Ang akala ni Spice, hahalikan siya ni Sanji sa mga labi. Pero sa panlalaki ng mga mata niya, ibinaba nito ang panties niya. Sinubukan niyang isara ang mga hita, pero imposible iyon. Sanji was there. At nang bumaba ang mukha nito sa kanyang tiyan, napapitlag siya.
"Sanji," protesta niya pero mabuway iyon. Nasa gitna siya nang kagustuhang magtago at gusto ring maranasan ang pakiramdam kung paano ang mahalikan doon. Bumaba ang mga labi nito sa kanyang puson. "Sanji, don't."
His hands were on her thighs, possessively caressing her. Pababa sa kanyang mga binti at pataas uli. She was on fire. Sinunod naman siya nito at lumampas ang mga labi patungo sa kanyang mga hita. Dinampian siya nito ng halik sa kanyang mga tuhod pero unti-unting umaakyat iyon. Napasabunot siya sa buhok nito para pigilan ito.
Nag-angat ito ng tingin. His eyes were filled with too much when he took her hand and kissed her wrist, then licked it in a very sensual way, not breaking eye contact. Then a finger skimmed her center. "Oh, God." Wala siyang ligtas sa lalaking gaya ni Sanji. He was making her want the things she wasn't supposed to want.
He was the master of seduction.
"Gusto kitang halikan, Spice. Dito."
Oh hell no. Yes. Yes. Yes.
Ibinaba nito ang kamay niya. His eyes were hooded, staring up at her. Ang daliri ay masuyong kumikilos sa gilid ng kanyang sentro, nanunukso. Heart beating too fast, and with her need unstoppable, ipinikit niya ang mga mata at bumigay. "Please..."
"That's my girl." Dumampi ang mainit nitong hininga sa kanyang pagkababae. He didn't go right away. Instead, he blew across her core that had her heart dropped to somewhere very far away. Siguro ay sa pinakamalalim na balon.
Muli siyang napasubunot sa buhok nito. "Oh, Sanji..."
Something in him snapped. "Fuck it." And then he kissed her between her legs. A heart melting kiss. Then he devoured her. His hot mouth was on her core, killing her with unexplainable feeling.
"Oh!" She tilted her head back and moaned loudly.
Determinado ang dila nitong nanunukso sa kanyang pagkababae. It was relentless. Tila kahit bumagyo pa ay hindi iyon paaawat. Natabunan na ng ulap ang isip niya. Naitukod niya ang mga kamay sa pool table at tumingala sa bubong ngunit wala namang nakikita. Panting heavily, she moved her hip as raw sensations pounded her into the table. She was out of control. She arched her back as he delved deep. Hanggang sa tuluyan nang lumapat ang likod niya sa pool table. Lumakas ang mga ungol niya.
It was too much. Mamamatay na yata siya. Tila sasabog na ang mga pulso niya at aatakehin siya sa puso. Kakaiba ang pangyayaring iyon. Mas nakalalasing sa pakiramdam. Mas nakakabaliw. Mas masarap. Hindi na niya kaya. Anong klase karanasan iyon? Gusto niyang tumigil si Sanji sa ginagawa nito pero gusto rin niya itong magpatuloy.
"Say my name, love. Ibibigay ko sa'yo ang kailangan mo," utos ni Sanji. She did again and again. Ang mga kamay nito ay tumaas sa kanyang baywang at huminto sa kanyang likuran. He cupped her ass, his fingers bit into her skin as he devoured her again and again.
Until she cried out, completely lost as her body spiraled. Hindi siya makahinga habang nagpapatuloy ang orgasm niya na tila wala rin yatang katapusan. Ang mga kamay niyang mariing nakakuyom sa ibabaw ng pool table ay tila nawalan nang lakas. He continued licking, kissing her there until there was nothing left from her. Nanginginig ang kanyang mga binti.
Ilang sandali rin ang nagdaan bago siya nito kinabig at dinampian ng halik sa kanyang mga labi. She tasted something. It was her own orgasm and it tasted good on his mouth. So good.
"This is not funny, Spice. What the hell did you do to me?" he rasped out.
Sa kabila ng lahat ay gusto niyang matawa. Dahil iyon din ang gusto niyang itanong dito.
BINABASA MO ANG
Sugar, Spice and Everything Hush: Spice
Romansa"You're a fast learner, love. You're driving me fuckin' crazy..." Because of a painful past and dark secret, hindi magawang maabot ni Spice ang pangarap niya kahit abot-kamay na niya iyon. Then there was Bass. Ang bagong kaibigang sumagip sa kanya m...