hợp gian khi ở tiểu nhi tử trước mặt biểu lộ lãng thái bị làm 1600 tự sỉ nhục dựng khuyển thịt trứng
"Phụ vương nơi này hảo mềm, cùng trước kia không giống nhau đâu." Phù hành cấp bắc Tĩnh Vương ăn vào một ít dược vật, có thể cho bình thản nam tính ngực càng thêm mẫn cảm, cùng nữ nhân bị xoa vú giống nhau có khoái cảm, phù hành lấy bốn chỉ nâng lên ngực cái đáy, hai tay ngón cái không ngừng đụng vào đầu vú, bắc Tĩnh Vương quả nhiên chịu không nổi.
"Không thể, không thể như vậy, đầu vú hảo ngứa...... Úc...... Hô......"
Bắc Tĩnh Vương đối phụng dưỡng nam nhân càng ngày càng thuần thục, bị ôm lấy lúc sau liền dùng ngực không ngừng cọ, ngồi ghế tròn đều mau chịu tải không được bọn họ hai người, phát ra nặng nề thanh âm.
"Như vậy đâu, thoải mái sao? Phụ vương."
Chỉ cần bị bóp đầu vú, bắc Tĩnh Vương trên mặt liền sẽ toát ra xuân tình, "Thật thoải mái...... Ô cô...... Ha, đừng, đừng gọi ta phụ vương, ta là hành nhi nữ nhân a...... Ha" nữ nhân cái này thân phận, làm bắc Tĩnh Vương có thể quên chính mình hỏng mất lại còn sung sướng dâm thái, làm hắn có thể ở con riêng dưới thân trằn trọc thừa hoan.
"Phụ vương như vậy nói, ta thực vui vẻ đâu. Không cần nhẫn nại, muốn gọi cái gì đã kêu xuất hiện đi."
"Ô hô...... Đầu vú càng ngày càng mẫn cảm... A a!......" Ngực không ngừng bị xoa, bắc Tĩnh Vương quả thực muốn mất hồn mất vía.
"Phía dưới, nhịn không được đi" phù hành một bàn tay vuốt ve xoa lộng bắc Tĩnh Vương sưng đỏ núm vú, một bàn tay xâm phạm đến cao cao dựng thẳng lên dương cụ thượng, từ trên xuống dưới mà không được vuốt ve.
"Không được..., ha a...... Quá thoải mái...... Bên trong cũng tưởng, cũng muốn......" Hai cái mẫn cảm mảnh đất bị đồng thời đùa bỡn, còn bị thâm cắm bắc Tĩnh Vương thân thể không nghe sai sử mà run rẩy.
Phù hành đem thịt nhận rút ra, đem chính mình cả người nhũn ra phụ vương đẩy ngã ở trà trên bàn, bắc Tĩnh Vương ngực bị trà bàn tễ đến biến hình, phía sau nam nhân đóng cọc tựa mà thọc vào rút ra, hung hăng mà xỏ xuyên qua: "Tĩnh nương, kêu đi."
"Y ân a a a...... Hảo kích thích... Ha a............ Thiếp thân lại bị làm huyệt...... Hảo mãnh a a...... Thiếp thân chịu không nổi a a y y ân......"
"A a, a a...... Công tử... Hảo năng a...... Ha a a......"
Phù hành nhìn thói quen ở chính thức làm tình thời điểm biến thành nữ nhân giống nhau phụ vương, mềm mại ấm áp địa phương hung hăng thọc vào rút ra, đem cái kia tiểu huyệt làm như nữ nhân nụ hoa hưởng dụng, thẳng đến có thể ở bên trong gieo giống hạ truyền thừa con nối dõi dương tinh.
Bỗng nhiên cửa phòng bị đẩy ra, một cái nho nhỏ thanh âm nói, "Phụ vương cùng đại ca ở làm cái gì."
Tới người là Tam công tử, tuổi rất nhỏ, bởi vì là bắc Tĩnh Vương cùng Vương phi thành hôn sau thật vất vả mới sinh hạ nhi tử, pha chịu sủng ái. Bởi vì nhị ca không quen nhìn hắn cả ngày theo mẫu thân tại nội viện, khiến cho hắn theo tới đón tiếp phụ vương cùng đại ca, tăng trưởng kiến thức. Bởi vì công khóa có không hiểu, Tam công tử liền hỏi phù hành cái gì thời điểm tới tìm, hai người quên mất thời gian, kết quả liền vừa lúc bị đâm vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...