Chính văn đệ tứ hồi ghen đại phu nhân, bị cắm song huyệt, thư huyệt khai bao

1K 1 0
                                    

Không biết phùng thật là thế nào biết đến, vài ngày sau buổi tối không cho thương hồi ôm, bọn họ ngày xưa đều là lẫn nhau ôm thân thể ngủ.

"Thật nhi." Thương hồi nhẹ nhàng bao trùm đi lên, phùng thật tránh thoát không được, xoay một hồi liền bất động.

"Đừng như vậy kêu ta." Rầu rĩ thanh âm mang theo khóc nức nở.

"Ngươi nói tốt không chạm vào bọn họ." Khóc nức nở biến thành nước mắt, thương hồi vốn dĩ tính toán Ngụy thị huynh đệ liền tính, bất quá về sau nhất định phải nạp thiếp, hắn sẽ chậm rãi cùng phùng thật nói rõ ràng, trách chỉ trách chính mình định lực không đủ đi. Vì thế thương hồi vô pháp phản bác. Phùng thật thấy hắn không nói lời nào, trong lòng lại bi lại tức, xoay người sang chỗ khác nháo, thương hồi mặc hắn đấm đánh chính mình, thấy hắn khóc đến khổ sở, đành phải nói:

"Hảo hảo hảo, là vi phu sai rồi, đêm nay liền đem bọn họ tiễn đi."

Thương hồi kéo mềm thằng, nơi đó liên tiếp lục lạc, gác đêm người sẽ biết, thương hồi làm phùng thật buông ra chính mình, dẫm lên mềm giày đi ra ngoài.

Hắn đối gác đêm gã sai vặt nói: "Kêu Hổ Tử lại đây."

Hổ Tử là hắn nãi huynh đệ, không ít chuyện thương hồi đều là làm hắn làm. Thương hồi trở lại mép giường, phùng thật ôm lấy chăn, trên mặt hãy còn có nước mắt.

Hắn chà lau đi phùng thật gương mặt nước mắt, "Ngươi không thích bọn họ, ta sai người cho bọn hắn tìm hảo nhân gia, cũng không uổng công bọn họ hầu hạ ta một hồi."

Thương hồi ngạnh ngạnh tâm địa nói: "Thật nhi, về sau ta muốn đứng đắn nạp thiếp, ngươi khả năng không tiếp thu được, lúc trước là ta suy xét không chu toàn, ngươi nếu khổ sở trong lòng, ta nhưng viết phóng thê thư, ngươi của hồi môn ta đều trả lại ngươi, ta sẽ trước tiên thỉnh phụ thân phân gia, đoạt được tài vật một nửa đều quy về ngươi, bất quá yêu cầu một hai năm, trong lúc này......"

Phùng thật phác đi lên, ôm thương hồi eo, lực độ to lớn, ngăn trở thương hồi kế tiếp lời nói: "Không cần...... Không cần hưu ta!......"

Thương hồi nhẹ nhàng vỗ về hắn bối, tuy là có chút bất đắc dĩ, ngữ khí lý trí mà bảo trì bình tĩnh: "Nơi nào muốn hưu ngươi, chỉ là hòa li, ngươi mới gả lại đây, lại vô con nối dõi, tìm cái toàn tâm toàn ý đối đãi ngươi người không khó."

Phải biết rằng như vậy, lúc trước nên nghe cùng trường xúi giục, cưới nhà bọn họ đích nữ, mặt như Vô Diệm, tính hướng cũng bất đồng, hắn cũng không cần động thật cảm tình, làm cho hiện tại cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, không nói được không động đậy đến. Đại hạ triều truyền thừa đã lâu, tuy rằng tệ đoan nhiều hơn, nhưng đối cảm tình còn tính khoan dung, tái giá lại cưới người không ít, đương kim thánh thượng công chúa liền tái giá bảy tám thứ, phùng thật của hồi môn phong phú, dòng dõi cũng có thể, chỉ cần không gả đến quyền quý gia, bắt chẹt trượng phu không nói chơi.

"Ô, ta không cần người khác, ngươi đã nói chúng ta muốn cả đời."

Thương hồi vuốt ve hắn sống lưng, vạt áo trước đều là nước mắt, phùng thật khóc đến cực tàn nhẫn, đố kỵ là thất xuất, không có ngăn lại trượng phu không thể nạp thiếp đạo lý, hắn không nghĩ tới thương hồi như vậy quyết tuyệt, cũng như vậy khoan dung, lập tức đầu óc đều mông.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ