Chính văn ② Thư đọa hoàng tử

2.7K 12 0
                                    

Nghĩa phụ tử dạy dỗ ngạnh dụ dỗ sa đọa kỵ thừa tát tai

Võ Đế nạp một người dân gian nữ tử nhập hậu cung, cũng phong chín tần đứng đầu tiệp dư vị phân, hơn nữa nên nữ tử cùng tiên phu sinh hạ hài tử cũng bị phá lệ phong làm hoàng tử, trở thành này một năm nhiệt nghị đề tài.

"Kiến An, lại đây, trẫm tưởng niệm ngươi."

Văn Kiến An mấp máy môi, vẫn là lo sợ bất an mà đi lên bậc thang. Hắn tuy rằng đã mười bảy tuổi, vẫn là có vẻ nữ khí, hơn nữa thân thể mềm mại, nếu là thay nữ trang ai cũng sẽ không phát hiện.

"Mẫu phi sẽ biết ta buổi chiều không luyện cầm, Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, không cần......"

Võ Đế lấy ưu nhã, lười biếng làn điệu nói: "Trẫm mới vừa nhận được tin tức, mẫu thân ngươi cùng trong cung mọi người ở bên nhau uống trà tụ hội, không cần lo lắng."

Nhìn giống như non nớt măng tre giống nhau nam tử, Võ Đế trong lòng chảy qua một tia yêu thương. Này đáng thương hài tử, đại khái không biết chính mình đã bị thân cận nhất mẫu thân bán đứng đi, còn ở lo lắng lưu lại ái ngân sẽ bị phát hiện, nếu không phải vì tùy thời cùng văn Kiến An gặp mặt hoan ái, hắn mới sẽ không nạp cái kia ích kỷ nữ nhân vào cung. Đối đãi thích người, hắn sẽ không vô môi tằng tịu với nhau, hắn không thể quang minh chính đại mà cưới Kiến An vi hậu, vậy cho hắn hoàng tử thân phận, mặc dù hắn ly thế, không có ngôi vị hoàng đế quyền kế thừa Kiến An cũng như cũ tự do mà sung sướng.

Bị Võ Đế ôm vào trong ngực, làm nam nhân bàn tay to vén lên hắn vạt áo, văn Kiến An sắc mặt ửng hồng cúi đầu. Thanh niên ngực giống như sữa bò trắng nõn, trung gian có một cái nhợt nhạt khe rãnh, tách ra hai bên bình nguyên, trước ngực thật nhỏ nổi lên màu hồng nhạt đầu vú bị ngón tay kẹp lấy, văn Kiến An ngây ngô mà ở nam nhân vuốt ve hạ run rẩy, ngực bởi vì kích thích mà phồng lên, nam nhân ngón tay buông ra kia viên dần dần giống tiểu anh đào run giật mình đứng thẳng đầu vú, bắt đầu mềm nhẹ vuốt ve mềm cứng vừa phải, xúc cảm nhu nhuận ngực.

"Ngô......"

Võ Đế bàn tay to là như vậy cực nóng, làm thanh niên thân thể bắt đầu cầm lòng không đậu mà mê loạn, thủ pháp cũng dần dần từ vuốt ve biến thành dâm mĩ đùa bỡn, Võ Đế một mặt nhẹ xoa chậm vê bên trái đầu vú, bên phải tay ở kẹp lộng rất nhiều nhẹ nhàng mà lấy ngón cái ở nho nhỏ đầu vú thượng thổi qua, văn Kiến An cắn màu hồng nhạt môi, mềm mại mông thịt lại bị một kiện kiên quyết lửa nóng sự vật chống lại.

"Không, Hoàng Thượng, tha ta......" Văn Kiến An không ở lén trường hợp xưng nhi thần, bởi vì cái này xưng hô quá cảm thấy thẹn, Võ Đế cũng thích hắn lấy bình thường "Ta" tự xưng, tựa như bọn họ là phu thê giống nhau.

"Tha ngươi, ai lại tới an ủi trẫm đâu, ngươi cũng cảm nhận được trẫm nghiêm túc đi." Võ Đế dĩ vãng không thích tình tình ái ái, hiện tại lại phá lệ có kiên nhẫn.

Nghe được "Nghiêm túc" hai chữ, văn Kiến An vành tai hồng đến lấy máu, nam nhân bàn tay to hoàn toàn xả lạc hắn đai lưng, bàn tay to từ vạt áo thăm đi vào, từ ngực bụng xoa ấn mà qua, cầm kia đứng thẳng phân thân.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ