ăn mặc nữ trang phát ra nữ nhân giống nhau rên rỉ, tuyệt đỉnh bắn nước tiểu
Nghỉ hè, luật sư chung cư, vẫn là ban ngày, phòng khách cửa sổ sát đất bức màn cơ hồ toàn bộ kéo lên, chỉ lộ ra một bên cửa sổ dương quang.
Ở luật sư cố tình dạy dỗ hạ, diệp lan đã thập phần thích ứng xuyên nữ trang, thậm chí tới rồi không mặc nữ trang làm tình phải không đến cao trào nông nỗi. Bọn họ từ dơ bẩn tiền tài quan hệ, thăng hoa tới rồi thuần túy thân thể quan hệ ( lầm to )
Luật sư vừa mới về nhà, đổi hảo quần áo từ phòng ngủ ra tới, đi đến sô pha bên, tóc đã biến trường, khó phân nam nữ thiếu niên lãng suyễn. Diệp lan thượng thân ăn mặc nút thắt thẳng khấu đến cổ áo màu đen học sinh chế phục, hạ thân lại ăn mặc màu trắng tam giác đai đeo quần lót, mang màu nâu mềm mại song đuôi ngựa tóc giả, nhìn qua rất giống một cái xuyên nam sinh chế phục nữ hài tử. Hắn kẽ mông gian lộ ra một cái siêu đại chấn động giang tắc, phát ra ong ong tiếng vang, trước sau mà cắm lộng, giao hợp địa phương tất cả đều là thủy quang, nhỏ giọt ở mềm mại da trên sô pha mặt.
Luật sư nhìn, không khỏi tùng tùng cổ áo, thật là quá tao, cái này bề ngoài cao ngạo nội bộ dâm tiện tiểu tao hóa cư nhiên chụp dựa vào nhà bọn họ tủ quần áo ăn mặc Bikini, đem giang tắc nhét vào huyệt khẩu ảnh chụp phát đến hắn di động thượng, hình ảnh thực ám, lại có thể thấy cái kia huyệt khẩu là thế nào mấp máy, còn có vươn một chút đầu lưỡi là nhiều yêu đỏ sậm, hại hắn công tác cũng chưa làm xong liền vội vàng về nhà. Hắn một chưởng chụp ở diệp lan trên mông, làm diệp lan chấn động toàn thân.
Diệp lan bị đánh xong mông, ngược lại là làm trầm trọng thêm, vặn vẹo eo mông triều luật sư phương hướng dựa, làm luật sư xem hắn tiểu huyệt, luật sư nhẹ nhàng lôi kéo cái kia trung gian bị chấn động giang tắc xuyên qua quần lót, quả nhiên hoàn toàn ướt đẫm, không biết chảy nhiều ít tao thủy. Tuy rằng đại bộ phận là dịch bôi trơn, bất quá như vậy trong khoảng thời gian ngắn có thể làm cho bọn họ toàn bộ hòa tan, cũng là cái này huyệt thiên phú dị bẩm.
"Ba ba... A... Tao hóa nhịn không được...... Tới cắm ta...... Nga......"
Diệp lan ở nhà một ngày, làm cái gì đều không dễ chịu, hoài niệm đêm qua cái loại này bị nam nhân côn thịt lớn lập tức đỉnh tới rồi huyệt tâm thượng cọ xát khoái cảm. Luật sư vì kiếm tiền nghỉ ngơi dưỡng sức, còn đầy hứa hẹn bảo trì diệp lan cơ khát độ, cũng không phải mỗi ngày đều cùng hắn lên giường, lạnh như băng giang tắc hoặc là chấn động bổng tuy rằng có thể mang đến tuyến tiền liệt cao trào, nhưng cùng hàng thật giá thật nam nhân côn thịt căn bản vô pháp so.
"Tác nghiệp làm xong không có, suốt ngày liền nghĩ bị cắm huyệt."
Luật sư đối diệp lan thí nghiệm quá, biết diệp lan liền ăn mặc nữ trang tự an ủi cũng không có biện pháp cao trào, giống cá tính nô giống nhau chỉ có bị nam nhân thao huyệt, diệp lan mới có thể giảm bớt ngứa, hắn hoàn toàn khống chế thư đọa thiếu niên, bất quá có đôi khi cũng ăn không tiêu.
"Toàn bộ đều, làm xong...... Chủ nhân ba ba kiểm tra ta công khóa đi......"
Luật sư bị hắn khí cười, nói: "Hảo đi, làm ba ba tới kiểm tra kiểm tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...