• Junella's POV •
Kakagising ko lang. Pagkagising ko, nagluluto si Warren. Turn On much. ❤ Akala ko hanggang pag arte lang kaya nito, hindi pala. Nakakabilib nako kung hindi lang nito bestfriend si Kaye nilandi ko na to hahaha.
Hi Warren.
Good Morning Junella. Kain ka na may naluto na ko jan. Sabi ni Warren.
Maya na hintayin ko na muna sila. At alam ko naman Si Kaye talaga pinagluto mo eh. Hahaha.
Hindi ah. Sainyong lahat yan haha.
Halata ka nanaman Warren Santos. Haha okay lang yan secret lang natin.
Naputol yung usapan namin ng biglang dumating na sina Alvirah, Blight at Puja.
Kain na kayo. Yan Junella may kasabay ka na ah. Hahaha Sabi ni Warren.
Bilib na talaga ako sayo Warren, ikaw na ang bagong Idol ko hahaha. Sabi ni Alvirah.
Nako kumain na tayo binobola mo pa si Warren eh, Alam naman namin na Solid Daniel Padilla ka! Hahaha.
Kumain na kami at isa isa narin sila nagbabaan para kumain kaso si Kaye tulog parin sabay sabay naman kami natulog kagabi.
Tagal magising ni Kaye. Sabi ni Lennard.
Hahaha that Look Jared! Sabi ni see
Puja.Hahaha kaya niyo yan. Paano kung wala naman pala sainyong dalawa yung mahal ni Kaye? Sabi ni Paris.
Tapos sabay sabay kaming tumingin kay Warren.
Oh Ano? Hahaha. Baka napasarap lang tulog nun. Pagod eh. Sabi ni Warren.
Change topic si Idol. Hahaha.
Hindi ah. Hahaha. Bestfriends lang kami nun. Sabi ni Warren sabay ngiti saamin.
Tumambay muna kami dito sa terrace at nagkwentuhan ng kung ano ano.
Hanggang 3pm lang ako mamaya. Sabi ni Warren.
Bakit? Paano? Hahaha.
May gagawin lang ako na importante kaya di ako makakasama sainyo ng matagal.
Nasabi mo na kay Kaye? Tanong ni Shania.
Mamaya pag gising niya. Sabi ni Warren.
Past 12nn na. Gising mo na kaya. Sabi ni Puja.
May biglang tumawag kay Warren kaya kami nalang ang gigising kay Kaye..
OY KAYE! Gising na. Hapon na. Sabay palo sa braso niya. Hala ang init ni Kaye.
Wait tawagin ko lang si Warren. Ay si Lennard pala. Ay hindi si Jared. Sabi ni Shania.
Basta kahit sino! Hahaha. Dali na.
Ikaw na nga lang tumawag. Hahaha.
Bumaba na ko at sinabihan yung tatlo. Agad naman na kumilos. Hahaha Si Lennard kumuha ng pagkain para makakain muna si Kaye bago uminomng gamot tapos si Jared kumuha ng gamot at si Warren kumuha ng pampupunas kay Kaye. Nako sana ako nalang Si Kaye! Haba ng hair tatlo tatlo pa hahaha.
Kaye. Gising na kain ka muna para makainom ka na ng gamot. Sabi ni Lennard.
Umupo lang si Kaye hindi nagsasalita nakatingin lang saamin.
Anong meron? Bakit nandito at nakatingin kayo lahat saakin? Tanong ni Kaye.
Nilalagnat ka kaya. Di mo feel? Haha. Tanong ni Alvirah.
Hindi eh hahaha. Sabi ni Kaye.
Adik ata tong babaeng to eh. Hahaha. Kumain ka na nga lang. Lennard subuan mo na. Sabi ni Puja.
Ako na. Kaya ko. Sabi ni Kaye.
Wag na umagal pa. Sabi naman ni Lennard sabay ngiti kay Kaye.
Pagkatapos kumain, uminom na si Kaye ng gamot at nakatulog ulit.
3pm na Warren. Akala ko ba may pupuntahan ka?
Kinancel ko na. Mas kailangan ako dito. Sabi ni Warren.
Aww. How sweet. Sana narinig ni Kaye yun hahaha. Sige bababa muna ako ah?
Sige.
Ang sweet talaga ni Warren kay Kaye. Hay nako Relationship Goals. Habang buhay nalang ba akong kikiligin sa relasyon ng may relasyon? Hahaha.
Bukas nalang yung swimming all day long natin.
We know hahaha. Kaya nga eto movietrip nalang. Sabi ni Jared.
Movietrip para hindi mo maisip na si Warren yung nasa taas at hindi ikaw hahaha. Sabi ni Alvirah.
Hindi lang siya ayun pa oh. Sabi ni Blight sabay turo kay Lennard.
Wala eh. Talo kayo ng bestfriend akalain niyo yun dalawa pa kayo hahaha. Sabi ni Paris.
Wala akong pake. Sabay na sabi ni Jared at Lennard tapos nagtawanan kami sabay sabay.
SSSSHHHHSSSS. May tulog. Sabi ni Blight.
Sorrrrry poooo. Hahahaha.
BINABASA MO ANG
PAST is PAST
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal? Masaktan? Umasa? Magpakatanga? Magbulagbulagan sa mga bagay bagay? Maging martir para sa taong mahal mo? Pero sa kabila ng lahat nagawa mo pading magmahal ulit. Makakarelate ka dito. Isang kwento ng taong fail sa pag i...