Chính văn đệ thập hồi mê chơi nhạc phụ

1.3K 3 0
                                    

bị tổng tiến công cùng nhân tình trong động không ngừng gieo giống, chơi đến hôn mê 【 rót nước tiểu báo động trước! 】

"Ân!..... A......!"

Tạ ngôn nằm ngửa ở trà trên bàn, thương hồi đóng cọc giống nhau làm đi vào, bên cạnh cái ly đã sớm đổ, phô liền sa tanh khăn trải bàn thượng đều là vệt nước, ân ân a a mị kêu tràn ngập lầu hai toàn bộ nhà ở.

Thương hồi liều mạng niết hắn đầu vú: "Sinh hài tử đâu ngươi, giết heo cũng chưa ngươi kêu to lớn tiếng."
Tạ ngôn a a ô ô thanh âm tuy rằng rất lớn thanh, nhưng thở dài tam chiết, xuân tình uyển chuyển, thương hồi bị hắn kêu đến hưng phấn đã chết.

"A hồi, a ân ân ân...... Hảo bổng a...... Dùng sức......"

"Áp... Đến...... Nơi đó a a ngô ân...... Nha a......"
Tạ ngôn đầy mặt trướng đến đỏ bừng, sợi tóc nửa che nửa lộ trụ hắn mặt, hắn bụng bị nam nhân thô to đỉnh đến có một chút nhi phồng lên hình dáng, lưu luyến vô số đỏ lên nóng lên dấu hôn. Đỉnh đến hơi hơi kích thích, ngạnh cổ thân thể ỡm ờ mà giãy giụa, dẫn nam nhân đi áp chế hắn.

"Nhạc phụ đại nhân.... A Ngôn...... Ngươi cũng hảo bổng......"

"Ân hừ.... Ân... Ngươi biết liền hảo...... Hô a...... Hảo sảng...... Quá sâu, ngươi ăn cái gì lớn lên....."

"Ân a.... Quá mãnh... A hồi., hừ a..... Ta muốn yêu ngươi muốn chết......"
Thương hồi kỹ xảo tinh vi, kịch liệt mà va chạm tạ ngôn tuyến thể, tạ ngôn cũng phối hợp mà toát hắn hành thân, hai người đều sảng đến bay lên, rõ ràng là tương đồng khoái cảm nhưng vào giờ phút này lại giống phóng đại vô số lần, tạ ngôn dương vật tùy thương hồi va chạm không ngừng lay động, khóe môi chảy ra một tia trong suốt nước bọt, kia ấm áp chất lỏng thực mau bị thương hồi đầu lưỡi mềm nhẹ liếm rớt, thương hồi tinh hoàn có tiết tấu mà đánh vào hắn phong kiều mông thịt thượng, rời đi, lại hung hăng đụng phải, mỗi dùng sức mãnh chàng đến bên trong, tạ ngôn liền kích động hét lên, cuồng liệt tình cảm mãnh liệt từ hai người eo bụng giao tiếp địa phương nhộn nhạo khai.

"Ngô ô......"
Thiếu Oxy sẽ lệnh người mất đi tri giác, nhưng thương hồi thích nhất ở tạ ngôn co rút thời điểm đổ hắn miệng, khẩn chí dày đặc khoái cảm liền sẽ theo nhau mà đến, thân thể bị hoàn toàn lấp đầy thỏa mãn cảm thực mau phủ qua rất nhỏ hít thở không thông, tạ ngôn dần dần liền tùy vào hắn đi, chỉ lo được với đi cảm giác cái loại này lại là sung sướng lại là thống khổ vui sướng.


"A Ngôn, nhạc phụ......" Thương hồi kêu hắn, vỗ vỗ hắn khuôn mặt, làm hắn từ cái loại này ngất trung thanh tỉnh. Tạ ngôn hô hấp đến không khí trong nháy mắt, thương hồi lộng hắn vài cái, làm hắn bắn.

"Nha, ta tới vừa vặn, như vậy đã sớm bắt đầu chơi." Vào cửa chính là Phương gia tộc trưởng phương Vĩnh Gia, là cái khôn khéo người trẻ tuổi, còn không có đến mà đứng.

"Nga...... A...... A a...... Hảo tướng công nhóm...... Đừng đùa......"
Tạ ngôn hô hấp là như thế nào suyễn cũng không suyễn đều, trước người thương hồi tiếp theo lao tới, phía sau phương Vĩnh Gia ma sát hắn đầu vú, đem kia hai quả đầu vú đều véo có chút sưng đỏ, tạ ngôn một bên bị thương hồi làm một bên bị một cái khác nhân tình đùa bỡn đầu vú, cảm thấy thẹn cảm có thể nghĩ.

"Ô... Ngô... Bắn quá nhiều...... Hảo năng..."

".... A a! A.... Cắm chết lạp...... Chậm một chút.... A!... Ân..."
Còn không có nửa nén hương thời gian, thương hồi cùng phương Vĩnh Gia liền hợp lực đem tạ ngôn chơi đến nước dãi liên liên, đầy mặt ửng hồng, hoa triều bốn phía, giữa hai chân hàm mãn tinh dịch, môi trung phun ra vô số dâm ngôn lãng ngữ, ngực thượng trên vai chậm rãi dạng ra đỏ ửng.

"Tống hiền đệ, chúng ta hợp lực đem này kỹ nữ đùa chết đi."

"Đang có ý này."

Hành lang, tạ ngôn trắng nõn thân mình tạp ở hai người trung gian, hạ thể cùng hai người đồng thời liền ở nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c▂c cùng nhau, trước người có cái tử cung có thể rót tinh, phía sau nam nhân đặc sệt tinh dịch liền ngăn không được mà chảy ra, hắn là Phương gia tam phòng chủ mẫu, còn có tộc trưởng cùng đại chỗ dựa ở, không ai dám quấy rầy bọn họ.

Hai người đều thọc vào rút ra đến tương đương kịch liệt, ở tạ ngôn bắn quá tinh trong cơ thể vẫn luôn đảo lộng, cũng mặc kệ hắn hay không có thể hoãn quá khí tới, bị tinh dịch năng quá một vòng mẫn cảm tử cung lại bị nội bắn, tạ ngôn lại suyễn lại kêu mà đối thương hồi nói: "Không thể bắn bên trong a......"

Thương hồi biết hắn yêu nhất loại này làm bộ bị cường bạo cảnh tượng, cũng không phối hợp hắn, chỉ cắn hắn môi một ngụm.

"Ngô ngô..."

Màu đỏ tươi đầu lưỡi mới từ bị hôn đến phát sưng giữa môi dò ra, thương hồi cũng vươn đầu lưỡi cùng hắn quấn quanh ở bên nhau, hai người hôn đến sách sách rung động, giống như mùa hạ nước mưa giống nhau triền miên không ngừng.

"Mẹ nó tiện nhân, cho ta kẹp chặt!" Phương Vĩnh Gia nghiền áp tạ ngôn hậu huyệt thành ruột mẫn cảm điểm lực đạo biến trọng, tạ ngôn co rút lại hậu huyệt tốc độ cũng biến mau, cuồng tàn nhẫn mãnh cắm trung không tự chủ được mà mãnh liệt đong đưa, bất chấp cái gì khác, ai thanh xin tha.

"Ô!! A a, ca ca!! Tha ta.... Thọc xuyên!......."

Thương hồi hôn môi bị đánh gãy, trong lòng có điểm bất mãn, vuốt ve tạ ngôn eo nhỏ, đỉnh giữa háng trướng sinh đau dương vật, ở tạ ngôn trên người ra sức cày cấy.
"Tẩu phu nhân, ngươi lại bắn." Trước mặt ngoại nhân, thương hồi vẫn luôn kêu tạ ngôn tẩu phu nhân, tạ ngôn loãng tinh dịch ngắn ngủi mà bắn tới thương hồi bụng nhỏ, thương hồi cười nhẹ nói, ca nhi tinh dịch không cái gì tác dụng, không thể làm người mang thai, bất quá có thể tăng thêm tình thú, bắn nhiều bắn thiếu cũng không khác nhau.

"Ô...... Ô......"
Tạ ngôn lại như là sảng vô cùng, đáp lại không được thương hồi, thương hồi nhìn hắn ửng hồng đóng lại đôi mắt, hàm răng tràn ra không biết vui sướng vẫn là thống khổ rên rỉ, cũng bắt đầu hung ác đỉnh lộng, trả thù tạ ngôn bất trung cùng phóng đãng giống nhau nhiều lần đều hướng tạ ngôn khang vách tường hoa tâm trực tiếp va chạm.

"Ô ân...... Muốn chết......"
Hai cái tuổi trẻ nam nhân giống thi đấu giống nhau, đối tạ ngôn tiền hậu giáp kích, tạ ngôn phần eo vô ý thức mà run rẩy, nước miếng chảy mãn cằm, trước sau hai đóa hoa đều ở dâm mĩ nở rộ, đỉnh ở thương hồi eo trên bụng phân thân lại rốt cuộc cương cứng không đứng dậy, chỉ biết tạ từ nam nhân cho hắn bắn tinh tới đạt tới cao trào.

Đặc sệt huyết thanh bắn vào tạ ngôn thịt khang, thương hồi cảm thấy bên trong từng trận co rút lại, sau đó cách lá mỏng giống nhau, cũng có nùng nhiệt chất nhầy rót nhập, hiển nhiên một nam nhân khác cũng ở tạ ngôn trong cơ thể bắn tinh, hắn cúi đầu xem tạ ngôn khẽ nhếch miệng có chút dồn dập hút khí, không khỏi đi vuốt ve hắn đỏ tươi cánh môi.

"Ô!!......"
Bỗng nhiên tạ ngôn thân mình kịch liệt run lên, yết hầu tuôn ra tiếng khóc, thương hồi sắc mặt trầm xuống, hắn ngửi được một loại khí vị, phương Vĩnh Gia ở tạ ngôn phía sau kiều nộn no đủ mật huyệt bắn nước tiểu đi vào, nước tiểu lượng cùng tinh dịch không phải một cái cấp bậc, vốn dĩ bụng đã phồng lên tạ ngôn, bụng liền đầy lên.

Tạ ngôn khóc thật sự lợi hại, theo phía sau bị buông ra, thân thể chậm rãi từ thương hồi trước người chảy xuống xuống dưới.

Thương hồi sớm biết rằng phương Vĩnh Gia là tạ ngôn nhập mạc chi tân, thương hồi một cái nhân tình, mặc dù trong lòng dấm, cũng không có bên ngoài thượng đánh nghiêng lu dấm, tạ ngôn chẳng hề để ý bộ dáng, vì thế không tiết tháo thương hồi cũng không quản, không nghĩ tới......

"Sách, thật là cái lạn huyệt, dơ muốn chết. Ngươi chậm rãi chơi đi."

Phương Vĩnh Gia đi rồi, thương hồi mới đưa tạ ngôn nâng dậy tới, ở trong ngực a hống, lại kêu nước ấm. Thương hồi nghẹn khuất đến muốn mệnh, Phương gia thượng trăm năm, hắn căn cơ nông cạn, căn bản đấu không lại.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ