Chapter 53

1K 46 5
                                    

Camille's POV

"What a lovely scene", sabi nya at sarkastikong pumalakpak. Humigpit naman ang hawak ko sa kamay ni Dashiel. Itinago naman nya ako sa likod nya

"You can't take her", matapang na sabi ni Dashiel.

"Why can't I? She's already mine in the first place after all", sabi nya at parang baliw na tumawa. He's a psycopath.

"Who said?"

"Me. And when I said mine. IT'S MINE!", malakas na sigaw nya at tumawa ulit ng malakas.

Baliw talaga.

"Pake ko sa sinasabi mo? Hindi moko pagmamay-ari dahil baliw ka!", sabi ko. Nag-iba naman ang expression nya. Mas dumilim ang awra nya. Nagagalit sya.

"Baliw? *laughs* Ganyan ang tingin ng iba sakin. Ni hindi man lang nila inalam ang kwento ko but they decided to hate me without knowing me! Ngayon, ang mga taong yon, nagsisilbi na saakin. Itinuturing akong makapangyarihan! *evil laugh*"

"Hinding hindi ako sasama sa kagaya mo!", sigaw ko.

"Sasama ka sakin sa ayaw at sa gusto mo"

Akmang hahawakan nya ako ng harangin sya ni Dashiel.

"Don't touch her or else", naghahamong sabi ni Dashiel.

"Or what? Papatayin moko? Careful. Baka maunahan kita", sabi nya at biglang may itinutok na injection kay Dashiel. Nagulat naman ako sa ginawa nya

"Isang turok lang mapaparalisa na ang buong katawan mo at babagsak ang immune system mo... Wala pang lunas ang nadidiskubre", nakangising sabi nya. Naestatwa naman si Dashiel sa kinatatayuan nya.

Damn.

"I'll come with you. Just don't hurt him", mahinahong sabi ko.

"Akala ko ba ayaw mong sumama sakin?", natatawang sabi nya.

"Sasama ako, basta pakawalan mo lang sya. Hayaan mo sila", sabi ko.

"Nagpapatawa kaba? Hahayaan sila?", sabi nya at may kung anong button na pinindot para bumukas yung TV.

No!

CCTV footage iyon mula sa production room. Sila Beth... Kuya... Sila Josh... Pinapalibutan sila ng maraming tauhan ni Miggy.

"Let them go!" matigas na sabi ko.

"Why would I? Nasa plano ko ang patumbahin sila. Kaya kahit makiusap ka, papatayin ko padin sila. Kasama natong nakakainis na lalaking to..."

"...I hate this guy. I hate seeing him kissing you"

Natulala naman ako dahil sa sinabi nya.

"You hate it?", nakangising sabi ko. Lumapit naman ako kay Dashiel at hinalikan sya.

Softly.

Pumikit ako at hinayaan na ang tadhana ang gumalaw para sakin. Gumalaw naman ang labi nya kaya ginaya ko rin ang ginawa nya. We are kissing. For real. Hinawakan nya ang ulo ko at mas inilapit sa kanya.

Lumakas naman ang kabog ng dibdib ko dahil sa nangyayari. Parang may kung anong boltahe ng kuryente ang dumadaloy sa katawan ko.

I can't believe it.

His lips is brushing against mine.

Bumitaw naman sya sa halik at hinabol ang hininga. Ngumiti naman ako habang hinahabol ang hininga.

"Aaaagghhhhhh!", sumigaw si Miggy in frustration. Agad kong inagaw sa kanya ang syringe.

"Umalis kana Dashiel! Tulungan mo sila", sigaw ko habang nakikipag-agawan parin kay Miggy.

"I won't leave you!", sigaw nya pabalik

Kinagat ko ang kamay ni Miggu kaya nabitawan nya ang syringe. Sinipa ko naman yon papalayo. Siniko ko sya sa sikmura at mukha. Hinawakan naman nya ang leeg ko at sinakal ako ng mahigpit.

F*ck hindi ako makahinga!

"Don't you f*cking hurt my girl!", sigaw ni Dashiel at hinampas si Miggy ng bote. Nabasag napabitaw naman sya sakin. Agad akong tumakbo papunta sa tabi ni Dashiel.

Dumudugo na ang ulo ni Miggy pero parang wala parin sya. Kumirot naman bigla ang sugat ko sa bewang.

"Sa tingin nyo mapapatay ako ng isang bote?", natatawang sabi ni Miggy.

"Hindi pero mapapatay ka nito", sabi ni Dashiel at itinaas ang syringe na hawak ni Miggy kanina. Bumunot naman ng baril si Miggy at itinutok kay Dashiel. Bago pa nya maputok ang baril ay ihinarang ko ang sarili ko kaya ako ang natamaan ng bala. Nanghina naman ako dahil sa tama. Kaliwang braso lang yon pero mas masakit pa sa sugat ko sa bewang.

"Damn you!", napaluhod nalang ako sa sahig and the next thing I knew, nakahiga na sa sahig si Miggy at bumubula ang bibig. Nilapitan naman ako ni Dashiel at tinapik sa pisngi.

"Hey! Don't sleep okay?", Dashiel. Hindi ko na sya masyadong marinig dahil nanghihina ang katawan ko. I'm so sleepy...

"I'm sleepy Dashiel..."

"No! Don't sleep! Kevin! Bilisan nyo dyan! Tulungan nyoko dito!"

Hinawakan ko naman sa pisngi si Dashiel.

"I want to tell you something..."

Naiiyak na sya dahil naririnig ko ang hikbi nya.

"I like you too..."

(Blackout)

Ms. Gangster meets Mr. Feeling (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon