hút nam nhân côn thịt rót mãn khoang sinh sản cao trào Alpha thượng tướng, giống mẫu dương bị hút nhũ 【 ngàn tự thâm hầu thịt trứng
Lôi đình trong nhà rất nhiều thời điểm là từ Leo nấu cơm, tuy rằng người máy cũng có thể làm, nhưng hoá trang hàm người tâm ý không giống nhau. Leo bất hạnh không thể thổ lộ, vẫn luôn như vậy yên lặng huấn luyện chính mình trù nghệ, vì thế tay nghề thẳng bức đầu bếp, còn lấy quá trù nghệ đại tái giải ba, ra quá thực đơn. Mỗi người cho rằng đều là đây là hắn yêu thích, kỳ thật Leo chỉ nghĩ cho hắn thượng tướng thúc thúc một người làm.
Leo từ bị ngoan tấu ngày ấy cơ bản mỗi ngày đều sẽ tới cửa, mặt dày mày dạn ở đất xuống dưới, hai người giao lưu cùng trước kia so sánh với thẳng tắp giảm xuống, cơ bản tựa như chủ nhà cùng khách trọ quan hệ. Hôm nay Leo ở chỉ huy người máy đồng thời rửa chén giặt quần áo, cũng ở phòng nhỏ xem xét đồ ăn kho tồn kho, phía sau đã bị ôm lấy, u ám trong không gian mang theo một trận ngọt hương, đó là Omega sắp động dục hương vị.
"Thế nào lại vô dụng...... Ngươi lại làm cái gì." Lôi đình kỳ thật từ buổi sáng bắt đầu liền vẫn luôn nhẫn nại, lần này ức chế tề là hắn tự mình đi lấy, đặt ở chính mình trữ vật quầy trung, tính động dục kỳ lại đến, hắn tối hôm qua liền cấp chính mình trát một quản.
Leo đem hắn cô trụ chính mình phần eo tay kéo ra một chút, đóng lại đồ ăn kho môn: "Ta không biết, thúc thúc."
Trong nhà chỉ còn lại có thông hướng ra phía ngoài mặt đèn, tuổi trẻ nam nhân chuyển qua tới, bọn họ nhìn nhau một hồi, Leo bỗng nhiên đột nhiên không kịp phòng ngừa mà hôn lấy hắn môi, lôi đình đừng khai đầu, muốn đánh hắn mặt, lại bị nắm lấy tay, bị Leo xả ở trong ngực ngửi ngửi cổ. Tuổi trẻ nam nhân giờ phút này đặc biệt có xâm lược hơi thở, cùng ngày thường thực không giống nhau, lôi đình dĩ vãng là đại biểu xâm lược Alpha, không xác định đây là Leo bởi vì ngửi được tin tức tố biểu hiện, vẫn là có khác rắp tâm.
Bị quản chế với người làm lôi đình thập phần không dễ chịu, cứ việc trong thân thể hắn lại bắt đầu khuất phục bủn rủn: "Buông tay."
"Ngươi còn muốn tìm ai, thúc thúc còn muốn tìm ai." Leo thanh âm thực đạm, hắn tin tức tố lại rất nồng đậm, quả thực vô khổng bất nhập.
Lôi đình đầu gối nhũn ra, liền tuổi trẻ nam nhân bị một phen khiêng lên tới. Bên ngoài ánh đèn thực ấm áp, nhưng lôi đình đã cảm thấy nguy hiểm, Leo không có đi bọn họ hai người bất luận cái gì một phòng, mà là ở lâu không dùng quá phòng cho khách. Bên trong đệm chăn đều là tân, hoạt lưu lưu tơ lụa nằm lên rất là thoải mái, dĩ vãng hắn ở trong quân chiếm đa số, không mừng xa hoa lãng phí hưởng thụ, nhưng không thể không thừa nhận, bị áp chế thời điểm, nếu phía sau xúc cảm tế hoạt, sẽ làm hắn thoải mái rất nhiều.
Leo đã phủng hắn mặt hôn sâu, thanh âm nhu hoãn mà khàn khàn "Thúc thúc, đừng rời khỏi ta."
Alpha hơi thở đáng sợ lại lệnh người trầm mê, càng là cường hãn đối Omega lực ảnh hưởng lại càng lớn, đặc biệt là hắn khối này đã cùng Leo ngắn ngủi dấu hiệu thân thể, quả thực là thực tủy biết vị mà đón ý nói hùa, chờ bị Alpha tinh dịch rót no. Lôi đình cũng xoa Leo mặt, thiếu Oxy giống nhau gian nan hô hấp. Này đáng chết, lại dùng này đó hạ lưu thủ đoạn. Hắn lấy hắn quân công chương thề, Leo sớm có dự mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...