Chính văn Ⅶ thúc cháu niên hạ

538 6 0
                                    

động dục kỳ tự an ủi, bị vách tường mông Alpha thượng tướng

Lôi đình không nghĩ tới, chính mình cháu trai sẽ là tinh đạo "Ngân hà" đầu mục, cặp kia bình tĩnh đến băng điểm mắt, hoàn toàn không giống nhau quần áo, đều làm lôi đình cảm giác hoàn toàn không quen biết cái này chính mình nuôi nấng đại hài tử.

Tỉnh lại lôi đình ngồi ở phiêu phù ở tinh tế trung một con thuyền khổng lồ tinh hạm nội, bên trong bố trí so đế quốc hoàng đế tọa giá đều không thua kém, tràn ngập mũi nhọn khoa học kỹ thuật mỹ cảm, anh tuấn tuổi trẻ nam nhân ngồi ở trước mặt hắn, hướng hắn từ từ kể ra một đoạn chuyện cũ.

"Mười bốn tuổi năm ấy cầu sinh mở rộng, ta vô tình chạm đến một mảnh thật lâu xa mảnh nhỏ......"

"...... Ta vây ở cái kia hư không thật lâu thật lâu, thiếu chút nữa liền ra không được, ta chỉ nghĩ tới rồi ngươi, thúc thúc." Kia dài dòng tịch mịch, Leo đến nay đều không muốn hồi ức. Bất quá hắn hoạch ích là phỉ thiển. Ngắn ngủn mười năm hơn, hắn không chỉ có trở thành tinh tế tốt nhất dược tề sư chi nhất, còn có thành thạo mà xây lên chính mình địa bàn.

"Chuyện này ta chỉ cùng ngươi đã nói. Thúc thúc, ngươi không thể đi rồi. Chúng ta hảo cả đời đi."

Lôi đình lúc trước chỉ là bị thi hành đơn giản cải tạo giải phẫu, chính là Leo xâm nhập quân sự bệnh viện thiết bị, bóp méo số liệu, liền không có người dám đối với biểu hiện bình thường kiểm nghiệm đơn đưa ra dị nghị. Mà nơi này là Leo địa bàn, lôi đình đã mất xoay người chi lực.

"Chúng ta có thể kết hôn, ngươi không bao giờ tất xem những cái đó lão nhân sắc mặt, ngươi muốn cái gì, ta đều cho ngươi."

Leo cúi người qua đi, chống lôi đình cái trán, thâm tình mà lẩm bẩm nói. Ở trên hư không trung vượt qua mấy trăm năm Leo, ở trình độ nhất định chấp niệm phi thường thâm, nếu không phải lôi đình, hắn chịu không nổi tới, hiện tại hai người có da thịt chi thân, muốn hắn từ bỏ lôi đình, không đi đụng vào, là không có khả năng sự.

Lôi đình đừng quá mặt, "Nghiệp chướng...... Phạm tội cưỡng gian! Cút ngay!"

Thân thể hắn thế nhưng là Leo cải tạo, hắn nhất thời vô pháp tiếp thu, thậm chí phẫn nộ. Nhưng hắn động dục kỳ không có kết thúc, sinh lý tính không thể quá mức thô bạo mà đối đãi hắn Alpha, dấu hiệu quá hắn chủ nhân.

Leo thật không có này trọng băn khoăn, hắn cắn lôi đình môi, làm mặt trên nhiễm máu tươi hương vị.

Nhìn lôi đình gương mặt trở nên càng thêm tái nhợt, hắn tay ở mặt trên vê động, ôn nhu lại biến thái thanh âm nói: "Lại mắng, lần sau chính là đầu vú."

Lôi đình nhịn không được mà đánh một cái giật mình.

Leo đuổi theo đi hôn hắn một chút, cười cười buông ra tay, xem xét thông tin sau, bình tĩnh mà đi ra ngoài.

Nếu Leo cưỡng bách nói lôi đình còn có thể phản kháng, chỉ là hiện tại Leo cái gì quá kích sự cũng chưa làm, chỉ dư hắn ở trong phòng, khiến cho kế tiếp động dục kỳ trở nên thập phần gian nan.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ