Haayy. 12:48pm nako nagising sa sobrang pagod kahapon pero sobrang sulit naman eh.
Dialing Jared ..
Good Afternoon. Haha just woke up. I love you Mr. Garcia.
Haha ang ganda ata ng gising mo ha? I love you too.
I love you three. Hahaha
I love you four .... ever!
Haha corny mo nanaman.
Sunduin kita mamaya jan..
Bakit? Saan tayo punta?
Dito sa bahay. Papakilala kita sa parents ko.
Hala? Wala pa nga tayong 1 month eh. Masyado pa ata maaga? Haha
Edi sa gabi kita papakilala.
Pilosopo. Ano nga? Hahaha
Hindi naman sa tagal yun eh.. sa pagmamahalan yun.
Ahh haha sige. Text mo ko kung anong oras ah. Byee! Love you!
Call Ended.
Hala? Papakilala niya daw ako? First time sa buong buhay ko na ipapakilala ako. Dati kasi tumatanggi ako eh syempre pinaglalaruan ko lang naman! Pero ngayon wala na tong atrasan eto na talaga to!
1 message received
From Jared:
Sunduin kita ng 3pm dito na tayo mag merienda. :*Kumain at Naligo na ko. 2:16 narin eh. Binuksan ko yung cabinet ko at naghanap ng pwedeng masusuot.
Hindi to pwede off shoulder.
Hindi to pwede backless.
Hindi to pwede V neck.
Hindi to pwede panget.Lahat na ata ng damit naalis ko sa cabinet wala parin akong mahanap! Time Check: 2:54pm na! Bwiset bahala na magde-dress nalang ako. Sinuot ko nalang tong floral na dress at nagblack 2 inch heels ako. Pagkalabas ko nandun na siya.
Kanina ka pa?
Hindi kakarating ko lang. You look more beautiful everytime I see you.
Hahaha ayan ka nanaman sa mga banat mo eh. Okay lang ba suot ko? Hindi ba ko mukhang ewan o ano?
Okay naman eh. Bagay sayo. Wag ka nang kabahan. Hindi naman sila nangangain eh, nangangagat lang. Hahaha Joke.
Nandito na kami sa bahay nila. Infairness malaki din at may dalawa silang kotse. 50% ng bahay nila ay glass.
Pagkapasok namin bumungad agad yung family picture nila. Hayy nakakainggit buti pa sila. 4 silang magkakapatid.
Matagal na yang picture namin. 2 years ago na ata. Upo ka muna tawagin ko lang sila.
Tumaas na si Jared sa second floor ako naman eto naglilibot sa salas nila andaming mga frame na nakalagay eh. At kitang kita doon na napakasaya ng pamilya nila. Naramdaman kong may humihila ng bag ko pagtingin ko..
Hi ikaw po ba si Ate Kaye? Ang ganda mo naman po.
Ako nga hello. Anong name mo?
Mikarella po.
Mikarella Garcia, bunsong kapatid ni Jared, 5 years old, Kulot ang buhok, Maputi at Napakacute na bata.
Mika. Anjan ka pala kanina ka pa hinahanap ni mommy. Sabi ni Jared.
Ang cute niya noh. Haha.
Sobrang kulit naman. Tara na sa dining nandun pala sila haha.
Nandito na kami sa dining. Ang lakas ng tibok ng puso ko para ata akong aatakihin sa puso nito! Lalo na nung makita ko yung nanay niya parang masungit!
Hi. Good Afternoon po.
Hello Ate Kaye. Im Sean.
Sean Garcia, pangatlo sa kanila, 10 years old, gwapo, maputi din, tama lang yung height sa age niya at mala daniel yung buhok.
Umupo na kami at nagkwentuhan..
Ang galing naman talaga pumili ng anak ko oh. Manang mana saakin. Sabi ni Tito Jed.
Ano nga ba ang apilido mo hija? Tanong ni Tita Sandy.
Villanueva po. Sabay ngiti sakanya.
Villanueva ba kamo? Kaano ano mo si Marian Villanueva?
Mommy ko po. Bakit niyo po siya kilala?
Boss ko yun eh. Dun ako sa company niyo nagtatrabaho kaya pala parang nakita na kita.
Jedderick Garcia, Daddy ni Jared, Mga nasa 40+ yung edad pero mukhang binata pa ang mukha, maputi, kulot at mas matangkad ako ng konti, isang manager sa resturant.
Sandy Garcia, Mommy ni Jared, maganda, maputi, may suot na salamin palagi, mukhang mataray pero hindi, company lawyer pala namin.
Natapos na kami kumain at pauwi na ko.
Pag may problema ka punta ka lang dito lagi kaming bukas sa lahat ng mahal ng anak namin. Sabi ni Tita.
Oo nga. At kung maglalayas ka naman dito ka nalang pumunta. Mapagkakatiwalaan mo kami dito. Sabi naman ni Tito.
Ayy sige po. Thank you po ulit pati dun sa pagkain. See you again po.
Sumakay na kami ng kotse at umalis.
Akala ko apat kayong magkakapatid? Asan yung isa?
Nasa states sa mommy niya. Half brother ko lang siya. Magkasing age kami..
Ahh. Akala ko perfect hindi pala.
Ang alin?
Wala lang. Hahaha. Sige na nandito na pala tayo. Pababa na ko ng biglang hindi ko matangal seatbelt.
Amin na nga. Sabi niya habang tinatanggal. He is so close to me. My heart beats fast again.
Thank you. Ingat ka ah? Wag tanga. Haha I love you.
I love you too. Sabi niya sabay halik sa pisngi ko.
Namanhid buong katawan ko nung naramdaman ko yung labi niya sa pisngi ko. :"""">
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Novela JuvenilNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...