Chính văn Ⅵ phụ tử năm thượng

877 3 0
                                    

trong xe lại khai bao sau thao sưng lên tiểu huyệt, làm thấu làm thục sau lỗ đít ra thủy 【 thịt trứng: Bắn nước tiểu đến tam giác khu dấu hiệu

Đỗ cùng vanh chán đến chết mà nằm ở trên giường, chân hạnh kiểm xấu mà hoảng, còn không phải là đem kia hài tử thao một buổi tối sao, hắn phải viêm ruột thừa. Thẩm nếu tuy rằng bị hắn khô nứt, nhưng dưỡng hảo thương cách thiên liền đi rồi, hắn không phái người ngăn đón, sau lại đỗ cùng vanh nghe nói Thẩm nếu sau khi trở về liền thỉnh người đem kia hai người đánh, cảm giác còn tính có điểm tâm huyết.

Có người gõ cửa, đỗ cùng vanh không cái gì hảo tâm tình mà xem qua đi. Hắn ghét nhất sinh bệnh, mỗi lần nhiễm bệnh đều là thiếu nợ mặt.

Thủ hạ mở cửa, có cái ăn mặc học sinh chế phục, nộn măng giống nhau tiểu nam sinh cho hắn tới cửa phục vụ, đỗ cùng vanh đại gia giống nhau nằm trên giường, xem tiểu nam sinh tự an ủi cho hắn giải trí.

Kia nam hài tử chân bạch, eo cũng tế, mông cũng hảo sờ, nhưng suyễn lên thanh âm tiết tấu chính là không đúng, mau nghe được thời điểm cao trào liền chặt đứt, sẽ không cảm thấy tâm cào giống nhau, mặt cũng không đủ hồng. Đỗ cùng vanh càng xem liền càng không hài lòng, cách thiên thay đổi một người vẫn là như vậy.

Đỗ cùng vanh làm thủ hạ đem người đều đuổi đi. Đỗ cùng vanh tưởng, hắn tao bức nhi tử lỗ đít có độc, đem hắn độc đến trên giường bệnh còn không ngừng, còn cùng ma túy dường như làm người lưu luyến quên phản.

Làm người theo dõi Thẩm nếu nửa tháng, đỗ cùng vanh rốt cuộc thu được hội báo, rất là khả quan, hắn là chồn tới cửa giống nhau tính chất, lại nghênh ngang mà đi Thẩm nếu trường học. Hắn nhà giàu mới nổi giống nhau xe rất là chú mục, hắn nghe thủ hạ nói Thẩm nếu tới, quả nhiên một mở cửa xe liền thấy Thẩm nếu tiểu bạch kiểm.

Đỗ cùng vanh làm Thẩm nếu ngồi chính mình cách vách, cửa xe đóng, ở ghế điều khiển chính là chính mình tâm phúc, đỗ cùng vanh liền bắt lấy Thẩm nếu tiểu nộn tay, phóng nhu thanh âm nói: "Ba ba thích ngươi, cùng ba ba trở về hảo không."

Loại này không khí, đương nhiên là cái loại này thích, không thiệp phụ tử chi tình, hắn chính là tưởng ngày ngày đêm đêm làm Thẩm nếu tiểu lỗ đít, thẳng đến đem kia nộn nộn lỗ nhỏ khô xốp làm chín.

Thẩm nếu cúi đầu không nói chuyện, đỗ cùng vanh tay ý đồ hướng lên trên sờ vẫn là không hé răng, đỗ cùng vanh liền không khách khí, lớn mật mà cởi bỏ hắn nút thắt, cắn hắn yết hầu mút hôn. Thật hương, còn có một chút nhàn nhạt nãi vị, so với hắn cái này tháo hán tử liền cùng nữ nhân giống nhau.

Thẩm nếu nhẹ nhàng nức nở một tiếng: "Ngô...... Ba ba."

Đỗ cùng vanh hắc một tiếng cười. Đứa nhỏ này sợ là thích thượng cái loại này bị làm lỗ đít tư vị, phía trước còn tự an ủi kêu hắn cái tên.

"Ba ba biết ngươi tao, yên tâm, lần này ba ba sẽ làm hư ngươi lỗ đít, không thao lạn đều không bỏ ngươi trở về."

Màn xe lôi kéo, đỗ cùng vanh một bên loạn thân này lại bạch lại nộn thiếu niên, một bên giải hắn quần áo, chỉ chốc lát Thẩm nếu toàn thân đều trơn bóng, đỗ cùng vanh liền một cái quần lót cũng chưa cho hắn lưu, lấy chính mình dây lưng cho hắn tay bó đỉnh đầu,

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ