bị đùa bỡn Tinh Linh Vương, trở thành hắc ám thần tinh dịch bao, rót mãn một lần mang thai một lần
Tinh Linh Vương ưu nhã anh tuấn, bị dự vì tinh linh nhất tộc tân hy vọng, nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tầy gang, tinh linh mẫu thụ từ từ khô héo, các tinh linh dần dần tuyệt vọng, ở lời đồn dẫn đường hạ cho rằng là bởi vì vương bất nhân, Tinh Linh Vương bất đắc dĩ hạ chiếu cáo tội mình thoái vị, bị huynh đệ phế bỏ lực lượng, rơi xuống sơn cốc hắn vết thương chồng chất, tiểu hài tử đều có thể khi dễ hắn.
"A, ta đáng thương con dân, ta đến chậm."
Thuần túy hắc ám lực lượng bao vây Tinh Linh Vương thân hình, một người cao lớn nam nhân đi tới hơi thở thoi thóp Tinh Linh Vương bên cạnh, xua đuổi những cái đó khi dễ hắn ác đồng.
Sinh lý tính mà kháng cự hắc ám khí tức, Tinh Linh Vương che dấu thân thể của mình, cự tuyệt nói: "Ta, thờ phụng chính là Quang Minh thần, thứ ta không thể cùng các hạ cùng đường."
"Ngươi Quang Minh thần cũng không có cứu ngươi. Nếu ngươi đáp ứng trở thành ta ái nhân, ta có thể cho ngươi giống dĩ vãng giống nhau sinh hoạt."
Tinh Linh Vương vẫn là cự tuyệt, đối mặt hắc ám thần chạm đến hắn gương mặt động tác, chật vật mà né tránh.
"Nếu ngươi như vậy kiên trì không làm ta ái nhân, vậy làm ta tính nô đi."
Tượng trưng cho cảm thấy thẹn dây thừng tròng lên Tinh Linh Vương trên cổ, hắn bị trần truồng mảnh đất về Thần Điện. Thần vực hết thảy đều là hắc ám thần, hắc ám thần hơi chút động niệm, liền đem hoàn cảnh hóa thành Tinh Linh Vương quen thuộc tinh linh chi sâm.
Ngồi ở thần tòa phía trên, hắc ám thần ném cho Tinh Linh Vương một cây gậy gỗ.
"Lấy lòng ta, nếu không ta đem đốt hủy dưới chân này phiến thổ địa, làm ngươi đã từng con dân vĩnh vô ngày yên tĩnh."
Ưu nhã khắc chế Tinh Linh Vương, không có lựa chọn nào khác, dùng mộc bổng nhất biến biến đảo lộng đỉnh ma, không có dự kiến trung đau đớn, ngược lại là một trận toan trướng tê ngứa, mỗi lần thao nhập, khoái cảm đều dừng ở thật chỗ, lệnh người thực tủy biết vị, Tinh Linh Vương phun ra rên rỉ:
"A, a! Ngô ân...... Ha, không, không...... Không thể...... Ta thế nào sẽ......"
Chưa bao giờ thể nghiệm quá tình triều trung, hắn ánh mắt mê mang nắm chặt mộc bổng trừu lộng chính mình, thở dốc gia tăng, dưới háng phân thân càng thêm trướng đại. Tự phát đảo lộng gian, đục dịch trơn trượt mà dọc theo mộc bổng cùng đỏ tươi cái miệng nhỏ chảy xuống, mơ hồ có thể thấy được khẩn triền mộc bổng nộn xúc xích thịt.
"A...... Không đủ......! Ô ——"
Khóe môi uốn lượn hắc ám thần một cái búng tay, kia gậy gỗ băn khoăn như có sinh mệnh, tiết tử đem Tinh Linh Vương đinh trên mặt đất cuồng thao, khi thì ở không được nuốt trương hậu huyệt xoay tròn, đâm thọc, khiến cho nội bộ từng trận co rút chặt lại, thân thể bị dị vật hung ác chiếm hữu Tinh Linh Vương trên mặt ửng hồng một mảnh, không được mà xin tha.
"Ngô ân,...... A! Quá, quá sâu,...... Hảo trọng......"
"Ngô a a, tha ta đi! A a, a......"
Tình triều khoái cảm, so thôi tình độc dược càng làm cho người vui sướng, cao trào đột nhiên im bặt, Tinh Linh Vương thất thần mà ngực không ngừng phập phồng, cao quý lông mi thượng rớt xuống một viên thủy châu, rơi xuống thổ địa phía trên.
Hắc ám thần hôn lấy hắn ướt dầm dề đôi mắt, nơi đó tuyệt vọng trải rộng, nhất thích hợp làm hắn tín đồ, trao đổi ái muội hơi thở, đầu vú bị vỗ về chơi đùa, run rẩy ở Tinh Linh Vương làn da thượng thủy triều dường như mạn khai, hắc ám thần hấp thụ hắn thuần túy lực lượng.
"Anh tuấn Chris, kêu ta chủ nhân."
"Chủ... Người...."
"Hiện tại, bò lên tới, ngồi ở ta giữa háng, dùng ngươi sỉ nhục tiểu huyệt hầu hạ ngươi trượng phu, chủ nhân của ngươi." Hắc ám thần ăn mặc màu trắng trường bào, lại lỏa lồ ngực, mỗi phiến cơ bắp đều ẩn chứa lực lượng, thập phần không kềm chế được.
"Cảm giác như thế nào, ta Chris."
"Hảo thô...... Chủ nhân thánh vật thập phần thẳng tắp...... Bị đỉnh đến muốn... Muốn chết...... A, a!" Khẽ nhếch huyệt khẩu bị thô to nhiệt vật bỗng nhiên thọc nhập hơn phân nửa, thô to dương vật uất năng thân thể, một đợt thơm ngọt tư vị dâng lên, Tinh Linh Vương nhếch lên đỉnh ướt đẫm.
Hắc ám thần phụt một chút cười, cúi đầu hôn hắn hình dạng duyên dáng môi, vươn đầu lưỡi ôn nhu mà liếm đi hắn nước mắt nói: "Cái này kêu côn thịt, ta Chris."
"Ngô ân! A a a, hảo trướng,, muốn ra tới, ân...! Ân...... Từ bỏ...... Chủ nhân......" Hậu huyệt lần lượt mà bị nhét vào cực nóng đồ vật, đại chưởng ở hắn dưới háng sắc tình mà xoa, Tinh Linh Vương nan kham bế khẩn hai mắt, nửa là thống khổ nửa là thoải mái mà vặn vẹo thân hình, đón ý nói hùa hắc ám thần thao can dự đùa bỡn.
"Cầu xin ngài...... Không dùng lại côn thịt cắm ta...... Chủ nhân... A! Chủ nhân...... Tha ta... Ta khẩn cầu ngài...... Từ bi......"
Cứng rắn lửa nóng đỉnh vào hắn mềm nhiệt mà căng ra huyệt khẩu, nhất biến biến đỉnh khai xoắn chặt thành ruột, khoái ý đôi khởi giống như sóng triều, bị hắc ám thần khẽ cắn vành tai Tinh Linh Vương tiếng rên rỉ đứt quãng, mang theo không tự chủ được cùng thân bất do kỷ, làm người nhất biến biến tưởng lăng nhục.
"Hảo a, chỉ cần ngươi tự xưng đồ đê tiện, ta liền suy xét suy xét." Tinh Linh Vương kiên cố cơ bắp, lưu sướng đường cong, thon dài thân thể, sỉ nhục khuôn mặt, đều lệnh hắc ám thần sinh ra vô pháp khắc chế dục vọng, hắc ám thần muốn nhìn đến đại lục này nhất có mỹ cảm nam nhân cả người say hồng mà nằm ở hắn trên người, mặc hắn thưởng thức.
"Đồ đê tiện, a... Chịu không nổi...... Cầu xin ngài chậm một chút, tha ta lúc này đây...... Ác không...... A a! ——"
Hắc ám thần như nguyện, thâm mà trọng chống đối chi gian, bị vận mệnh trêu cợt Tinh Linh Vương từ thân thể đến thanh âm đều đang run rẩy, thần phục ở hắn uy nghiêm trung, sa đọa ở hắn dệt liền dục võng trong vòng, chắp cánh khó thoát. Ấm áp khẩn trất đường đi ôn nhu mà buộc chặt, lấy lòng hắc ám thần dương vật, đỉnh đưa càng mau, rên rỉ càng cao, bị dục vọng dày vò Tinh Linh Vương hầu kết lăn lộn, lại bị hung hăng gặm cắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...