NAIBSAN ang lamig na nararamdaman ni Caroline kanina sa labas, lalo at sleeveless ang damit niya. Nakatulong marahil ang iniinom niya. Muli niyang ininom ang light beer. She wanted to sit down only to realize that there was not a single chair inside.
Just a bed. Isang hindi kalakihang kama na yari sa kawayan. May manipis na kutson iyon na may bulaklaking kubrekama at dalawang unan.
Dahan-dahang naupo sa gilid ng kama sa may bandang dulo si Caroline. Muli niyang dinala sa bibig ang inumin at inubos iyon hanggang sa kahuli-hulihang patak. Parang soda lang na matapang. Pero nag-iinit ang katawan niya.
"Hey. Sinabi kong hindi nakalalasing iyan pero hindi mo naman kailangang inumin na parang soft drink."
She shrugged. Nilinga ang paligid. "S-sino ang natutulog dito?"
"No one." He took a slug of his beer.
"Bakit... bagong palit yata ang bedsheet?"
"Lagi namang pinapapalitan ni Mommy ang bedsheet kapag may okasyon dito sa bahay." Sumandal sa may bintana si Shane habang iniinom ang beer at nakatitig sa kanya. Hindi pumapasok sa bintana ang anggi kahit nakabukas dahil hinaharangan iyon ng sarahang may tukod na kawayan.
Ibinaba ni Caroline sa sahig ang walang lamang lata ng light beer at sinalubong ang mga mata nito.They were hooded. Alam niya kung ano ang nararamdaman nito sa mga sandaling iyon. Dahil iyon din ang nararamdaman niya.
"What?" She glared at him.
"Come here." Isang malalim na hininga ang pinakawalan niya. Unsure of what to do.
"Come here, baby..." ulit nito.
Tumayo siya at humakbang palapit dito. He snaked his arm around her waist and pulled her closer to him and kissed her. He tasted of beer and him. Then he raised his head and looked into her eyes.
"Alam mo ba kung ano ang ginagawa mo sa akin?" he asked huskily and didn't wait for her to answer. "Ikaw na lang ang laman ng isip ko sa araw-araw, Caro. Sa opisina ay malimit akong sitahin ni Papa dahil ilang beses na niya akong nahuhuli na nakangiting mag-isa—"
"Why?" putol niya sa sinasabi nito at nagkunwang nagtataka."I mean, bakit ka ngumingiting mag-isa? Delikado iyan."
He raised a brow. "You dare to ask?" Then he bent his head and kissed the tip of her nose. Mula roon ay bumaba ang mga labi nito patungo sa mga pisngi niya na halinhinan nitong hinahagkan. Tumuloy ang halik nito sa mga labi niya at mariin siyang hinagkan.
Caroline moaned. Ang mga kamay niya ay pumulupot sa batok ni Shane. Hinapit siya ni Shane at ipinaramdam sa kanya ang pagkalalaki nito.
"Damhin mo kung ano ang ginagawa mo sa akin, Caro..." he murmured against her lips.
Napahugot siya ng hininga. Pinagsama ang takot at excitement na nararamdaman niya.
"I want you so much, sweetheart."
Hindi siya sumagot. Her hands caressed the back of his head. At ang mga labi niya ay gumagawa ng daan patungo sa mga labi nito at mapusok itong hinagkan. Tumugon ng higit pang pusok si Shane. Kapagkuwa'y bigla siya nitong itinulak palayo nang bahagya. Nasa mga mata nito ang pagtatanong.
"Hey... hey... what are we doing?"
"Kissing?" Muli niyang idinikit ang katawan dito at muli itong hinagkan. "And making love?" she murmured against his lips.
"Caro, darling... please. Baka hindi ko kayang pigilan ang sarili ko," anito sa pagitan ng mga halik niya.
"Then don't." Kung saan niya kinuha ang lakas ng loob sa gusto niyang mangyari sa kanila ay hindi niya alam. Ang tanging nasa isip niya ay mahal niya si Shane.
"Oh, god, Caro, are you sure?"
"I love you, Shane. No one but you." Bumaba ang mga kamay niya sa laylayan ng sport shirt nito at itinaas iyon.
Tinulungan siya ni Shane na hubarin ang sarili nitong kasuutan. Inihagis iyon ni Shane sa headboard ng papag. Ang kamay nito ay pumaroon sa likod niya at unti-unting ibinaba ang zipper ng damit niya hanggang sa bumagsak iyon sa sahig.
Hinagod siya ng tingin ni Shane. "You're beautiful!"
She smiled teasingly. "Kahit may mga layers ako ng fats sa tummy ko?"
He chuckled. Kapagkuwa'y yumuko ito at binuhat siya sa gulat niya. "K-kaya mo ako? Mabigat ako, Shane!"
"Hindi dahil lagi mong sinasabing payat ako ay mahina na ako, Caro. I am as healthy as a bull. At kahit dalawa mo pa ay kaya kong buhatin."
Lumabi siya at ikinawit ang mga kamay sa leeg nito. Yes. She underestimated him. Ibinaba siya nito sa kama at ipinatagilid at tinanggal ang bra niya. At muli ay hinaplos ng mga mata nito ang kabuuan niya.
"H-have you been to bed with a woman before, Shane?" Kung saan galing ang tanong ay hindi niya alam. But she wanted to know.
"Should I lie?"
"No. I want the truth."
"There were few women, Caro. Flings... wala akong isa mang minahal." He was staring into her eyes as he spoke. His hand cupped one breast and she gasped aloud with pleasure and moaned.
"But you are my heart... my only love." He bent his head and caught her nipple in his mouth.
Caroline almost screamed her delight but bit her lips.
Ang isang kamay nito ay bumaba sa undies niya at hinubad iyon. She knew she was now totally exposed to his scrutiny. Nais niyang makadama ng hiya subalit iniibig niya ang lalaking ito. Mamatay man siya at muling mabubuhay, hindi niya babaguhin ang alinmang pangyayari magmula nang makilala niya si Shane.
Sa sandaling iyon ay hindi makapangibabaw ang pangako niya sa lola niya. She closed her eyes.
A mixture of curiosity and excitement ran through her vein as she anticipated of what would be the next to come.
Then Shane joined him on the bed. His flesh against her flesh.
BINABASA MO ANG
Coron, Iisa lang Ang Puso Ko (UNEDITED)(COMPLETED)
RomanceIsang tatsulok na pag-ibig. Dalawang lalaking parehong umiibig sa isang babae at walang nais magparaya. Ang sabi ni Shane: "Ako ang mahal ni Caroline! Bakit gusto mong magpakasal sa isang babaeng ibang lalaki ang mahal?" "Si Caroline ang mahal ko. A...