Chính văn Ⅱ thư đọa phụ tử ( thượng )

5.4K 10 0
                                    

Xấu công mỹ chịu tổng tiến công bị bắt vào cung đình Hoàng Thượng cùng trinh liệt hoàng tử

Công nguyên XXX năm, có hùng võ chi lược hạ triều quân chủ hạ phạt hai lần bắc phạt, rốt cuộc công phá Mộ Dung thị hoàng thành, Mộ Dung hoàng tộc ranh giới cùng tài phú tất cả rơi vào hạ phạt trong lòng bàn tay. Mà ở vị hoàng đế Mộ Dung hoa cùng diện mạo mỹ mạo thập nhị hoàng tử Mộ Dung sâm cũng trở thành hạ phạt chiến lợi phẩm, bị đưa vào hạ triều hậu cung bên trong.

Bị đưa vào hậu cung, nhưng vẫn bị cấm túc Mộ Dung sâm, cũng dần dần từ bị bắt giữ sợ hãi trung trấn định xuống dưới, hạ phạt hình như là đem hắn ném tại sau đầu, từ hắn liều chết không từ sau, hạ phạt đánh hắn một cái bàn tay sau liền chẳng quan tâm. Mộ Dung sâm sợ hãi lại may mắn, hắn biết là phụ thân Mộ Dung hoa bảo hộ hắn, hắn vẫn luôn đối phụ thân trên người những cái đó loang lổ ái ngân tận lực làm như không thấy, để tránh làm phụ thân khổ sở. Hắn từ mỗi ngày chỉ có thể vây ở trong phòng, đến mỗi năm ngày cho phép đi phụ thân phòng gió lùa, liền biết phụ thân là như thế nào chịu cái kia bạo quân sủng ái. Cái này làm cho Mộ Dung sâm khổ sở đến cực điểm.

Hôm nay buổi tối Mộ Dung sâm giống như năm ngày trước giống nhau đi tìm phụ thân Mộ Dung hoa, chuẩn bị giống như lần trước giống nhau cùng phụ thân ngủ chung một giường, trên thực tế, Mộ Dung hoa thật là thập phần được sủng ái, quả thực là hàng đêm bá chiếm long sàng, hắn cư trú tiểu cung điện cũng bị một lần nữa thêm vào rất nhiều lịch sự tao nhã dụng cụ, cũng bị phong làm hoa tần. Vì thế nội thị đối Mộ Dung sâm cũng thập phần khách khí, Mộ Dung sâm bị nội thị dẫn quải quá hành lang, phương đi đến điện trước liền nghe thấy được dâm ngôn lãng suyễn.

"Công tử thỉnh đi." Dẫn Mộ Dung sâm nội thị đúng là hạ phạt an bài, khóe miệng gợi lên quỷ dị mỉm cười, Mộ Dung sâm biết rõ bên trong là cái bẫy rập, lại không thể không nhảy vào đi.

Hoa mỹ cung điện đích xác thập phần phù hợp Mộ Dung hoa phong hào, bất quá hắn nguyên lai đã làm hoàng đế, lại xa mỹ hưởng thụ cũng chỉ là tầm thường, đã ở u ám đơn sơ trong căn phòng nhỏ ngây người tiếp cận một năm Mộ Dung sâm lại mỗi lần tiến vào nơi này đều cảm thấy nhìn thấy ghê người, phụ thân rốt cuộc trả giá cái gì đại giới.

"A...... Tao hóa muốn bắn a...... Bệ hạ...... A...... Bệ hạ......"

Mộ Dung hoa hôm nay đã là lần thứ hai bắn, hắn ăn mặc kiện thiển thúy sắc yếm, lại là chạm rỗng, bị biến thành màu hồng nhạt đầu vú ở phức tạp hoa văn gian xông ra, toàn vô che đậy thân thể chi dùng. Hắn thon dài non mềm đùi chi gian, bởi vì dùng dược vật duyên cớ mà trở nên thật xinh đẹp côn thịt tùy tiện mà tẫn hiện người trước, dính trong suốt thủy dịch, toàn thân đều là màu hồng phấn.

Ôm hắn hạ phạt tím đen thô tráng côn thịt không hề ngăn cản toàn căn hoàn toàn đi vào, phụt phụt mà phát ra tiếng nước, làm ướt hai người giao hợp bộ vị cùng đệm giường, Mộ Dung hoa trên mặt phiếm hạnh phúc đỏ ửng, khi thì nỉ non rên rỉ, khi thì lãng thanh khóc suyễn dâm kêu, hoàn toàn không có bởi vì hạ phạt tướng mạo xấu xí mà có nửa phần không tình nguyện.

Mộ Dung sâm đứng ở nơi đó, thân thể hoàn toàn không thể động, run nhè nhẹ, nắm chặt màu tím quần áo vạt áo.

Hạ phạt chậm rãi luật động, lười nhác mà nhìn Mộ Dung sâm liếc mắt một cái, nói khẽ với Mộ Dung hoa nói hai câu lời nói.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ