Prologue

3.3K 78 7
                                    

Para saakin ang pagkakaroon ng boyfriend ay parang isang laro lang na kapag ayaw mo na bibitawan mo na, kapag nagsawa ka na lalayuan mo na. Sa buong buhay ko sanay ako na may pinaglalaruan at pinapaasa na mga lalaki Oo ganun ako ka-bad girl pero kahit na ganun marami parin ang nangahas na magpakatanga at maghabol saakin dahil siguro akala nila na mapagbabago nila ako. Nang dumating siya sa buhay ko, nagbago ang ikot ng mundo ko at eto na yung araw na pinakahihintay ng mga lalaki napagbago niya ako. Binago niya ang buhay ko, iba siya sa mga lalaking pinaglaruan at pinaasa ko, habang tumatagal natutunan ko na siyang mahalin FOR REAL yung walang halong laro, lokohan at kung ano ano pa at natutunan ko din na maniwala na "If you love someone, you are willing to fight for them no matter how hard it is" Tama nga sila iba ang nagagawa ng love lahat ng mga hindi mo nagagawa noon ay magagawa mo pag inlove ka. Siya ang bumago ng buhay ko in good ways hindi ko akalain na siya rin pala ang babago sa buhay ko in bad ways. Ganun na ba talaga ang tadhana? Kung kailan nagseseryoso ka na, saka pa kukunin ang lahat ng nasa iyo. Ang buhay parang gulong minsan nasa taas ka, minsan naman nasa baba.. Kung noon ako ang hinahabol ngayon ako na ang naghahabol pero maraming nagbago sa paglipas ng panahon isa na dun ang feelings ko at feelings niya.. pero paano nga ba ito magtatapos?

PAST is PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon