Chính văn Ⅲ thư đọa tra công ( thượng )

1.9K 9 0
                                    

phòng phát sóng trực tiếp - tao cẩu thư đọa dạy dỗ - đẻ trứng nước chảy, internet luân gian phát sóng trực tiếp, bị bắn nước tiểu

Thẩm mật cùng đường hoài là trên Tinh Võng một đôi siêu nhân khí đồng tính cp, bởi vì tên hài âm bị gọi "Mật đường phu phu", bọn họ vô luận là đổi mới ảnh chụp, vẫn là ở mỗi tuần bốn phát sóng trực tiếp trung ngắn ngủi tú ân ái, đều có bó lớn người xem mua trướng, quảng cáo cũng nhận đến tay mềm. Chỉ là mọi người cũng không biết, này đối ngọt ngào cp sau lưng, kỳ thật là công Thẩm mật một tay thao túng hoạt động, hắn khống chế đường hoài, thu vào đều cơ hồ toàn bộ lấy đi, sau lưng dưỡng rất nhiều tình nhân, có thể nói là kinh điển tra công tiện thụ tổ hợp, biết nội tình người cũng không ít, bất quá trở người tài lộ giống như giết người cả nhà, Thẩm mật thủ đoạn cường ngạnh, lại có anh em hộ giá hộ tống, này đối cp mới vẫn luôn kim quang lấp lánh, dẫn người khâm tiện.

Liên tiếp một vòng, phu phu tài khoản đều không có đổi mới, liền phát sóng trực tiếp đều đình bá một kỳ, fans cùng người qua đường sôi nổi suy đoán, lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nhiệt độ xào đến tối cao, nghỉ ngơi ngày ban đêm, trên Tinh Võng lại xuất hiện mã hóa Thẩm mật rơi lệ đầy mặt bị liếm lỗ đít video, lập tức trở thành cùng ngày nhiệt điểm, vô số chờ tin tức người download tới nhìn.

Video hoàn chỉnh bản là ở một cái tân thành nhân phát sóng trực tiếp trên mạng thả ra, yêu cầu tiến hành thân phận nghiệm chứng, bất quá bởi vì miễn phí quan khán, rất nhiều ở mặt khác trang web thượng chỉ xem qua phim câm đoạn người cũng không chê phiền toái, sôi nổi đều đi đăng ký, đương video download xong, nội dung quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người mà hưng phấn!

Hình ảnh bắt đầu là ở một cái trong WC, dùng chính là quan sát góc độ, không có nam tính dùng tiểu chậu, là cái toàn bộ đều là cách gian WC nữ, mà Thẩm mật toàn thân trần trụi quỳ ghé vào gạch thượng, hướng tới camera cao cao dẩu mông lên, bóng loáng phiếm hồng thân thể thượng đều là tình dục mồ hôi, hắn hai mảnh từ phòng tập thể thao tỉ mỉ rèn luyện ra tới cơ ngực thượng, hai cái đầu vú không bình thường mà đỏ lên xông ra, trong miệng tự xưng tiện mẫu cẩu, cầu người thao làm.

Video là trải qua cắt nối biên tập, kế tiếp màn ảnh liền chuyển qua hắn mông mặt sau, kia bị dược vật làm cho ướt dầm dề lỗ đít theo hô hấp một trương co rụt lại, đối chiếu hình ảnh bên trong, Thẩm bịt kín con mắt mê say rên rỉ, lắc mông, cao ngạo bộ dáng không còn sót lại chút gì, chỉ còn lại có một con vì kịch liệt khoái cảm suyễn kêu rên rỉ mẫu cẩu.

Sau đó hình ảnh cắt thành Thẩm mật bảo trì bị bắt về phía trước ưỡn ngực tư thế, tay chống ở trên mặt đất, lộ ra phóng đãng khóc kêu dâm thái. Hắn phía trước xuất hiện vài đôi giày tử, giống như ở vây xem hắn, chỉ là mắt sắc người thực mau phát hiện Thẩm mật trên mặt xuất hiện vàng nhạt vệt nước, phía trước những cái đó nam nhân, thế nhưng là nước tiểu ở trên mặt hắn cùng trên người, hoàn toàn đem hắn trở thành một cái nhà vệ sinh công cộng!

"...... Cầu xin các ngươi, không cần nước tiểu...... Ha a!...... Mông muốn hóa rớt......"

"Ân...... Mẫu cẩu, ha...... Đầu lưỡi thật thoải mái, lại dùng lực một chút...... A......"

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ