1 week nalang bakasyon na tapos 2 weeks nalang pupunta na kami sa Singapore pero hanggang ngayon hindi pa din alam ng Morons. Magdadrama nanaman kasi tong mga to eh.
Today, we will have a new set of School officers and as a routine we will choose 1 representative on each classroom. Sabi ng adviser namin.
Ma'am si Kaye po! Sabi ni Gela.
Hindi siya pwede kasi next year wala na siya dito. Sabi ng adviser namin.
Ha? -- Bakit? -- Saan siya pupunta? -- Lilipat na siya eh sarili nila tong school. -- Mga bulong bulungan sa classroom pero naririnig ko anlakas eh hindi na ata bulong yun eh haha.
Quiet class. Next year Kaye will transfer on Singapore. Sabi ni Ma'am.
Tapos bigla nang nagbell it means breaktime na. Bwiset tong adviser namin! Inunahan pa kong magsabi.
Kaye. Totoo ba yung sinasabi nung matandang yon? Tanong ni Shania.
Oo? Sasabihin ko na sana sa inyo mamaya naunahan lang ako nung babaeng yun haha.
Wala eh. Ganyan ka talaga nang iiwan. Sabi ni Junella.
Hala. Hahaha. Sabi ko na eh. Magdadrama kayo.
Okay lang sanay na kaming naiiwan. Sabi ni Alvirah.
Hahaha. Seryoso na nga. 2 weeks nalang aalis na kami..
2 weeks?! Sabay sabay na tanong nila.
Oo. Mag aayos pa kasi kami doon eh.
Ang bilis naman. Grabe yun! Ang onti nalang ng oras para magbonding tayo! Sabi ni Shania.
Oo nga. Swimming nalang tayo sa last day. Sabi ni Alvirah.
Sige. Sagot ko pagkain. Haha.
Last day na ngayon. Ang bilis talaga ng panahon. Matignan nga muna phone ko.
2 messages received.
From Jared:
Kahit gaano ko kalakas isigaw na mahal parin kita hindi mo na maririnig dahil iba na ang mundo mo.GoodMorning. Gala later. Text?
Gm. #Why?
From Alvirah:
Dala ka na ng damit derecho na tayo. :)Nandito na kami sa labas ng resort na pagswi-swimming-an namin. Nagbabayad nalang kami.
Mauna na kayo sa loob, hintayin ko lang yung driver dumating.
Sige hanap na kami pwesto. Sabi ni Shania.
After 10 minutes dumating narin si Kuya Driver papasok na sana ako ng biglang tumawag si Alvirah.
Calling Alvirah..
Bakit? Papasok na ko jan.
May problema tayo! Haha.
Ano yun?
Basta malalaman mo pagpasok mo dito!
Call Ended..
Pumasok na ko at nakita ko kung saan sila nakapwesto ng papalapit nako, bwiset pamilyar yung itsura na yun ah! Tangna nandito sila Jared?! At mga P'S Yung totoo?!
Hi Kaye. Sabi ni Mae. Nginitian ko lang ng plastic.
Tara palit na tayo. Sakto wala nang araw makakapag swimming na tayo. Tara na. Sabi ni Junella sabay hatak saakin.
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...