dây thừng ma bức, không ngừng cao trào, quy đầu trói chấn động bổng, bắn nước tiểu
Hôm nay phát sóng trực tiếp đã bắt đầu rồi, chế tác tổ mấy nam nhân đều điểm nổi lên yên, camera nghi trước xuất hiện một cái dây thừng, bọn họ nô lệ Thẩm Mật hai chân mở rộng ra cưỡi ở mặt trên, đong đưa eo, từ chậm đến mau mà lắc mông mông. Thẩm Mật sớm đã nổi lên ướt át, không cần bị uy hiếp là có thể phát ra lãng vô cùng rên rỉ.
"Tao bức hảo toan... Ách......... Ha a......"
Người xem bắt đầu thông qua làn đạn hỏi chuyện, tùy cơ tuyển cấp Thẩm Mật trả lời, bị vô số người xuyên thấu qua quang bình coi gian Thẩm Mật nhanh hơn tiết tấu cọ xát hoàn toàn bại lộ màu đỏ thẫm huyệt khẩu, một lãng tiếp một lãng tê mỏi khoái cảm đánh úp lại, Thẩm Mật liền tại đây chính mình chế tạo từng trận thất thần mà trả lời, tưởng cũng biết người xem vấn đề là hỏi hắn cảm thụ như thế nào.
Thẩm Mật ngực bị tiêm vào không ít dược vật, đã thực mềm mại, bề ngoài còn giữ lại nam tính triệu chứng, trên thực tế sờ lên liền cùng vú giống nhau, hơn nữa núm vú lại sưng lại sung huyết, quầng vú phi thường đại, làm người rất muốn đi liếm mút.
"Ngứa...... Tao bức thực ngứa...... Rất nhiều mao thổi mạnh...... A a a...... Lại nước chảy!! Úc a...... Tao bức bị cưỡng gian đến thật thoải mái!!......"
Nhiệt năng ướt át huyệt thịt, vui thích mà cắn nuốt lặc ở rãnh mông dây thừng, nhậm thô lệ thằng kết xâm nhập, dâm thủy cũng tinh lượng mà chảy xuống tới, dễ chịu thổ hoàng sắc thằng mặt, đồng thời thằng kết cũng ở an ủi vuốt ve tê ngứa thủy huyệt, làm phát sóng trực tiếp bắt đầu đời trước thể bị đặt dạy dỗ hồi lâu Thẩm Mật thân thể không thể ức chế mà run rẩy.
Giờ phút này có người đánh thưởng, cũng làm Thẩm Mật đầu vú bị dạy dỗ 30 giây, phụ trách phối hợp phát sóng trực tiếp hắc y nhân lập tức tiến lên, ở Thẩm Mật tả đầu vú mặt trên thả hai cái khiêu đản.
"Nga nga nga...... Động...... Ô ô... Thật là lợi hại a........."
Hai cái khiêu đản điên cuồng nhảy lên, kim chủ không cho Thẩm Mật hai cái đầu vú cùng nhau chấn, là vì xem chính hắn xoa ngực hiệu quả, quả nhiên sảng đến Thẩm Mật nhịn không được chỉ dùng một bàn tay chống chống đỡ thân thể dây thừng, một cái tay khác không được mà xoa nắn chính mình không có bị khiêu đản nhục nhã ngực.
【 ha! Này tao hóa, vú hảo mềm, không biết bên trong thả nhiều ít sữa! 】
Nhân viên công tác điểm này thả ra cấp Thẩm Mật nghe, Thẩm Mật lập tức đã kêu ra tiếng.
"Ha a,...... Bên trong đều là nãi a...... Tao hóa có thể phun nãi...... Đều tới chơi tao hóa vú đi......"
Trước ngực khiêu đản đã ngừng, khoái cảm đột nhiên im bặt, tê dại cảm giác lại biến thành một loại tra tấn, Thẩm Mật điểm chân kiều mông, dưới háng không được mà cọ xát, không biết liêm sỉ mà đối với người xem bày ra như vậy dâm đãng tư thế, làm ra các loại cảm thấy thẹn động tác, bao gồm trước nghiêng thân thể dùng chính mình bị da cụ bao vây lại dương vật cọ xát thằng mặt, làm cho người xem đưa ra yêu cầu tiếp theo đùa bỡn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...