thô tục, mê gian sau bị cứu đi nhi tử, ở nhiều năm không thấy ba ba dưới thân thừa hoan
Môn kẽo kẹt một tiếng khai, vào được một người cao lớn nam nhân, người khác xuyên áo dài là văn nhã, hắn xuyên tắc thế nào cũng che dấu không đi kia bọn cướp khí. Cứ việc hắn không phải dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đứng đắn tiếp nhận phụ thân bang phái, cũng học không được văn nhã kia bộ, cùng hắn lão tử giống nhau là một bá.
Không ít người thấy hắn tính tình hỏa bạo, đều cảm thấy hắn sớm chết, ai ngờ đến hắn đi đến cuối cùng đâu.
Trên giường thân thể tuyết trắng thiếu niên ôm chăn run rẩy, không ngừng cọ thân thể, đỗ cùng vanh trực tiếp đem người đè ở dưới thân, yêu thích không buông tay mà vuốt ve hắn trắng nõn da thịt.
"Thật hoạt, còn tưởng rằng ta sinh cái khuê nữ đâu."
"Ngô, ngô ngô." Thẩm nếu khó chịu mà nức nở, bị xa lạ lại quen thuộc nam nhân vuốt ve thân thể, hôn miệng, dần dần bị nam nhân cái loại này thô lỗ tình nhiệt xâm nhiễm hắn.
"Ba ba.." Thẩm nếu nhìn chỉ ở trên ảnh chụp gặp qua nam nhân mặt, hoảng loạn mà hô lên cái kia xưng hô. Kỳ thật ở mẫu thân cố tình an bài hạ, hắn cùng nam nhân gặp qua một mặt, nhưng nam nhân rất là lạnh nhạt, chỉ làm thủ hạ theo chân bọn họ nói, hắn ngốc tại tiểu phòng khách, từ đây mẫu thân liền lại không đề cập tới làm hắn nhận thân sự.
"Ân, kêu đến hảo, ba ba muốn tới làm ngươi." Đỗ cùng vanh là cái cầm thú, cũng không cầm thú đến thiết cái bộ cấp cùng chính mình có huyết thống quan hệ Thẩm nếu nhảy, Thẩm nếu tuổi trẻ, bị trường học học trưởng lừa đến hắn bãi uống rượu, bị hai cái nam nhân kẹp hôn môi, vừa lúc một cái tâm phúc hôm nay tới, nhận được Thẩm nếu, cảm giác không thích hợp, liền đem người bám trụ, này không, vừa thấy liền biết có việc.
Đỗ cùng vanh vốn dĩ đã ở trên đường, đuổi cái tiêm nhi, hắn mới đầu có chút bực bội, dần dần đốm lửa này diệt lại bốc cháy lên tân, làm người đem đứa nhỏ này đưa đến hắn trong phòng đi.
Trong thân thể nhiệt độ kéo lên đến mau làm ngây ngô thân thể thiêu, Thẩm nếu trong óc hôn hôn trầm trầm, chân run quấn chặt đem hắn áp chế đến vừa động không thể động nam nhân đùi.
Đỗ cùng vanh ánh mắt lập loè, vỗ hắn khuôn mặt nhỏ nói: "Trước mở ra, một hồi lại kẹp chặt ta."
Đỗ cùng vanh dùng nửa quản dịch bôi trơn, khiêu khích đến không sai biệt lắm sau, kéo ra Thẩm nếu hai cái đùi, thâm sắc nam vật chậm rãi tạo ra sớm đã cơ khát đến không ngừng co rút lại nộn huyệt, chưa kinh nhân sự đường đi rõ ràng cảm giác được kia thật lớn dương vật có bao nhiêu sao nóng rực ngạnh trướng mà run rẩy, cái kia cực đại quy đầu so huyệt khẩu đại rất nhiều, có thể muốn gặp làm xong lúc sau, cái này hồng nhạt tiểu huyệt nhất định sẽ bị đỉnh hư, thao sưng.
Bất quá này không phải đỗ cùng vanh suy xét sự, rốt cuộc Thẩm nếu lại không họ Đỗ, họ Thẩm, hai cái nam nhân cũng không thể sinh oa, hắn không hề tâm lý gánh nặng.
Thô tráng dương vật đã hoàn toàn đi vào tiểu xảo ướt át lỗ đít, mềm mại cúc lôi sớm đã ướt đẫm, từng vòng thịt non vây quanh hút xuyết, tuy rằng còn có một tiểu tiệt như cũ lộ ở bên ngoài, lại thoải mái mà chặt lại, giống như đã được đến thỏa mãn, cái này đường đi thực hẹp lại thực đoản, đỗ cùng vanh rất dễ dàng là có thể làm đến tuyến tiền liệt thượng.
"...Ân...... Ô......"
Ướt át dâm dịch dính ướt đối phương cự vật, dụ dỗ nam nhân yêu thương, mặt trên cái miệng nhỏ lại phát ra thấp thấp tiếng khóc, đỗ cùng vanh biết là tiến vào đau đớn làm thiếu niên thanh tỉnh một chút, thậm chí còn sẽ hối hận, nhưng hắn là sẽ không cấp Thẩm nếu cơ hội đào tẩu.
"Nương! Ướt lỗ đít thật khẩn!.. Kẹp chết lão tử! Làm chết ngươi!"
Trúc trắc thân thể bị gân xanh toàn bộ nổi lên cự hành hung hăng mà phá vỡ chiếm mãn, đau đớn cùng khoái cảm phức tạp mà đan chéo ở bên nhau, cực đại no đủ quy đầu giống như muốn đem thiếu niên cắm trời cao mới thôi, không ngừng hung ác mà đỉnh đè nặng, thiếu niên thân thể từng trận kích thích, co rút trắng nõn bắp đùi tự động mà nhiễm hồng.
"Tiểu lãng hàng thật thoải mái! Có thể mỗi ngày thao ngươi lỗ đít thì tốt rồi!"
Thao làm lại hung ác một ít, Thẩm như tuyết bạch thân mình thượng che một tầng tinh mịn mồ hôi mỏng, thừa nhận nam nhân cho tình cảm mãnh liệt cuồng ái, giống như một cái bị đảo khai mật đào giống nhau, theo nam nhân đảo lộng, tản mát ra dính nhớp dụ hương.
"Thao chết ngươi tính! Thật hăng hái!"
Mềm xốp tiểu huyệt, đỗ cùng vanh dữ tợn thịt hành không chờ tiểu huyệt khép lại lại nguyên cây cắm vào, mặt trên nóng cháy cùng độ cứng, ma đến đường đi nóng lên nước chảy, mỗi lần đều hung hăng mà căng ra toàn bộ mị thịt, chung quy dẫn ra thiếu niên cảm thấy thẹn dâm tiếng kêu.
"A a, làm được thâm một chút......"
Thẩm nếu thấp giọng mà nỉ non, không ngừng chảy nước mắt, hắn bị thao đến đầy mặt ửng hồng, huyệt khẩu bị nam nhân thô cứng lông c* ma đến đỏ bừng, ngoại ngứa nội nhiệt, chỉ nghĩ không ngừng bị làm.
"Tiểu dâm phụ! Tưởng bị ba ba làm a, làm chết ngươi!"
Đơn bạc ngực thượng hai điểm, ngây ngô thả động lòng người, đỗ cùng vanh nắm tàn nhẫn làm, này tiểu tao hóa cùng nữ nhân kia giống nhau tao lãng, kia tiện nhân còn tưởng dựa hài tử vào cửa, không có cửa đâu. Đỗ cùng vanh cấp một số tiền, không còn có liên hệ. Chính là nữ nhân mỗi năm đưa tới ảnh chụp, còn ở ý đồ kích thích đỗ cùng vanh thân tình.
"Ô ô... Sắp chết... Đỉnh đến...... Ha... Bị làm lạn...... Không cần......"
Thẩm nếu không biết thế nào khiến cho nam nhân hỏa, tươi mới lỗ đít bị côn thịt lớn cắm tới cắm đi, chọc mỗi một khối ngứa mị thịt, bên trong bắt đầu sung huyết, cắn đến hành thân càng khẩn.
Đỗ cùng vanh đem hắn trở mình, hung hăng nói:
"Kỹ nữ! Không phải cầu ba ba làm ngươi, khóc cái gì! Bị khô mát liền không nhận người!"
Đỗ cùng vanh rút ra chính mình dương vật, hắn ngón tay ở kiều nộn mông trong mắt thủ sẵn, hung hăng moi đào, bên trong vốn là sung huyết màng thịt co rút lên.
"A, khó chịu...... Đừng đào, ba ba...... Hung hăng làm ta...... Làm xuyên ta ân a...... Hảo ngứa......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...