bị nhốt ở tủ quần áo cảm thấy thẹn thân thể, hàm dương vật đến đáy chậu, xoa ngực, bị hai người cưỡng chế rót nước tiểu đại bụng
"Rốt cuộc tan tầm a, mệt mỏi quá."
"Đúng vậy, chúng ta đi thả lỏng thả lỏng đi."
Hai người nói đi đến văn phòng góc, mở ra một trương xa hoa bàn làm việc bên cạnh tủ quần áo, bên trong đóng lại một người nam nhân, hắn lộ ra trọn vẹn mà ngồi xổm ngồi, chân nhón tới, tứ chi chấm đất, nhìn lên mở ra cửa tủ hai cái nam nhân.
"Hôm nay cảm giác thế nào dạng" trần nhấp rũ mắt kéo ra thủ trưởng khẩu tắc, ngón tay ở hắn khoang miệng quấy.
"Ngô...... Ngô ngô......" Thủ trưởng bị đặt ở chỗ này hai cái giờ, thân thể thượng đồ rất nhỏ mị dược, hiện tại đã hoàn toàn nóng lên.
Trần nhấp đem côn thịt cắm vào hắn khoang miệng, hắn thuận theo mà toàn căn nuốt vào, cho đến chóp mũi để đến những cái đó thô ráp lông tóc thượng.
Dữ tợn dương vật thật sự quá thô tráng, nam nhân phun ra nuốt vào vài hạ, bên môi liền xuất hiện nước dãi, dọc theo môi cùng cằm nhỏ giọt đến trên mặt đất, phát ra tích trên sàn nhà tí tách thanh, hắn không ngừng phủ nhập rút ra, môi cũng bị cọ xát đến càng ngày càng hồng.
Trần nhấp cúi đầu xem hắn ngậm lấy chính mình hành thân bộ dáng, còn dùng đầu lưỡi liếm láp quy đầu, liền nhịn không được hung hăng thẳng lưng mãnh lực thọc vào rút ra, thủ trưởng khóe mắt không ngừng mà chảy ra nước mắt, thịt nhận lại từ hắn trong miệng rút ra đi, chụp ở hắn cánh mũi.
Gân xanh mơ hồ có thể thấy được thịt hành liền ở trước mắt, thân thể nhuộm đầy dục tình nam nhân, cái mũi chôn ở đối phương đáy chậu lông tóc chi gian, ý đồ đi liếm láp trứng dái, trần nhấp cười cười, lại đem quy đầu nhét vào hắn khoang miệng, làm hắn ngậm lấy, móc di động ra chụp mấy tấm ảnh chụp.
"Các ngươi mau một chút!" Đứng ở bên cạnh Ngụy khuyên thúc giục nói.
Trần nhấp không sao cả, mà thủ trưởng nghe được nửa mệnh lệnh miệng lưỡi, liền nhắm mắt lại liên tục trước sau phun ra nuốt vào, thịt hành mỗi lần đều không sai biệt lắm đem hệ rễ để ở trên môi hắn, thủy quang ở môi còn có hành thân thượng tràn lan, miệng cũng bị làm ra phụt phụt tiếng nước, rốt cuộc hắn bị bắt lấy tóc, quy đầu thâm nhập yết hầu bên trong thao làm được càng thêm kịch liệt, hít thở không thông khoái cảm hạ, tinh dịch từ khai tinh quan phun trào đi vào, hắn chảy nước mắt thân thể run rẩy, miệng bởi vì quá độ căng ra còn có tinh dịch hối nhập cố lấy, qua ước chừng năm phút đồng hồ mới đem tinh dịch đều ăn vào đi.
Rút ra thời điểm, quy đầu thượng đã bị quét tước đến sạch sẽ, trần nhấp đem hắn kéo tới, ôm vào trong ngực hung hăng hôn môi hai hạ: "Muốn sao?"
Ghé vào hắn trên cổ thủ trưởng gật gật đầu, lúc này hắn liền cùng tiểu động vật giống nhau, thoạt nhìn đầu óc cũng biến thành mơ mơ hồ hồ, chỉ nghĩ bị nam nhân làm. Ngụy khuyên cười khẽ bắt đầu đi vuốt ve hắn no đủ mông, nội bộ dâm thủy đầy đủ, bị ngón tay đâm vào khảy, thủ trưởng bắt đầu thấp suyễn, thực mau bị phóng tới bàn làm việc phía trên nằm bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...