bị chinh phục phụ tử thư thú, làm thoải mái dựng tử cung, run rẩy phun ra đầu lưỡi, điệp hai cái mông bị không ngừng thao làm, triều xuy bắn nước tiểu
"Nương nương ai, bệ hạ đối ngài thật tốt ngài là biết đến, bệ hạ mấy ngày nay cơm cũng không ăn, chỉ uống rượu, ngài nhưng đến hảo hảo bồi tội a. Ai......" Hoàng công công xoắn thô eo, điểm thô ráp tay hoa lan một câu tam than mà nói.
Mộ Dung hoa mang theo Mộ Dung sâm dẫn theo hộp đồ ăn, đứng ở tẩm điện ngoại, trong lòng dẫn theo khí rốt cuộc buông xuống, bọn họ đứng ba ngày, bởi vì đều có thai, hạ phạt rốt cuộc đồng ý bọn họ đi vào.
Trong điện không có ngày thường nghiêm chỉnh, mang theo nồng đậm mùi rượu, bởi vì hạ phạt hứng thú thiếu thiếu mà một mình ngây người mấy ngày, cũng không cho cung nga đi vào sửa sang lại, chỉ có hắn đi vào giấc ngủ thời điểm cung nhân mới rón ra rón rén mà đi vào vẩy nước quét nhà, hắn tự thân tướng mạo xấu xí, văn học tạo nghệ cũng không thâm, thường xuyên bị đại thần mắng cũng không biết, đã biết cũng chỉ có cười mà qua, đối thượng mỹ mạo mà lại có học thức Mộ Dung thị phụ tử thực tế là có chút tự ti,
Hạ phạt ngồi ở án thư trước, đang xem tấu chương, biết rõ hắn tính nết Mộ Dung hoa biết hắn là không có xem đi vào. Lại nói tiếp Mộ Dung hoa còn muốn so với hắn lớn hơn đã nhiều năm, Mộ Dung hoa buông xuống hộp đồ ăn, thử đi hôn hắn cái mũi, hạ phạt không có cự tuyệt, tay nhẹ nhàng đáp ở hắn bên hông vuốt ve.
Hạ phạt không biết lại uống lên nhiều ít rượu, đôi mắt bên cạnh đều trở nên có điểm màu đỏ tươi, Mộ Dung hoa môi đổ đi lên, kiên nhẫn mà liếm khai hắn răng phùng, đem chính mình đầu lưỡi dâng lên đi giao triền, hạ phạt từ bị động biến thành chủ động, nắm hắn mảnh khảnh khung xương, bàn tay to phủ lên hắn cái gáy, nửa bách hắn cùng chính mình hôn sâu, ở thân sinh nhi tử trước mặt làm loại sự tình này, Mộ Dung hoa là cảm thấy thẹn, nhưng hắn tay vẫn là vuốt ve hạ phạt cổ, bả vai, tay vẫn luôn hạ di, xoa ấn hắn cơ ngực.
Bọn họ cánh môi tách ra, thấp thấp thở dốc, Mộ Dung hoa nửa quỳ xuống dưới, cởi bỏ hạ phạt đai lưng, thon dài tay xoa ấn kia nửa ngạnh bộ vị, bởi vì uống xong rượu, nơi đó phản ứng có điểm chậm, Mộ Dung hoa tay ra sức trêu chọc, rốt cuộc làm kia gặp biến đến dâng trào sung huyết, đỉnh khai giữa háng trung y vạt áo.
"Ái phi."
Hạ phạt khí kỳ thật không sai biệt lắm tiêu, hắn cũng không có nghe hắn hai người giải thích quá, hiện tại lại cái gì đều không nghĩ miệt mài theo đuổi, Mộ Dung hoa chỉ có thể ngốc tại hắn bên người, cũng là đủ rồi, đến nỗi Mộ Dung sâm là bị hắn cưỡng bách, hạ phạt cũng không thể cưỡng cầu hắn thích chính mình, chỉ là hạ phạt vẫn là vô pháp tiêu tan,
Hạ phạt đối với đứng bên người Mộ Dung sâm nói: "Ngươi thích ngươi phụ hoàng, là ngươi tự do."
Mộ Dung sâm thấp giọng nói: "Ta không có."
Hạ phạt lười nhác cười nhạt nói: "Đi thôi, ta cùng ngươi phụ hoàng ngốc một hồi."
Mộ Dung sâm thân thể run rẩy, lại không có động, giống con mắt hồng hồng thỏ con, hắn hạ quyết tâm giống nhau tiến lên đi, quỳ gối Mộ Dung hoa bên người, đẩy ra hạ phạt trung y, cúi đầu ngậm lấy kia nóng rực bàng nhiên phần đầu, hắn nuốt đến quá nhanh quá cấp, phát ra khó chịu nức nở, đôi mắt nước mắt quả nhiên rơi xuống, vẫn là tận lực hướng chỗ sâu trong nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...