Bukas fieldtrip na pero hindi pa ako nakakabili ng pambaon. Sa Pampanga yung mga destinations namin tapos yung huli sa Enchanted Kingdom.
2 messages received
From Jared:
May pambaon ka na? Bibili daw sila Junella mamaya. Sama daw tayo. Pwede ka? :*From Alvirah:
Sunduin ka namin jan nila Jared ng 3pm.Bumaba ako kasi may narinig ako na parang andaming tao sa baba.
Hi Kaye. Sabi nung classmate ni Kuya.
Oy Kaye gising ka na pala. Kumain ka na jan. Sabi ni Kuya.
Tapos papunta na ko sa kitchen ng tinawag ulit ako ni Kuya..
Kaye halika dito may papakilala ako.
Lumapit naman ako haha.
Eto nga pala si Lennard, 4th Year siya dun sa school natin.
Ahh Hi. Sabay ngiti sakanya.
Ningitian lang niya ako. Tapos dumerecho na ko sa kitchen at kumain. After nun naligo at nagbihis na ko.
1 message received
From Jared:
Malapit na kami. :*Ilang minuto lang at dumating narin sila.
Wala kang load? Bakit hindi ka nagrereply. Tanong ni Jared.
Nakaline yan tapos mawawalan ng load. Sabi ni Junella
Baka ayaw ka lang katext Jared.. Hahaha. Sabi ni Alvirah.
Ewan ko sainyo. Ayaw magsend eh. Tumawag na nga ko sa customer service kanina...
Ahh dito ka na sa harap umupo. Sabi niya sabay ngiti saakin.
Tapos na kami mag grocery. Tambay muna daw kami sabi nila.
Bibili muna kami ng pagkain ah? Tara na Blight at Paris. Sabi ni Jared.
Pag alis nila kami nalang ang naiwan pagkakataon ko na to. Haha
Eto na oh. Sabay abot ng 2k sakanila.
Para saan to? Tanong ni Shania.
Nakalimutan niyo na? Sige wag na. Hahaha.
Oy tanga ka Shania. Yan yung pustahan na tinalikuran niya hahaha. Sabi ni Alvirah sabay kuha ng 2k
Hatiin natin mamaya. Sabi ni Junella
Pagkabalik nila may dalang Starbuks at Jco. Kumain na kami at sumakay na sa kotse.
Bukas agahan niyo para dun tayo sa likod makaupo. Sabi ni Paris.
Tanga ka ba? Nanjan naman si Kaye oh. Kahit saan pa natin gustuhin pumwesto pwede haha. Sabi ni Alvirah
Baka nga yung bus pa yung maghatid kay Kaye sa school eh. Sabi naman ni Junella.
Time Check: 7:05pm. Pauwi pa lang ako. Hinatid muna kasi ni Jared yung mga yun sa mga bahay nila haha. At nagpahuli nalang ako.
Bye Ingat ka ha. I love you!
I love you too. Text mo ko pag nakakasend ka na ah. Sabi niya sabay umalis na.
Tumaas na ko sa kwarto at Nagtwitter, Instagram at Facebook mua bago ako matulog. Haha.
Kakagising ko lang. Naligo na ko kaagad para matuyo na buhok ko. Inayos ko narin mga gamit ko.
Kayee nasa labas na yung sundo mo. Sigaw saakin ni Kuya.
Oo pababa na ko.
Nandito na kami sa school nakapila sakto pagdating namin papapasukin na kami sa bus.
Antagal niyo. Sabi ni Paris
Natraffic lang..
Baka may ginawa pa sila. Sabi naman ni Alvirah.
Gago hahaha.
Nandito na kami sa bus papunta sa likod kaso may nakaupo na.
Oy! Alis jan. Pwesto namin yan. Sabi ni Paris.
Nauna kami dito eh. Jan nalang kayo sa unahan. Sabi nung isang 3rd year sa kabilang section.
Kasama namin yung may ari ng school oh! Sabi ni Alvirah.
After nun umalis narin tinakot nila eh. Hahaha. Nandito ako nakaupos sa dulo at katabi ko syempre si Jared.
Excited na ko sa EK. Sabi ni Junella.
Oo nga eh. Walang KJ mamaya ah. Lahat sasakyan dapat natin! Sabi naman ni Blight.
3hrs ang byahe papunta dun sa pupuntahan namin. Ang aga pa kaya matutulog na muna ako.
Nakapikit nako ng maramdaman kong nilipat ni Jared yung ulo ko sa balikat niya. Napangiti tuloy ako. Hahaha. Tapos nakatulog nako.
Kaye. Gising na nandito na tayo. Sabi ni Alvirah.
Pababa na kami ng bus first destination: Zoocobia. Haha. Pinaka ayaw ko sa lahat tong tour guide ang daldal eh. Alam nanaman namin lahat ng mga hayop haha.
Yung kapatid mo Paris oh. Sabi ni Junella sabay turo dun sa may unggoy.
Hahaha! Hahaha! Sabay sabay kaming tumawa.
Tapos na yung 4 destinations namin sa Pampanga at ngayon Otw na kami sa EK. Excited much.
Nandito na kami sa loob ng EK. Sila Jared, Paris at Blight bumalik sa bus may naiwan daw eh. Pagkalingon ko nawala sila Alvirah. Bwiset ang dami pa naman tao dito paano ko mahahanap yung mga yun!
Cheska. Nakita mo sila Alvirah?
Hindi eh. Sabi ni Cheska na classmate ko.
Sige thank you.
Naglakad lakad ako tapos may nakita ako na madaming tao dun sa dulo na pinagkakaguluhan kaya lumapit ako baka kasi nandun sila mga chismosa kasi yun eh. Hahahaha. Pagkalapit ko, bigla silang nagseparate at parang nag give way saakin. Pagkatingin ko si Jared. Tapos may mga petals nakaform ng "I Love You Kaye"
Hala. Nag effort ka nanaman.
Gusto ko kasi malaman ng buong mundo kung gaano kita kamahal. Sabi niya sabay yakap saakin.
Ikaw talaga. Napakarami mong pakana. Haha. Wag mo ko sanayin sa mga bagay na yan, baka hanap hanapin ko.
Okay lang na masanay ka, hindi ko naman ito ititigil eh. I love you so much Kaye.
I love you too Mr. Garcia!
Pagkatalikod ko nandun na sila Alvirah.
At natawa. It means sinetup nanaman ako. Bwiset lang haha.
Nasakyan na namin lahat ng rides. Nakakapagod pero masaya. Pauwi na kami ngayon.
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...