Chính văn Ⅱ thư đọa phụ tử ( 3)

1.9K 7 0
                                    

Dần dần khuất phục hoàng tử, bị hôn quân phát hiện nội bộ tử cung, bị bắn vào nội khang

Cách nhật mặt trời lên cao, thừa nhận không được hạ phạt dục vọng hoàng tử Mộ Dung sâm rốt cuộc run rẩy mà mở to mắt, này xa hoa lãng phí hoa mỹ cung điện là Mộ Dung hoa cung thất trắc điện, bất quá gặp gỡ thời gian đã qua, hắn ấn quy củ tạm thời không thể tái kiến hắn phụ hoàng.

Mộ Dung sâm cảm thấy chính mình còn không bằng liền như vậy không thanh tỉnh lại đây, tối hôm qua từng màn rõ ràng mà ở trong óc hiện lên, hắn phủ vừa đứng khởi, tiêu hao quá mức thể lực thân mình liền ngã xuống trên mặt đất, bắp đùi vệt đỏ còn có nóng rát bị xâm phạm quá cảm giác thật lâu bồi hồi, rõ ràng mà tỏ rõ hắn tao ngộ nhiều ít dơ bẩn dục vọng cập tinh dịch lễ rửa tội.

Cuối cùng Mộ Dung sâm là bị cung nga nhóm giúp đỡ một lần nữa mặc hảo quần áo, hắn cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, cảm giác những cái đó nữ tử ánh mắt đều mang theo nhạo báng cùng cười nhạo. Hắn thân là nam tử, nói ra như vậy nhiều không biết xấu hổ nói, còn bị cái kia tàn nhẫn hôn quân thao ngất xỉu đi, nhất định thực lệnh người phỉ nhổ khinh thường đi.

Mà ở Mộ Dung sâm trong lòng hoang dâm vô đạo, ban đêm cùng Mộ Dung phụ tử hai người song phi hạ phạt tắc không tưởng như vậy nhiều, hắn yêu thích chiến sự, cũng ở nỗ lực làm một vị tốt quân vương, ban ngày thời gian đều bị thiên hạ chính vụ bối rối, chỉ có giờ ngọ thời điểm mới có thể dư vị một phen.

Hắn nghĩ Mộ Dung hoa phồng lên một cái độ cung bụng bộ dáng, nếu có thời gian, hẳn là tìm họa sư từ các góc độ đều miêu tả hình ảnh, lấy cung ngày sau kỷ niệm, kia nhất định rất tuyệt.

Tới rồi ban đêm, tới rồi cửa cung lạc khóa thời gian, liền nhất chăm chỉ hữu tướng cũng rời đi hoàng thành, hạ phạt mới tùng buông lỏng gân cốt, ăn chán chê một đốn sau, lại đến hắn thả lỏng thời gian. Mà Mộ Dung sâm cũng được đến triệu kiến.

Ra ngoài hạ phạt dự kiến, hắn tay mới vừa đụng tới Mộ Dung sâm mặt, Mộ Dung sâm không có giống phía trước như vậy kịch liệt mà giãy giụa, mà là mặc hắn nắm cằm, môi đỏ run rẩy nói: "Buông tha ta phụ hoàng."

Trải qua một cái ban ngày, Mộ Dung sâm mới hoãn quá khí tới, hắn mới biết được chính mình phụ hoàng quá chính là như vậy nhật tử, phía trước chính mình an nhàn đều là phụ hoàng đổi lấy. Rốt cuộc phụ hoàng ăn nhiều ít cái loại này dược, mới có thể biến thành như vậy, hắn căn bản không dám đi tưởng không dám đi hỏi.

Hạ phạt nghiền ngẫm mà nhìn hắn, nói: "Ngươi phụ hoàng là tự nguyện."

Mộ Dung sâm cả người phát run, nhiều năm tính cách vẫn là không thể làm hắn khuất tùng, "Ngươi gạt người!"

Nhìn hắn kia trinh liệt bộ dáng, hạ phạt tàn nhẫn mà nói: "Ngươi đêm qua ở trẫm dưới thân cũng không phải thực hưởng thụ sao."

Hạ phạt tay chảy xuống một câu, liền kéo ra Mộ Dung sâm đai lưng. Mộ Dung sâm căn bản không phải bởi vì hàng năm chinh chiến, thân thể vĩ ngạn hùng hồn bạo quân đối thủ, hạ phạt dễ dàng liền xé rách này tính liệt như hỏa tiểu hoàng tử quần áo, đem hắn đè ở trên giường, dùng thân hình gông cùm xiềng xích hắn không thể nhúc nhích.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ