Ethan
The moment she stepped in the shower means a lot to me. Ibig sabihin ay handa niyang ibigay ang sarili niya sa akin.
Naramdaman ko ang pagpulupot ng kanyang malambot na kamay sa aking baywang. Iginapang ko ang mga kamay niya paitaas sa aking dibdib. Napapikit ako nang laruin niya ang aking nipples. Ang sarap damahin ng kanyang mainit na kamay at ng malambot niyang hinaharap na nakadikit sa aking likod. She's making me hot and hard.
I can't wait to make love with her! Humarap ako sa kanya. Puno ng pagkasabik ang aking mga mata. Pinasadahan ko ng aking paningin ang hubad niyang katawan mula sa kanyang leeg pababa sa kanyang malulusog na dibdib hanggang sa magandang hubog niyang balakang papunta sa pagitan ng kanyang mga hita.
All I want right now is for her to be mine.
Sa wakas ay magagawa ko na ang lahat ng mga bagay na dati ay pinapantasya ko lamang. Marahan ko siyang hinalikan hanggang sa maipasok ko ang aking dila sa bawat sulok ng kanyang bibig. Umungol siya na lalong nagpainit sa aking mga halik. Bahagya akong tumigil para titigan ang kanyang mukha na nakikiusap na ituloy ko pa.
"You'll be mine tonight." Buong pagkasabik kong bulong.
Mapusok ko siyang hinalikan. Mas lalo kong diniin ang aking halik sabay sipsip sa kanyang bibig. Lalo siyang napahalinghing. I love it when she moans!
Bigla kong sinapo ang kanyang pwet at pinisil ito. Napaatras kami hanggang sa dumikit siya sa pader. Sunod kong nilamas ang tayong-tayo niyang suso gamit ang isa kong kamay.
"Uhmm...Ethan..." Halinghing niya nang bumaba ang labi ko sa kanyang leeg.
Dinilian ko ang kanyang leeg sabay sipsip at halik dito. Binilisan ko pa na para akong naghahabol ng oras. Ang sarap niyang halikan. Nababaliw ako sa sarap!
Nagtaas-baba ang kanyang dibdib habang hinahabol ang kanyang paghinga. Mas lalo ko pang pinag-igi ang paglamas sa kanya. Ibinaba ko ang aking ulo at isunubo ang isa niyang dibdib habang nilalamas ang isa. Napahawak siya sa aking buhok sabay sabunot nang kagatin ko ang kanyang nipple.
"Ethan, ahh.." Muli niyang ungol na halatang sarap na sarap sa pagsubo ko sa kanya.
Ibinaba ko ang aking halik sa kanyang puson. Hinawakan ko ang kanyang balakang at dumiretso ako sa kanyang hita. Hinalikan at dinilan ko ang kanyang balat hanggang sa makarating ako sa gitna.
"Ethan.." usal niya. Tumingala ako. Pulang-pula ang kanyang mukha. Idinikit ko ang aking labi sa kanyang hiyas. Napahawak siya sa aking balikat. She's nervous. Nararamdaman ko ang tense na tense niyang mga kamay. Nakita ko ang bahagyang pag-aalinlangan sa kanyang mga mata.
"Relax Bel. It's okay. Just feel it." Pagpapakalma kong bulong sa kanya bago ako tuluyang pumikit sabay halik sa kanyang pagkababae. Hinalikan ko ito katulad ng paghalik ko sa kanyang labi.
"Uhmm..." Umungol ako. Ang sarap, ang lambot, at ang bango. Lalo akong tinigasan!
Rinig ko ang kanyang pag-ungol sabay sabunot nang malakas sa aking buhok. Hinagod ko ng aking dila ang kanyang hiwa. Ilang beses ko pa itong ginawa hanggang sa makita ko siyang nakapikit na at halos nalulunod sa sarap.
Napangiti ako. Tumigil ako sabay tingin sa kanya. Tumayo ako ng tuwid at muli kong hinalikan ang kanyang bibig.
"Did you like that?" Tanong ko na tinanguan niya.
Ipinulupot ko ang aking mga bisig sa balingkinitan niyang katawan at binuhat ko siya. Kusang pumulupot ang mga paa niya sa aking balakang. Hindi pa ako tapos na paligayahin siya.
Naglakad ako palabas ng shower habang patuloy ko siyang hinahalikan. Hinawi ko ang lahat ng nakapatong na mga gamit sa malawak na counter top. Ipinatong ko siya roon. Iniwan ko ang kanyang labi at muli akong bumaba sa pagitan ng kanyang mga hita.
BINABASA MO ANG
Loving You Behind The Scene (Bel and Ethan Love Story)
RandomA kind heart, a gentle personality, a true friend, and a good woman- her name is Bel, a not so typical lead imagined in fairy tales. She isn't that gorgeous; she's fat! She isn't ordinary; she is out of this world! She has her own world until she me...