Wala kaming pasok ngayon, may faculty meeting eh. Sana araw araw nalang ganito haha. Kakagising ko palang. Time Check: 11:03.
Anong oras na haha. Late narin kasi kami umuwi kagabi eh mga 11pm something. Hayy. 10/04/13 is ♥
3 messages received.
From Jared:
Good Morning. :* Wake up na and Eat. I love you soooo much. ;) :**Gising ka na? Text mo ko pag gising kana. :)
Sunduin kita mamaya. May pupuntahan tayo. :**
Saan tayo punta? Kakagising ko lang. Kumain ka na? I love you tooo. ♥ :*
Sent to Jared✔1 message received
From Jared:
Basta. I'll pick you there 1pm okay? :) Oo kumain na ko. :*11:30 na! Nakahiga padin ako. Saan kaya kami pupunta? Neaexcite na Kinakabahan ako haha. Pagkababa ko nanonood ng tv si kuya tapos napatingin siya saakin.
May bago ka nanamang biktima ah! Pang aasar ni kuya.
Ewan ko sayo kuya. Paano mo pala nalaman?
Syempre ako pa. Madami akong mata.
Talaga lang ha? Dalawa lang nakikita ko eh! Hahaha. Bahala ka na nga jan kakain na ko.
Sabay na tayo.
K. Haha.
Tapos na ko kumain at maligo. Naghahanap nalang ako ng susuotin.
Ma'am nanjan na po yung sundo niyo. Sabi ng maid habang kumakatok.
Hala! Pakisabi pababa nako.
Bahala na kinuha ko nalang tong white tshirt na artwork tapos black jeans. Pagkababa ko nakita ko nanaman si kuya buti nalang at hindi na pumasok si Jared iintrigahin ni kuya yun eh.
Saan ka pupunta? Tanong ni Kuya.
Jan lang. Uuwi din ako!
Lumabas na ko at nakita ko siyang nakasandal sa kotse wearing blue polo shirt and white jeans. Ang gwapo niya shet mala Daniel Padilla ang peg haha.
Hi. You became more beautiful sa suot mo. Sabay ngiti saakin.
Naba-blackout ako. Hindi ako sanay na ganito kami! Parang ang awkward dati kasi palagi ko siyang tinatarayan haha. Ganito pala pag nagmahal ka na ng totoo, mahihiya ka. Hahahahahay.
Haha. Nambola pa eh. Sabi mo 1pm, 12:30 palang kaya.
Totoo naman eh. Maganda na yung maaga kesa sa late diba? Haha.
Teka saan ba talaga tayo pupunta?
Basta. Tara na. Sabay ngiti saakin.
Mga 2 minutes narin kami nagbabyahe. Walang umiimik saamin. Awkward? Haha. Naramdaman ko na hinawakan niya kamay ko. Kaya napatingin ako sakanya tapos siya rin ngumiti nalang ako.
I love you. Sabi niya saakin sabay halik sa kamay ko.
Gusto kong tumalon ng napakataas. Ganito pala feeling kapag kinikilig ka. Parang gusto mong magwala!
I love you too.
Bumaba kami dito sa may seaside pero hindi siya sa MOA eh. Basta somewhere idk. Isa siyang park tapos sa gitna may fountain tapos napapaligiran ng puno tong lugar. Tahimik at mapayapa. Tapos wala pa masyadong tao.
Ang ganda dito noh? Tanong niya saakin.
Oo ang astig nga eh. Meron pa palang ganito sa Maynila. Fresh air parang nasa probinsya lang.
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Novela JuvenilNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...