Chính văn Ⅵ phụ tử năm thượng ( xong )

630 2 0
                                    

dâm uế buổi chiều trà 【1600 tự thịt đưa ở trong trứng 】

Đỗ cùng vanh cùng Thẩm nếu ngốc trong nhà làm tình kế hoạch không thực hiện, đỗ cùng vanh muốn ngồi xe lửa đi khác thành thị, hắn nghĩ nghĩ đem Thẩm nếu đưa về trong nhà, ninh muốn xin cơm nương, không cần làm quan cha, kia nữ nhân dưỡng như vậy nhiều năm, cũng coi như còn có thể. Bất quá tăng phái nhân thủ nhìn.

Đỗ cùng vanh là đi gặp một cái du học trở về phát tiểu, hắn hứng thú bừng bừng mà đi, nổi giận đùng đùng mà đã trở lại. Hắn phái đi Thẩm gia giám thị người hội báo, Thẩm nếu cha kế vẫn luôn ở dâm loạn Thẩm nếu, nam nhân kia lại tưởng chơi lại túng, chỉ có thể bỉ ổi mà dâm loạn, bức Thẩm nếu đi vào khuôn khổ, thủ hạ biết hắn tâm ý, đã sớm đem Thẩm nếu cha kế đánh thành gãy xương.

Đỗ cùng vanh nhìn ngồi ở hắn mép giường, ôm chính mình eo Thẩm nếu, cũng không biết nên nói cái gì. Hắn dọc theo đường đi nghĩ đến ở u ám trong phòng, Thẩm nếu có phải hay không cũng là như thế này run bần bật, bị nam nhân mắng tiện loại, còn bị ghê tởm tay vuốt ve tiểu côn thịt.

Đỗ cùng vanh đông cứng mà nói, "Thế nào cũng không cùng ba ba nói."

Nghĩ đến là chính mình thân thủ đem Thẩm nếu đưa trở về, đỗ cùng vanh liền cảm thấy trong lòng trừu trừu mà đau, Thẩm nếu ôm đến hắn càng khẩn, không hé răng.

Đỗ cùng vanh tưởng Thẩm nếu đại khái yêu cầu chân chính tình thương của cha quan tâm, đỗ cùng vanh tận lực phóng nhu ngữ khí nói: "Về sau liền trụ ba ba nơi này hảo không."

Thẩm nếu gật gật đầu.

Đỗ cùng vanh nghĩ nghĩ chính mình lão gia tử trước kia nói qua nói, giống cái đủ tư cách phụ thân giống nhau hỏi hắn: "Về sau có cái gì tính toán sao, muốn đi du học sao, ngươi cũng mau đọc đại học."

Thẩm nếu trầm mặc một hồi, nhỏ giọng nói: "Tạm thời còn không có, tưởng cùng ba ba cùng nhau."

Đỗ cùng vanh khụ một tiếng, tưởng, chính là ba ba nghe thấy ngươi như vậy nói liền quản không ở lại nửa người.

Bên ngoài thủ hạ gõ gõ môn, đỗ cùng vanh liền trước làm bác sĩ tâm lý tiến vào, chính mình ở bên ngoài ngốc.

Thẩm nếu không cái gì đại sự, bác sĩ tâm lý nói chú ý một hai ba bốn điểm, đỗ cùng vanh đều nhớ kỹ. Bác sĩ nói muốn nhiều khai đạo, nhiều làm hài tử vui vẻ, đỗ cùng vanh gãi gãi đầu, tống cổ người đi chuẩn bị điểm buổi chiều trà, hắn chuẩn bị làm đủ tư cách phụ thân, làm Thẩm nếu vui vẻ vui vẻ.

Thẩm nếu ngày thường đều ngốc tại trên lầu, bữa sáng thời gian cũng là thường xuyên bỏ qua, bởi vì bị đỗ cùng vanh làm được khởi không được, cách nhật đều đến ăn thanh đạm, này vẫn là hắn lần đầu tiên chính thức cùng đỗ cùng vanh ngồi cùng nhau.

"Tiểu nếu, ngồi."

Thẩm nếu dựa gần hắn bên cạnh ngồi. Người hầu châm trà, đỗ cùng vanh cho hắn cái đĩa thả cái dâu tây vị bánh kem, thả tiểu nĩa đưa cho hắn. Đỗ cùng vanh chính mình xoa cái chocolate khẩu vị.

Hai người yên lặng ăn một hồi, hiện tại là mùa xuân, ánh mặt trời thực hảo, phơi ở trong nhà, đỗ cùng vanh ngửa đầu nhìn trần nhà tưởng, này cũng quá mẹ nó xấu hổ thêm nhàm chán. So với điểm tâm ngọt, vẫn là bên cạnh cái kia mềm mại bạch bạch tiểu thân mình càng ngon miệng.

Như vậy tưởng tượng liền càng xấu hổ, đỗ cùng vanh lên, tay sủy túi quần che lấp che lấp chính mình giữa háng đồ vật, nói nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c▂c: "Ba ba bỗng nhiên có chút việc, ngươi từ từ ăn."

Thẩm nếu cũng cuống quít đứng lên, hai người ai đến gần, liền đụng phải phát ngạnh bộ vị, Thẩm nếu giống bị năng giống nhau lùi về đi. Đỗ cùng vanh đầu quả tim lại ngứa đi lên. Hắn bắt lấy Thẩm nếu tay, liền hướng chính mình nóng lên dưới háng ấn, quả nhiên Thẩm nếu mặt giống phấn mặt giống nhau một đường từ cổ hồng đến gương mặt.

Ai, đứa nhỏ này quá hảo chơi, hắn luyến tiếc buông tay thế nào làm.

Đỗ cùng vanh liếm liếm môi, híp mắt nói: "Ba ba còn tưởng cùng ngươi lên giường, làm sao."

————————————————————————————

Cảnh xuân từ cửa sổ chiếu vào nhà, màu lục đậm đại trên sô pha, Thẩm nếu trần trụi trắng nõn thân mình, dựng thẳng lên chân nằm mặt trên, thân thể thượng đúng là vừa mới kia ba tầng buổi chiều trà đồ vật, hai điểm phấn nộn đầu vú, trang trí dâu tây bánh kem còn có bơ, tuyết trắng bụng, đôi một ít hình tròn tâm hình mang nãi sương bánh kem cùng mộ tư, đáy chậu địa phương, phóng hàm quả viên ngọt phô mai, phấn nộn phân thân thượng, cực kỳ khinh bạc mà đồ đỗ cùng vanh thích nhất chocolate, đến nỗi kia phấn nộn huyệt khẩu, tắc nhét vào một cây màu tím mang viên viên dương vật giả, bên ngoài cũng đồ đầy bơ.

"Ân.... Ân... Ân ân....."

Nam nhân tay bắt lấy dương vật giả thọc vào rút ra nộn huyệt, mặt trên bơ tựa như tinh dịch từ nhỏ huyệt trào ra giống nhau, một chút dần dần bắn ra.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ