Spice wasn’t really a hopeless romantic. Pero pinangarap niya na ang first time niya ay sa gabi ng kanyang kasal. Ipagkakaloob niya ang sarili sa lalaking mahal niya at gusto niyang makasama hanggang sa pagtanda.
Inisip niya ang kabang mararamdaman niya habang pinagmamasdan ang mukha ng lalaki na nang panahon iyon ay wala pang mukha. At alam niyang tititigan siya nito nang puno ng pagmamahal sa ilalim ng liwanag ng magagandang kandila. Alam niyang magiging sweet at gentle ang moment, puno ng antisipasyon, pangako at pag-ibig.
Pero nang sandaling lumapit siya kay Sanji. At ipinaranas nito sa kanya ang isang libo’t isang daang sarap na hindi niya akalaing may kakayahan siyang maranasan at maramdaman, unti-unting nabura ang pangarap niyang iyon sa isip niya.
All she wanted was to taste him. All of him. At nang gabing iyon, nangyari iyon. At hindi pa nakontento, naging laman pa iyon ng panaginip niya. Hinahalikan siya nito, dinadama habang nasa loob ng pagkababae niya ang kahabaan nito. Napapasigaw siya sa sarap. Hanggang sa maabot niya ang paraisong napatunayan niyang totoo. Sa piling nito.
Unti-unting iminulat niya ang mga mata nang maramdamang may nakamasid sa kanya. Inaantok na inilibot niya ang tingin sa malamlam na silid. Then she saw him. Nakatayo sa paanan ng kama at mukhang kalalabas lang ng banyo. Nang sandaling magkasalubong ang mga mata nila, saktong inilaglag nito ang nakatapis ditong tuwalya sa sahig.
Naglaho ang antok niya. At nahigit ang paghinga nang makita ang kahandaan nito.
“I want you,” deklara ni Sanji. “Again.” Humakbang ito palapit sa kanya.
Nakadama siya ng matinding antisipasyon sa susunod na mangyayari. Ibinaba nito ang mukha sa kanya at hinalik-halikan siya sa leeg.
“I’m yours to have,” bulong niya at inilapat ang kamay sa matigas nitong dibdib at bumangon siya paupo. Dinampian ito ng halik sa mga labi, pero pinalalim nito iyon. Kissing her passionately. Automatikong pinantayan niya iyon. Their tongues wrestled, at umikot na naman ang mundo niya.
Mula sa dibdib nito, bumaba ang kamay niya patungo sa tiyan nito, pababa, patungo sa hubad nitong pagkalalaki. Napaungol ito at hinawakan siya sa batok at lalong tumindi ang paghalik sa kanya. He was so hard she couldn’t help but tremble. Sumasakit ang kanyang sentro sa kaisipan kung paano iyon kusang muling mag-i-stretch sa kahandaan nito.
Hinawakan siya nito sa balikat at muling itinulak pahiga sa kama. Saka nito kinuha ang kamay niyang nakadama sa pagkalalaki nito at ipinako sa kama. Dumako ang mga labi nito sa kanyang tainga at kinagat ang puno niyon.
“Let me do all the work,” bulong nito. Bago pa niya ito magawang sagutin, bumaba na ang mga labi nito sa pagitan ng kanyang mga hita. Bahagya pang napangat ang itaas na bahagi ng kanyang katawan sa pagkabigla. Upang muli ring napabalik ang ulo niya sa unan. Ang mga daliri niya ay mahigpit ang pagkakahawak sa bedsheet, as the sensation of his tongue fluttering around her center radiated through her body.
“Fuck. I want more, sweetheart. I fucking want more,” he said, his voice thick with lust.
“You can have more...” aniyang napapikit sa sarap. Napapaungol.
Saglit siyang iniwan nang mainit nitong katawan. Nakarinig siya ng tunog ng wrapper at alam niyang naglalagay ito ng condom. Then he suddenly grabbed her thighs, hanggang sa napaupo siya sa dulo ng kama, bahagyang nakataas ang magkahiwalay na mga binti. She was so exposed.
“Oh my God!” Sinalubong siya ng matinding pagnanasa sa mga mata ni Sanji. He smiled at her. Then swiftly entered her. “Oh!” Kung hindi lang nakikita ang mukha nito at nararamdamang hinahawakan siya nito, gusto niyang mangambang baka ma-out balance siya. “Sanji!”
“I see you trust me, love. Hindi kita bibiguin.” Lalong ibinuka nito ang mga hita niya, saka binuhat siya. Ipinaikot niya ang mga kamay sa leeg nito, habang itinukod nito ang isang tuhod sa kama. At isa pa. Habang nanatiling magkadikit ang mga parte ng kanilang mga katawan na nag-iisa sa kanila. Nagagalawan ang mga muscles nito sa balikat.
He pulled out. “This would still hurt though,” he breathed shakily. Then he parted the folds with the head. He stopped when the tip was fully inside and pulled back, slowly stroking her insides with just the head, turning sensations of emptiness and fullness. Paulit-ulit. Na para bang kahit gustung-gusto nintong bilisan dahil sa tindi ng pagnanasang bumabalot sa kanila, gusto nitong patagalin ang sandaling iyon.
“I don’t care. I need you,” she gasped. The teasing was agonizing. “Please. Deeper.”
Muli siya nitong ibinaba sa kama. At nang maramdaman na niya sa likuran ang malambot na bedsheets, lalo nga nitong ibinaon ang pagkalalaki nito. Every edge of his heated flesh firing nerves na hindi niya na-realize na meron pala siya. Parang lumangoy-langoy ang utak niya sa karanasang iyon.
“Faster,” she panted.
“With pleasure.” His pace quickened. Hinawakan niya ang mga balakang nito, and pulled, aiding his thrusts as she bucked forward for stronger penetration.
“Oh, shit!” he growled, claiming her lips again sa isang halik na punong-puno ng pangangailangan. Their bodies struggled in primitive lust. Pumuno ang mga ungol na dulot nang matinding sarap sa loob ng unit, o maging sa buong building.
Lalong naging urgent ang bawat pag-atake ng pagkalalaki nito, lalong naging desperado kasabay ng kanyang mga daing. “Come for me, Spice. Now.” He thrust to the hilt and the orgasm slammed into her. He released a strangled groan the moment she clenched around him. Sobra-sobra na ang sensasyon at parang hindi pa iyon sapat. This was incredible. At gusto pa niya. Gustong-gusto pa niya. Napaungol siya at muling iginalaw ang balakang para lalo pang maramdaman sa loob niya ang kahabaan nito.
Then she felt him jerk and his wave of heat poured into her. Tremors seized his body, the condom filling with his hot seed. Pinagmasdan niya ang pleasure sa guwapong mukha nito at nakaramdam siya nang hindi maipaliwanag na saya. And then he collapsed into her, habang ang mundo niya ay ilang sandaling dumilim.
“Damn it.” Puno ng paghihirap ang tono nito. “Paano kita maaalis sa isip ko kung ganoon ang hatid ng sex sa ating dalawa?”
Muli siyang nagmulat ng mga mata. Sex. Nanikip ang dibdib niya. Nag-sex lang sila. Hindi tulad kanina ay agad na nag-withdrew si Sanji. Lumayo ito sa kanya at bumangon. Hindi siya tiningnan. Tinanggal ang condom at itinapon iyon sa trashcan.
“Then don’t stop thinking about me,” sinubukan niyang magbiro.
Bumuntong-hininga ito at bahagya lang ngumiti. “Kailangan kong mag-shower uli before I ended up taking you again.”
Gusto niyang sabihin na okay lang kahit huwag silang matulog buong magdamag. But there was something about his reaction and tone... na nagpadurog sa puso niya. As if he didn't want to take her again. Pero bakit, gayong ipinahayag nito that he still wanted her? At gusto rin niyang manatili ito sa tabi niya. Tingnan siya sa mga mata at sabihin man lang na iyon na ang pinakihindi nito makakalimutang sex na naranasan nito sa buong buhay nito. Pagkatapos ay na-realize niya ang sitwasyon. Natigilan.
Bago pinahid ang nag-iisang luhang tumulo sa kanyang pisngi. Pinagalitan ang sarili at muling pumikit. Umaasang bukas, mawawala na ang sakit sa dibdib. Pero nang muli siyang magising, she felt worse.
He was nowhere in sight.
BINABASA MO ANG
Sugar, Spice and Everything Hush: Spice
Romansa"You're a fast learner, love. You're driving me fuckin' crazy..." Because of a painful past and dark secret, hindi magawang maabot ni Spice ang pangarap niya kahit abot-kamay na niya iyon. Then there was Bass. Ang bagong kaibigang sumagip sa kanya m...