ thực sự có cái gì tình nghĩa, chỉ cần đại trên mặt không có trở ngại, không cần quá tranh giành tình cảm liền hảo, thương hồi sờ sờ cằm, hỏi hai người ở trong phủ sinh hoạt.
Hai người đều quá đến còn có thể, trong phòng bài trí tuy không quý trọng cũng là cái gì cần có đều có, lá trà cũng là tân, nhìn ra được phía dưới người dùng tâm. Người hầu nấu nước nóng, hướng trong phòng bãi hai cái đại thùng không ngừng rót vào, cùng nước giếng quậy với nhau. Bọn họ huynh đệ đều là cùng nhau ngủ, giường cũng đại, thương hồi đảo qua phòng, đại khái hiểu biết bọn họ ái làm cái gì, đã bị Ngụy vinh hầu hạ bỏ đi quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...