Chính văn Ⅴ hắc ám thần x Tinh Linh Vương

1.1K 8 0
                                    

đĩnh cái bụng bị thao huyệt, đối với tinh linh mẫu thụ triều xuy, thư đọa cao trào

Ở cưỡng bách tính hàng đêm hoan ái cùng phóng túng trung, Tinh Linh Vương đã không rời đi hắc ám thần hôn môi cùng ôm, còn có những cái đó kịch liệt tính sự, Tinh Linh Vương cơ hồ mỗi làm tình một lần đều sẽ "Mang thai", sau đó lại chảy nước mắt bài trứng, như vậy lâu dài dạy dỗ dưới, đến sau lại Tinh Linh Vương cũng chỉ là mắc cỡ đỏ mặt, bị hắc ám thần rộng lớn ngực ôm, sinh hạ bọn họ một đám hài tử. Lại là một đêm tham hoan, Tinh Linh Vương lại "Hoài" thượng, bất quá lần này cái gì cũng sinh không ra.

Hắc ám thần lộ ra hơi nghiền ngẫm ý cười, đối Tinh Linh Vương nói: "Ngươi không phải tưởng tinh linh mẫu thụ khôi phục sao, ta có cái phương pháp, bất quá yêu cầu ngươi phối hợp......"

Ban đêm khu rừng Tinh Linh là yên tĩnh, duy nhất động tĩnh là dòng suối thượng nhảy lên ánh trăng, bởi vì sinh trưởng rất nhiều huyền rêu phong loại cập loài dương xỉ, rất nhiều cây cối thân cây cùng cành lá rắc rối khó gỡ, rêu phong lục, mặt cỏ lục, hôi xanh nhạt từ từ các loại mảnh đất lục ý đan xen ở bên nhau, tràn ngập kỳ ảo mà sâu thẳm màu xanh lục.

Thật lớn trăng tròn treo cao ở trong tối màu lam màn trời, tinh linh mẫu thụ cành khô cù khúc cứng cáp, triền đầy màu xanh thẫm cành, nguyên bản ở cái này băng tiêu tuyết dung, vạn vật sống lại thời tiết tinh linh mẫu thụ hẳn là tùng phẩm lục, hơn nữa sẽ toát ra tân lục mầm, mà nay chỉnh cây giống như ngủ say giống nhau, làm người cảm giác còn ở trời đông giá rét. Hắc ám thần đứng đem Tinh Linh Vương eo mông đem trụ, làm Tinh Linh Vương giống cẩu đi tiểu giống nhau, thượng thân thấp phục, một chân nâng lên dựa vào trên cây bị thao.

Ánh trăng ôn nhu thanh huy hạ, cao lớn cường tráng hắc ám thần ăn mặc lỏa lồ ngực áo bào trắng, Tinh Linh Vương như cũ toàn thân trần trụi, thiển kim sắc đầu tóc buông xuống, eo mông bởi vì nâng lên chiết thành mê người góc độ, chẳng qua hắc ám thần ác thú vị mà dùng khu rừng Tinh Linh lục đằng cấp Tinh Linh Vương bịa đặt một cái hoa quan, làm Tinh Linh Vương thoạt nhìn thánh khiết mà mỹ lệ. Tư thế này thực khảo nghiệm Tinh Linh Vương thân thể thừa nhận độ, bị nam nhân hùng eo đi phía trước đâm một chút, hắn đồng tử cơ hồ liền thống khổ mà co rút. Tinh Linh Vương cái bụng đĩnh đến cao cao, bị nam nhân cắm lộng cái mông, toàn thân cơ bắp đều ở phát run, thoạt nhìn cực kỳ yếu ớt.

"Chủ... Người...... A...... A...... Này thật sự...... Có thể...... Yêu...... A a......"

Hung nhận đỉnh cọ qua tuyến tiền liệt, cũng không sốt ruột đi vào, mà là không ngừng mà cọ xát, bị ánh trăng bao phủ Tinh Linh Vương thân thể là như vậy trơn bóng, mà thân thể này chỉ có thể ở dâm nhục hạ đáng thương mà phát run. Tinh Linh Vương hai chân nhũn ra, kẹp chặt tiểu huyệt ngậm lấy phía sau phun ra nuốt vào côn thịt, bị không ngừng thọc khai thân thể. Tinh linh chi sâm là Tinh Linh Vương trưởng thành mà, sở hữu tinh linh đều là ở tinh linh mẫu thụ hạ ra đời, này cây đối Tinh Linh Vương tới nói thập phần thần thánh, Tinh Linh Vương lại ở chỗ này lấy cái này dâm đãng tư thái bị nam nhân thao làm, cái này làm cho Tinh Linh Vương cảm thấy phi thường cảm thấy thẹn, hắn tình nguyện bị hắc ám thần hung hăng bổ ra thân thể hắn, cũng không muốn thừa nhận lại thô lại lớn lên côn thịt tra tấn, thổ lộ ra như vậy nhiều cảm thấy thẹn túng dục rên rỉ.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ