Boom ARAY!

510 23 0
                                    

You will group yourselves into 5 groups and we will have a role play. Sabi ng english teacher namin.

Start na kami magcounting. Ayun group 1 ako bukas na kami magro-role play hay nako. Kagroup ko sila Junella at Alvirah tapos sila Chelsee, Shem at Herlin.

Si Chelsee leader natin.

Bakit ako? Ikaw dapat Kaye! Mas matalino ka eh. Sabi ni Chelsee.

Wala naman sa talino yun. Ikaw na. Nagsasawa nako. Hahaha. Basta ikaw.

Practice tayo mamaya bukas na kaya tayo. Sabi ni Shem.

Dun nalang tayo sa bahay nila Chelsee. Malapit lang. Sabi ni Alvirah.

Sige sige. Uwian. Sabay sabay na tayo. Sabi ni Shania.

Mauna na kayo susunod nalang kami. Magpapaalam pa ako kay Daddy. Sabi ni Shem.

Ako din uuwi muna. Mabilis lang yun. Hahaha. Sabi naman ni Herlin.

Nandito na kami sa bahay nila Chelsee hindi pa kami makapagstart wala pa yung iba eh. Kaya chat chat muna.

Saan ka? Tanong ni Lennard.

Bahay nila Chelsee practice. :)

Wala ka kaya jan! Nandito ka sa puso ko eh. :*

Hahahaha! Grabe yun. Wait lang.

Sige ingat ka ah? ;)

Ano nanaman ngini-ngiti mo jan? Tanong ni Alvirah.

Wala! Masama? Hahahaha.

Kinikilig si Kaye amp. Sabi ni Shania.

Hindi ah. Hahahaha! Grabe.

Oo kaya. Kinikilig dahil sa prince charming niya. Sabi ni Junella.

Sino? Si Madla ba yan? Haha. Sabi ni Chelsee.

Hala. Sinabi niyo sakanya?

Hindi ah. Sabay sabay pa na sabi nila Alvirah, Junella at Shania. Haha

Alam ko. may sinabi kasi si Puja saakin tungkol sainyo. Sabi ni Chelsee.

Ha? Ano yun?

Bawal. Ayoko masira mood mo eh. Hahaha. Teka Shania hindi ka namin ka group ah? Change topic ni Chelsee.

Hinatid ko lang tong mga to. Uuwi narin ako haha. Sabi ni Shania.

Ano na kasi yun Chelsee?

Gusto mo talaga malaman? Tanong ni Chelsee.

Oo. Syempre. At hindi naman kasi ako masasaktan dahil alam kong wala lang to, may gf yun eh. ( pero deep inside umaasa ako! )

Osige. Sabi kasi ni Puja na pinagbibigyan ka lang daw ni Len gagraduate narin naman kasi sila. At hindi niya naman ibebreak yung gf niya kung sakali dahil mahal na mahal niya daw yun. Yun yung sabi ah. Sabi ni Chelsee.

Ahh. Okay lang yun. Its not a big deal hahahaha. Nakikipaglaro din lang naman ako. Kilala niyo naman ako. Sabay ngiti sakanila. Pero ang totoo sineryoso ko ang lahat ng mga sinabi at pinaramdam niya saakin! Ang sakit sakit! Naramdaman ko nanaman to ulit. Hindi pa nga nagagamot yung isa eh nadadagdagan pa ulit! Grabe. Edi wow!

Pagkauwi ko matutulog na sana ako ng biglang may nagchat saakin. Si Lennard. Hindi ko na sana rereplayan kaso tinadtad ako eh.

Bakit?

Wala lang nakauwi ka na? Nase SEEN ZONED ako eh. Hahah :(

Ahh.

Hala Galit ka?

Hindi "Pinagbigyan lang kasi" .. :))

Ha?

Wala hahaha.

Ay teka gets ko na. Sino nagsabi sayo??

Wala hindi mo na dapat pang malaman.

Hala. Hindi ganun yan. Nasabi ko lang yan. May pag asa naman talaga eh. Kung wala lang akong gf.. :(( Saka kung ikaw nasa kalagayan niya, pag nalaman mo diba masasaktan ka? Sorry na.

Okay. Bye.

Pumunta ako sa kwarto ni Kuya Nathan..

Oh bakit? Ano kailangan mo? Tanong ni Kuya.

Sasama na ko sa Singapore. Wala nang bakit bakit pa. Goodnight. K?

Bumalik na ko sa kwarto at natulog na. What a bad day!

PAST is PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon