Chính văn ① thư đọa vương tử

3.4K 15 0
                                    

① thư đọa vương tử mất đi đồng trinh cầm tù dạy dỗ mất đi lý trí mang thai

Norman công quốc tu nại vương tử, là Hoàng Hậu tiểu nhi tử, hắn có thiển kim sắc đầu tóc, tuyết trắng làn da, còn có một đôi trong suốt đến phảng phất nai con đôi mắt. Cung đình nữ tính vẫn là cung đình ngoại quý tộc thiếu nữ đều đem hắn coi như tiểu đệ đệ yêu thương, tu nại vương tử trường đến mười bảy tuổi cũng không có luyến ái quá, hắn mẫu thân đành phải an ủi hắn, sẽ thay hắn hảo hảo chọn lựa kết hôn đối tượng. Nhưng mà tu nại vương tử cuộc sống an ổn bị bắt đánh vỡ, hắn quốc gia phá thành mảnh nhỏ, vương tử cũng bị đơn độc bắt lên.

Vương tử ngoài ý muốn không có bị đưa đến lao ngục nhốt lại, mà là bị bao vây thượng hoa mỹ áo ngủ, mỹ lệ mặt sức, bị đưa đến một cái xa hoa đến cực điểm trong phòng, còn có nước trong cùng một chút bánh mì cho hắn hưởng dụng. Vương tử phi thường bất an, cũng không dám ăn nhiều đồ vật.

Rốt cuộc ngao tới rồi ban đêm, to như vậy trong phòng rốt cuộc tới người thứ hai, cái kia là địch quốc quốc vương, tuổi đủ để đương phụ thân hắn, phảng phất là thuộc về hắc ám quân vương, nam nhân có màu đen đôi mắt cùng tóc, hắn chinh phục, hắn xâm chiếm, chiến hỏa cơ hồ sái biến này phiến đại lục.

Thành thục nam nhân cười như không cười mà nhìn tu nại vương tử, khơi mào hắn một sợi thiển kim sắc sợi tóc, có chút thô ráp bàn tay to vuốt ve vương tử non mịn khuôn mặt "Ta tân nương, sốt ruột chờ sao, bổn vương hiện tại liền tới cho ngươi xử nữ tiểu huyệt khai bao."

"Không cần!......"

Vương tử rốt cuộc biết chính mình là dê vào miệng cọp, hắn không ngừng trốn tránh, nhưng là quốc vương dễ như trở bàn tay mà liền bắt được thân hình hắn. Bàn tay to cách vải dệt kia hồng nhạt điểm nhỏ thượng không ngừng trêu đùa, cảm giác dưới thân run rẩy, quốc vương thuận thế xâm chiếm hắn điềm mỹ khoang miệng, hấp thu bên trong nước bọt.

"Thật ngoan, biết không có thể cắn người. Ngươi nếu là dám cắn ta, ta liền sẽ đưa ngươi đi uy hùng sư."

Quốc vương có được quá rất nhiều tù binh, những cái đó dám phản kháng đều không lưu tình chút nào mà bị hắn đưa đi uy mãnh thú.

"Thả ta đi, cầu xin ngươi......"

Vương tử trong mắt thủy quang lân lân, mãn nhãn cầu xin, lại bị quốc vương bàn tay to xoa bóp trắng nõn ngực, lôi kéo phấn nộn đầu vú, quầng vú cùng đầu vú khoái cảm tụ tập ở bụng nhỏ chỗ, vương tử đáng yêu phân thân nhếch lên tới.

"Vật nhỏ thật xinh đẹp, như vậy phấn nộn còn không có bị sử dụng quá đi, bổn vương sẽ dạy ngươi cái gì là chân chính vui sướng."

Quốc vương đổ nửa bình dịch bôi trơn, mấy cây ngón tay liên tiếp mà thọc lộng cọ xát cái kia màu đỏ nhạt tiểu huyệt, không lâu huyệt liền chảy ra trong suốt dịch nhầy, trừ bỏ dịch bôi trơn còn có vương tử chính mình phân bố chất lỏng, chưa từng trải qua quá chỉ gian tu nại vương tử hai má ửng hồng, đã cái gì đều cũng không nói ra được, hắn tiểu huyệt lại gắt gao mà cắn xâm nhập bên trong tam căn nam nhân ngón tay.

"Ngươi xử nữ huyệt đều bắt đầu nước chảy, thật là thực cơ khát đâu."

Bên trong đã bị ngón tay khuếch trương nóng rực mềm mại, thô nhiệt cực đại dương vật đỉnh ở cái kia nhập khẩu, một chút một chút mà chen vào đi khẩn hẹp huyệt đạo nội, vương tử hậu huyệt từng trận co chặt, lại bị nam nhân hung ác mà liên can rốt cuộc.

"Ô a a a......" Xé rách giống nhau đau đớn, làm vương tử mở to hai mắt, nước mắt rào rạt mà rơi xuống.

"Đổ máu, đây là ngươi xử nữ lạc hồng a, hiện tại phải hảo hảo phụng dưỡng chủ nhân đi."

Thô nhiệt côn thịt không ngừng xâm nhập đỉnh lộng, đem bên trong đào hồng nhạt mị thịt một chút căng ra, huyệt thịt giống như vô số trương cái miệng nhỏ hút xuyết quốc vương tiến vào kia tiệt côn thịt, quốc vương hơi thở biến thô một chút, đem làm cho người ta sợ hãi hung nhận lập tức đâm đến vương tử tiểu huyệt cái đáy, quốc vương dương căn là như vậy thô như vậy trường, cơ hồ đều phải đem vương tử bụng nhỏ đỉnh đến phồng lên.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ