She was shivering. Sa pagkakataong iyon, masuyo ang mga halik ni Sanji. Mabagal. Para bang hinahayaang damhin niya ang sandaling iyon-ang kanyang unang mga halik. At sinisigurong matututo siya.
At mas lalo siyang nagulat sa kakaibang pananalakay na iyon. Something tugged at her heart. Mariin siyang napapikit. Kusang bumaba ang mga kamay sa dibdib nito at bahagya pang nanginig nang maramdaman ang mainit nitong balat. Napaungol ang binata.
"Open your mouth, love. Let me in," anas nito.
Sumunod siya. Ibinuka niya ang mga labi. And his tongue gently slipped in, teasing hers. He tasted like wine and Sanji Dela Vega, and it had her senses turning.
"Kiss me back," paos nitong utos. "Follow my lead."
Eagerly but slowly, she did. Kusang sumabay lang ang mga labi niya sa ginagawa nito. Bawat galaw nang mga labi nito ay sinusunod siya. Bawat panunukso ng dila nito ay ginagaya niya. At unti-unti ay natutunaw siya sa kakaibang pangangailangang ipinaparamdam at binubuhay nito sa kanya.
"Shit. You're killing me, Spice," ungol nito at bahagyang lumayo sa kanya. Lalong nag-init ang katawan niya sa pagnanasang nasa mga mata nito. Ibig sabihin, tama ang ginagawa niya?
"Am I doing it right?" hindi pantay ang paghingang isinatinig niya ang nasa isip.
Ngumiti si Sanji, sa paraang tila nahihirapan. Nagbabadya nang maraming salita ang mga titig. Pero nakontento na sa, "Oh, hell. Yes." Nahigit niya ang paghinga. Kinuha nito ang kanang kamay niya sa dibdib nito at dinampian iyon ng halik. "More?" anas nito.
Feeling dazed, she just nodded. At bahagyang nanlaki ang mga mata niya nang dahan-dahang ipinasok nito ang isang kamay sa ilalim ng sweatshirt niya. Oh. Napasinghap siya nang sa ikalawang pagkakataon nang gabing iyon ay damhin nito ang dibdib niya. Then his hand moved. Pinisil ang naninigas niyang dibdib sa masuyo at erotikong paraan. Halos bumaon ang mga kuko niya sa mga balikat nito. Napapasinghap siya sa sensasyon. "Oh..."
"That's it. Keep looking at me like that," anas nito, hindi binabali ang mainit na titig sa kanyang mga mata. "Kung titingnan mo ang lalaking iyon ng ganyan, hindi ka na niya pakakawalan."
Bahagya lang niyang naintindihan kung ano'ng ibig nitong sabihin, kung sino ang tinutukoy nito. Because his hand started to slowly but expertly carress her breasts, creating small circles down her torso. Paulit-ulit at pabalik-balik nitong ginawa iyon. Nanginginig ang mga kalamnan niya pababa. The ache of lust in the pit of her stomach was scattering, intensifying.
It was terrifyingly delicious.
At na para bang hindi sapat iyon, bumaba ang mga labi nito sa kanyang dibdib. Palipat-lipat na hinalik-halikan ang mga iyon sa ibabaw ng damit niya. And through the thin material of her wet shirt, he bit her nipple. Impit siyang napahiyaw. Lalong humigpit ang pagkakahawak sa mga balikat nito. Shit. Shit. Shit. Pakiramdam niya ay nasusunog siya. "Oh, God." Instinct told her to move closer. At nang maramdaman ang namumukol nitong maong sa kanyang sentro, sinubukan niyang igalaw ang balakang.
Pero napaungol si Sanji, pinigilan siya sa baywang. "Sshh. Don't. Let's take this slow. Bago ko makalimutan kong bakit natin 'to ginagawa."
"What should I do then?" breathless na sabi niya, frustrated.
Paos itong tumawa. "Take off your shirt." That hot look turned her on even more.
"I..." Lumunok siya.
"I want it off," anito sa seductive pero tila kontroladong tono.
"Ano'ng nangyari sa sinabi mong, ikaw ang magtatanggal ng damit ko?" sarkastikong sabi niya, kinabahan lalo sa ipinapagawa nito.
BINABASA MO ANG
Sugar, Spice and Everything Hush: Spice
Romance"You're a fast learner, love. You're driving me fuckin' crazy..." Because of a painful past and dark secret, hindi magawang maabot ni Spice ang pangarap niya kahit abot-kamay na niya iyon. Then there was Bass. Ang bagong kaibigang sumagip sa kanya m...