Nakauwi na ko sa bahay.. Sa monday na yung Graduation Ball wala pa akong isusuot hahaha. Kung ano ano kasi inaatupag ko eh.
Kuya Nathan. Saan ba may bilihan ng mga cocktail dress?
Fruit Cocktail lang ang alam ko eh. Hahaha Ke mommy mo itanong. Sabi ni Kuya.
Corny mo kuya. Wag na. Alam ko na pala kung saan.
Hahaha. Sus Kaye. Ayaw mo lang itanong eh.
Kumain na ko at nagfacebook muna bago matulog bukas bibili ako ng dress ko. Sakto pag online ko, online si Kuya Len haha.
Sasama ka ng
GradBall?Hindi ko pa
alam eh.Bakit naman?
Nanay ko yung
magbabayad eh.Haha. Bakit nanay
mo ba yung sasali?Hindi pero
pera niya un haha.Sayang masarap
pa naman pagkainMag mang inasal
nalang ako mas madami
pa ako mabibili sa 900Hahahaha.
Goodnight na. :)Pagkagising ko, naligo na ko at ngayon nandito na ko sa mall. Matignan nga sa Forever21 mga cocktail nila.
Miss may mga cocktail dress ba kayo?
Wala po. Mga dress lang po ang meron kami. Sabi nung sales lady.
Ahh okay thanks.
Tumambay muna ako dito sa starbucks para isipin yung dress na gusto ko, magpapatahi nalang siguro ako. Dirty white nalang tapos puno ng glitters. Bibili nalang ako dito ng Heels at flower crown. Okay perfect combination! :">
Bumalik ako ng Forever21 para tumingin ng heels na parang boots.
May malapit na tailoring dito saamin kaya pumunta nako.
Hi. Magkano magpatahi ng Cocktail dress sainyo?
Depende po sa size, cloth at design ng damit. Sabi nung bakla.
Ahh sige sukatan niyo na ako.
After ilang minutes, nasukatan na ko. Nakapili na ko ng designs at cloth.
Paano po bang style ang gusto niyo? Tanong nung bakla.
Tube siya na pa V yung neckline tapos fitted hanggang taas lang ng tuhod yung haba. Mga magkano yan?
Saglit lang po. Kumuha siya ng calculator at nagke-kwenta. Bali 10K po siya.
Kelan naman yan makukuha?
Next week po Ma'am kaya na to madami pa kasi nakapila eh.
Gagawin kong 20K sa monday ko kukunin.
Kelan niyo po ba gagamitin?
Sa monday ng gabi.
Ahh sige po. Balik nalang kayo dito ng monday ng hapon. Thank you po.
Nakauwi na ko. Okay na lahat ng gagamitin ko wag lang pumalpak yung sa patahian.
/Monday/
Kakagising ko lang ang aga ko magising 6:43am. Mamaya pa namang 9am yung COCC Graduation namin eh. Tumayo na ko at bumaba.
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Fiksi RemajaNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...