Chính văn ⑧ thư đọa ca nhi

1.9K 5 0
                                    

tướng quân phu nhân bị bắn đầy tử cung, trứng màu dây thừng điếu chân thịt trứng

"Úc úc...... A...... Nga a......"

"Hư, phu nhân kêu đến quá lớn thanh."

Chui đầu vào Thẩm Thanh cùng nhếch lên phân thân chỗ giản mỏng câu môi cười, làm Thẩm Thanh cùng đỏ mặt. Thích nam nhân giản mỏng xuyên qua đến thế giới này tới, phát hiện nơi này người chia làm nam nhân, nữ nhân còn có ca nhi, ca nhi, chính là song tính, có thể sinh hài tử nam nhân. Phụ thân hắn giản tướng quân chỉ thích nữ nhân, không thích diện mạo âm nhu ca nhi, hàng năm vắng vẻ liên hôn tục huyền phu nhân Thẩm Thanh cùng, thế cho nên Thẩm Thanh cùng nhiều năm không chỗ nào ra.

Thẩm Thanh cùng chính mình vén lên vạt áo, giản mỏng dùng cái mũi ngửi nghe kia hai mảnh mềm mại ngực thượng thanh đạm hương khí, lấy chóp mũi ở ngực trung ương hoa, mặt đều mau chôn nhập bên trong. Giản mỏng tưởng lừa gạt Thẩm Thanh cùng uống say cùng chính mình lên giường quả nhiên là hắn đến thế giới này tới nay đã làm chính xác nhất quyết định.

"Phong cảnh thật không sai, phu nhân nơi này mềm mại."

"Ngươi...... Hút một hút chúng nó đi......"

Giản mỏng biết nghe lời phải mà ngậm lấy trắng nõn ngực thượng một viên nho nhỏ hồng hồng đầu vú, cố ý phát ra tư tư liếm láp thanh âm.

"Ngô......" Chưa từng chịu quá như vậy kịch liệt đối đãi cùng âu yếm, Thẩm Thanh cùng đốt ngón tay nắm chặt đến trắng bệch, ngực lại không tự chủ được mà đi phía trước rất, làm tuổi trẻ nam nhân hảo hảo mà liếm mút.

"Cũng giúp giúp ta, ân?" Giản mỏng gỡ xuống Thẩm Thanh cùng tay, nhìn hắn đôi mắt, hôn một chút môi mỏng, Thẩm Thanh cùng ánh mắt có điểm phiếm ruộng được tưới nước gật gật đầu, mềm mại ngón tay thon dài cầm năng nhiệt thịt hành, mặt trên tựa như có mạch đập giống nhau bột động. Thẩm Thanh cùng một chỗ thời điểm cũng sẽ vì chính mình thư giải, giản chăn mỏng hắn vuốt ve đến thập phần thoải mái.

"Thích nó sao?"

"Thật lớn...... Nhét vào bên trong đi sẽ...... Ân......"

Thẩm Thanh cùng nói lời này khi biểu tình quá mức si mê, bị nhịn không được nam nhân lôi kéo vạt áo hướng trong lòng ngực đảo, Thẩm Thanh cùng ghé vào giản mỏng ngực thượng, vận sức chờ phát động nhục cụ chống lại hắn ao hãm chỗ, Thẩm Thanh cùng có thể cảm nhận được nó là thế nào trở nên lớn hơn nữa.

Thế giới này người thành hôn cực sớm, Thẩm Thanh cùng cũng bất quá hơn hai mươi tuổi, so với chính mình thân thể này cùng lắm thì vài tuổi, càng không cần đề chính mình nguyên thân, giản mỏng ngẩng đầu lên hôn hắn cằm một chút, ánh mắt đều là ôn nhu, Thẩm Thanh cùng lý trí huyền một chút liền chặt đứt, chủ động hôn lên tuổi trẻ nam nhân môi, dâng lên chính mình mềm mại cái lưỡi, không ngừng câu triền.

"A, a a......" Giản mỏng chính là được một tấc lại muốn tiến một thước điển phạm, bao trùm trụ Thẩm Thanh cùng ngực bắt đầu vuốt ve, giống như muốn đem Thẩm Thanh cùng ngực xoa mềm giống nhau, xoa nắn vuốt ve lúc sau, lại ngậm lấy một cây đầu vú, vòng quanh quầng vú liếm láp.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ