Forget Everything

463 23 2
                                    

Ngayon ang alis namin papunta na kaming Airport. Hindi ko na nasabihan Morons, baka kasi hindi pa ko umalis pag nakita ko silang umiiyak. Ganun ko sila kamahal. Haha.

Kaye. Hindi ba pupunta mga kaibigan mo dito? Tanong ni Kuya.

Bakit pa? Mapapagod lang yun pumunta dito.

Nakasakay na kami sa eroplano. 3hrs byahe namin. Gusto ko nang mag move on sa mga past na nangyari. Ayoko nang maalala pa yun. Siguro kailangan ko na mag umpisa ulit at kalimutan nalang lahat. Deactivate Facebook ✔ Deactivate Twitter ✔ Deactivate Instagram ✔ ..

Kuya.. ano sabi ni Eliza nung malaman niya na aalis ka na?

Sabi ko naman babalik ako eh. Basta hintayin niya lang ako. Sabi ni Kuya.

Hintayin? Ganyan talaga kayong mga lalake eh. Palaging nagpapaasa.

Grabe. If I said something, I will fulfill it. Sabi ni Kuya.

Hay nako. Sana may katulad mo pa.

After 3hrs nandito narin kami sa Singapore. Tinapon ko narin pala yung simcard ko para totally wala na talaga akong connection sakanila.

• Alvirah's POV •

Nandito kami ngayon sa bahay ni Paris birthday niya kasi kanina pa namin tinatawagan si Kaye, cannot be reach. Baka lowbat.

Tawagan mo ulit. Sabi ni Shania.

Wala nga nakapatay cellphone niya. Kulit eh. Bakit ba?

Para kumpleto na tayo lahat. Back to normal ba. Sabi ni Junella.

It will never be the same as before. Never. Haha wala nang Team Jarye kaya palagi nang awkward.

Puntahan nalang kaya natin si Kaye? Sabi ni Paris.

Chat niyo nalang muna baka naka online at kachat si L. Sabi ni Shania.

Osige. Mag oopen ako.

Search Kaye Villanueva..

Wala mabagal ata net hindi ko mahanap si Kaye eh. Puntahan nalang nga natin.

Papunta na kami kila Kaye ngayon..

Kelan ba alis niya? Tanong ni Jared.

Ewan. Magtetext naman yun. Bakit mo tinatanong? Sabi ni Junella.

Sabihin niyo wag na siya umalis. Sabay ngiti saamin.

Punyemas na Jared to oh. Alam mo ba yan lang ang magpapapigil sakanya?

Oo nga. Ikaw magsabi niyan sakanya mamaya! Hayop ka. Hahaha sabi ni Shania.

Nandito na kami kila Kaye.

Hi Ate. Si Kaye po nanjan?

Nako wala umalis na sila eh. Papunta ng Singapore. Hindi ba kayo nasabihan? Sabi ng maid nila.

Ha?! Sabay sabay na sabi namin na may kasamang gulat.

Umalis na siya? As in wala na? Tanong ni Paris.

Ay hindi hindi nandito pa. kanina pang umaga umalis. Sabi nung maid.

Ahh sige po. Thank you nalang. Tara na guys.

Pagkapasok namin sa kotse walang umiimik. Na moment of Silence kaming lahat sa nalaman namin.

Wala na talaga siya? Mahinang tanong ni Shania.

Pero bakit? Dagdag ni Junella.

Ewan ko. Hindi ko alam.

PAST is PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon