They'll Do Everything

417 9 0
                                    

Kakatapos lang namin mag horseback riding..

So ano na next na gagawin natin? Sabi ni Paris.

Kain na muna tayo. Gutom na ko. Sabi ni Alvirah.

Palagi ka namang gutom eh pero di tumataba hahaha. Sabi ni Blight.

Dun na tayo punta sa golf area, may mga kainan doon.

PIZZA! Sabi ni Shania.

ICE CREAM!! Sabi ni Junella.

Oo lahat yan haha. Daming gusto joke. Tara na.

Nandito na kami ngayon sa Golf Area nakain syempre nung mga request nila. Pagkatapos kumain mag gogolf daw sila. Akala naman marurunong haha.

Kaye try mo na dali. Masaya kaya. Sabi ni Puja.

Hindi nga ako marunong nakakahiya sa mga nanunuod hahaha.

Ano pang silbi ni Lennard dito? Ikaw nalang hinihintay niya oh. Hahaha Sabi ulit ni Puja.

Oo nga Kaye. Wag KAYE J. Hahaha. Sabi ni Blight.

Kinuha ko yung pang golf ewan ko tawag dun hindi ko nga alam gamitin yun eh hahaha basta yung pampalo ng bola. Tapos na shock ako pumunta si Lennard sa likod ko tapos hinawakan kamay ko kasama yung pampalo.

Ganito kasi yan.. Sabi ni Lennard habang kinokontrol yung kamay ko sa pagpalo. Para tuloy siyang nakayakap sa likod ko na pinaka ayaw ko. Yun kasi kahinaan ko, I mean kahinaan ng lahat ng mga babae haha.

Two poooooints. Sabi ni Puja.

Tie! Sabi naman ni Alvirah.

Lugi. Bawi kami mamaya haha. Hindi pwede magpatalo ang unang seneryoso.

Ano ba yung mga binibilang niyo? Kanina ko pa naririnig yan ah? Hahaha. Nagtanong ako kahit alam ko naman kung ano hahaha.

Tara na punta na tayo sa iba. Boring na dito hahaha. Sabi ni Shania.

Sakto 6pm na. Last destination na tayo. Underground River Tour.

Masaya yan. Madilim! Hahaha. Joke Sabi ni Paris.

Hay PagkaGreen Minded nga naman oh. Sabi ni Jared.

Oy wala akong sinasabi ah. Ikaw ang nag isip niyan. Sabi ni Paris.

Hala ka. Hahaha Jared.. napaghahalataan. Joke Onle. Tara na. Sabi ni Alvirah.

Nandito na kami sa may banana boat. Pinakamasayang tour ngayon hahaha. Takutan to. Promise.

Sa unahan at likod yung matatapang! Sabi ni Blight.

So, sa gitna pala ako. Hahahaha.

Sa gitna nalang din ako. Sasamahan ko si Kaye. Sabi ni Jared.

Ibig sabihin duwag ka? Hahaha. Tanong ni Puja.

Hindi pinoprotektahan ko lang yung taong mahal ko. Sabi ni Jared sabay tingin at ngiti saakin. Ngumiti nalang din ako ng plastic.

BOOM! All tie! Hahaha. Sabi ni Junella.

Sumakay na kami si Warren pumwesto sa harap tapos si Lennard naman sa likod hahaha. Nung umandar na..

Whoooah! This is it pancit! Mahal ko kaya Pilipinas pero paalam. Sabi ni Paris.

Hahahaha. Napakaduwag mo. Akala mo naman kakainin ka ng tubig.

Pumasok na kami sa cave at ayun astig ng mga nakita namin mga paniki na napakarami tapos mga nagkikinangan na bato na naging diamond daw. Haha basta ganun. Tapos biglang nagliparan yung mga paniki. Ngpanic tuloy ako haha ng hindi sinasadya, napayakap ako kay Jared buti nalang madilim kaya walang nakakita tapos sakto palabas na kaya nakahanap ako ng dahilan para bumitiw sa di inaasahang pangyayari.

Pabalik na kami ng biglang lumapit si Blight saakin ..

Nakita ko yun ah. Hahaha Pabulong na sabi niya.

Hindi sadya yun!

Wag na kasi itago.

Wala naman akong tinatago. Hahaha.

Pumasok na kami sa kwarto at humiga sa kama.

Nakakapagod din pala pag buong araw ka gumagala haha. Sabi ni Shania.

Okay lang sulit naman eh. Sabi ni Jared.

Alam ko yun.. hahaha. Sabi ni Blight.

Bigla kong iniba yung topic .. Nagugutom pa ba kayo? Midnight snacks?

Hindi na. Busog na busog na kami! Para na kaming Baboy na pinapataba hahaha. Sabi ni Paris.

Ikaw lang kamo yung baboy dito. Hahaha. Sabi ni Shania.

Ano to? Ungkatan ng past? Haha.

Sige umpisahan natin sayo Kaye. Hahahahaha! Sabi ni Alvirah.

Nagkampihan pa kayo ah hahaha. Matulog na nga tayo! Bukas swimming all day long na tayo.

Tingin ko panalo na ko. Sabi ni Alvirah habang papunta si Warren sa tabi ko.

Hindi counted yan hahaha. Sabi ni Puja.

Oo nga home court yan eh. Sabi ni Junella.

Okay Whatever. Sabi ni Alvirah.

PAST is PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon